Chap 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh

449 14 4
                                    

Chap 1: Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh

Sáng sớm đầu thu, tiết trời trong xanh, mát mẻ, dễ chịu.

Cô gái nhỏ tên Lucy đang say sưa trên chiếc giường mềm mại có hình Hello Kitty của mình.

Reng... Reng... Reng...

Bỗng chiếc đồng hồ báo thức vang lên phá tan giấc ngủ tươi đẹp của cô.

Lucy khẽ nhíu mày, đôi mắt đen trong veo từ từ hé mở.

Cô khẽ vuốt mái tóc đang rối bù xù của mình.

Đôi mắt đen trong veo của cô nhìn chằm chằm vào cái đồg hồ vang lên từng đợt.

"7h30" Lucy lầm bầm trog miệng cố lục lọi kí ức của mình để tìm j đó "8h vào lớp sao??? Chết tiệc sắp muộn học rồi!!" Lucy bật dậy rồi chạy nhanh vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong cô vội chạy xuống nhà vớ tạm cái bánh mì rồi chạy vút ra khỏi nhà mà không để ý rằng bố mẹ cô đang ở đó.

Nhìn đứa con gái nhỏ của mình mà lắc đầu ngán ngẫm.

Cô chạy nhanh như tên bắn với tốc độ bàn thờ.

Chỉ trong vòng 10p cô đã tới trường Fairy Tail.

Đứng hiên ngang trước cổng trường Fairy Tail, cô mĩm cười thỏa mãn.

"Awesome!!! Mình vẫn còn 10p nữa ms vào lớp!!! Ko uổng công mình tập thể dục mỗi ngày nhak."

Lucy mĩm cười hạnh phúc, vui vẻ bước vào trong trường.

Cô vừa ngâm nga bài hát vừa ăn hết nốt miếng bánh mì trên tay, đang đi thì cô gặp phải một đám đông đang tụ tập trước cửa lớp học của cô.

"Có chuyện gì vậy nhỉ???"_Cô tự nhủ rồi bước đến đám đông.

"Lucy ơiiii!!! Lớp mình có học sinh mới đó. Đẹp trai lém lun í !!!"_Chẳng cần tìm hiểu gì đó sâu xa thì Lục Hàn Vy từ đám đông chạy ra nói với cô.

Nhỏ Vy rối rít nắm tay nắm chân cô lắc qua lắc lại như đứa con nít đòi quà khiến cô phì cười.

"Sướng nhé!!! Mày tha hồ mà ngắm trai đẹp." Lucy đập đập vào vai nhỏ Vy rồi cười tủm tỉm.

"Chắc chắn rồi."_Nhỏ Vy bắt đầu mơ mộng  đôi mắt nhỏ sáng lên như những kẻ săn mồi... à nhầm 'săn zai' nước dãi chảy tùm lum tùm la.

"Thấy mà ghê quá đi má ơi!!! Đừng có đứng đó mơ mộng hảo huyền nữa. Vào lớp thôi!!!"_Lucy nhìn Nhỏ Vy với ánh mắt hết sức là kì thị rồi kéo cô bạn đang ảo mộng kia vào lớp.

[Nalu] Vợ Ngốc Đáng Yêu Của NatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ