"Dalian mo nga wala ka ng ikagaganda " yan nanaman ang dragon na gangster na yan . Palibhasa tungaw . Binubwisit nanaman ako ."Oo gago bababa na " sigaw ko nakadungaw ako sa kanya dahil nasa second floor na ako .
Nagtataka kayo no . Lagi kasi kami magkasabay pero walang nakakaalam sa school mahirap na baka makalbo ako ng mga bitch na babae sa school .
Pero inaamin ko gwapo siya model ngs yun pati sikat , at may commercial sa tv pero gago .
Habang nagliliwaliw ako sa kotse di ko namalayan andito na pala sa secret way ng school para makapasok dito niya ako lagi binababa .
"Baba wag ka ngang tatanga tanga " sigawan ba naman ako .
"Whatever" bumaba na ako padabog ko talagang sinara yung pinto ng mamahalin niyang kotse . Wala akong paki kung nasira , adi pagawa niya mayaman siya .
Ano ba yan ang layo pa ng lalakarin ko .sana dito dumaan si lim friend ko
Habang naglalakad naglalaro ako ng wordscape ang ganda kasi niya laruin di boring .
Beep beep , ay kalabaw ano ba naman yan . Sino kaya dun ..
Tumingin ako sa likod di ko alam na sa gitna na pala ako ng kalsada di ko na namalayan . Kakahiya tuloy ..
Di ko nakita yung tao sa lood kasi tinted ang kotse .
Tapos biglang bumukas .. mapuputing ngipin ni lim ang sumalubong sa akin . Sabi na nga ba makakajakpat ako ang layo pa kasi ng lakarin .
"Loren sabay kana sakin " habang naglalakad ako sumusunod ang kotse niya .
"Wag na lim nakakahiya" shempre dapat pabebe muna para mas okay.
"Dali na loren malayo na papakarin mo sige ka first day ngayon hagard kana agad ."
"Hindi okay lang talaga lim " pashy type ako ..hahaha.
Bumaba siya ng kotse at pinagbuksan ako .
"Dali na bumaba na ako alam ko hinihintay mo yun " natawa nalang ako sa sinabi nya . Talagang kilala na niya ako .haha.
Nang makarating kami sa school ang dami na agad bitch alam ko hinihintay nanaman nila ako heartrob dito isa na dun tong kasama ko . Papatakas nalang ako dito kay lim makulit to lagi nalang gusto ako ihatid .
Pababa palang ako ang dami na agad sigawan .
Tumingin ako salikod andun na pala ang mga gangster .
At itong si kim grabe makatingin parang kakainin ako nung nakitang magkasama kami ni lim . Siguro kala nanaman niya ang landi ko ganun siya lagi kaya sanay na ako sa makitid niyang utak .
Di ko sila pinansin wala ako paki sa kanila . Pero na alala ko sa kabilang building pala ang room ko kaya bumalik ako .
Sa harap talaga ako ni kim dumaan sabay sabi na
"Feeling artista " pagkasabi ko nun biglang my humablot ng braso ko .Author
Sana may magvote . Pretty please .
YOU ARE READING
The ultimate Gangster
RomanceAng love makikita mo lang sa isang tao maaaring matagal munang kilala o baka naman matagal mo pang makikilala ,pero sa love madaming sakit at pagsubok , maraming epal pero sa huli kayo parin .. Pano pagsa isang tao ka nainlove pero ang masakit pa du...