PROLOGUE

126 9 1
                                    


"Mommy please lumaban ka diba sabi mo noon pag nagmamahal ka my karapatan kang mabuhay . Mahal mo naman ako diba pati si daddy . Pero si dad iniwan na tayo . Mom please bangon kana jan naalala mo po ba nung bata ako lagi kang nagtutulog tulogan kasi makulit ako ayaw mung kinukulit ka pagkagising , mom jinojoke time mo nanaman ako ."

Patuloy lang ang pag-agos ng luha ko , di ko alam kung pano titigil . Di ko alam kung hanggang kaylan ako iiyak kulang nalang dugo ang lumabas sa mga mata ko .

Araw araw naaalala ko yung panahon na yun . Yung panahong nawala si mom and dad dahil sa lintik na car accident na dun .

Nakakapagtampo sila di man lang ako sinama sabi nila ang pamilya walang iwanan pero bakit nila ako iniwan magisa .

Hi im loren scott maganda shempre ,matalino, half british ,richkid, i dont have a family because of that stupid car accident .

Kaya ako ito magisa buti nalang mabait si tito lyndon siya ang tumayong ama ko mula ng nawala ang parents ko last year .

Si tito ang tumayong ama ko kakalipat ko lang din kasi dito sa bahay ang laki nga eh . Minsan lito parin ako sa pasikot sikot .

Mapagmahal si tito siya din ang pinakamatalik na kaibigan ni daddy bago kasi daw umalis sina daddy ay may hinabilin siya kay tito naalagaan daw ako nagtaka din si tito kay daddy nung araw na yun ,, yun pala mawawala na sila ni mom

Sa pagiging mapag mahal ni tito  kabaliktaran ang kanyang anak na gago , assumero, mayabang na ultimate gangster na yun .

Ngayon ang first day ko third year college tourism student ..

Nasalukuyan akong nagpapaganda kasi firstday shempre kahit marami ako problema dapat maganda parin .

"Dalian mo nga wala ka ng ikagaganda "

The ultimate GangsterWhere stories live. Discover now