I Love You Mysterious Guy (Ikaw at ako)

114 2 1
                                    

Music is my LIFE. Ang sarap makinig ng mga love songs, nakakarelate, nakakakilig, dahil habang pinakikinggan mo ang love songs at iniintindi ang ibig nitong iparating sa'yo ay naaalala mo ang isang taong mahal mo.. At bigla ka na lang mapapangiti dahil bigla mong makikita sa imagination mo ang mga happy memories nyong dalawa, kung minsan naman ay napapaiyak ka dahil nasaktan at iniwan ka. Music expresses one's feelings talaga, kase there are certain words that is hard for you to say,and music is the only one which can express what you feel.

Echoserang froggy lang ako mga teh!  wala akong BoyFriend, sadyang hilig ko lang ang makinig sa mga Love Songs.. Lalo na ang pakinggan ang kantang "Ikaw at Ako" ang galing kasi nung kumanta nun. Boses pa lang niya nakaka in Love na, kaya feeling INSPIRED ako, kahit ayokong maging inspired. Habang sinusulat ko ang kwento ng buhay kong ito ay nakikinig ako ng Love song.. "ikaw at ako" ang title.. Di naman halatang adik ako sa kantang to noh?

By the way I'm Jenny, who's in Love with a person, na hindi ko pa naman talaga nakikita in person, at never pa rin nakikita ng mga listener niya, kasi napaka mysterious niya. Takot yata sa tao teh?! charot ! hehe. Naramdaman kong mahal ko siya, kasi boses niya pa lang, patay na patay na ko. I love the way he sings, because of his voice, people get to fall in love all over again, he gives encouragement to people whose afraid to love and to be loved because of the heartbreaks. And I can say na isa ako sa mga taong yon. I want to meet him, I want to see him, I want to be his girl, kahit na alam kong di pa kame nagkikita and it's very awkward to say na I love him na, pero yun talaga yung nararamdaman ko eh? anong magagawa nyu? :)

That mysterious guy? Sino ba siya? Siya si Bench, kilala sa pangalan, pero di kilala sa itsura, because he never showed off his appearance to every one, He wants to be mysterious, so that, every one will like him because of his voice and not because of his appearance. Maraming babae ang in love sa boses ni Bench, at maraming Haters na nagsasabe, na kaya di nagpapakita si Bench ,ay dahil pangit siya, and I don't care! kahit ano pa itsura niya, mamahalin ko siya.

Sa sobrang pagiging aggresive ko mameet si Bench, ay nagkaroon ako ng chance para makuha ang cell number niya through twitter. I texted him, and he replied, syempre kinilig ako, mahal ko yung nagreply eh. I ask him to meet me, so that I can see him na, and luckily he answered Yes :) Yehey ! to the max ang kilig ko ! grabeh ! At last ! mamemeet ko na din ang mysterious guy na to.

Nakipagkita ako sa kanya sa mataong lugar, tutal people dont recognize him naman eh. Excited na excited ako na makita siya. Todo porma ako para mapansin niya ko, para maganda ako pag nakita niya ako.Sabe niya naka yellow TSHIRT siya, kaya tinignan ko yung mga dumadaan sa harap ko na nakayellow. After 30 mins of waiting and looking, may isang lalakeng dumaan at huminto sa harap ko. Shocks ! ang gwapo niya..

Jenny: Bench?(nakangiti)

Gwapong Guy: Anong Bench?

Jenny: Ikaw si Bench di ba?

Gwapong Guy: Hindi ako si Bench

Jenny: Eh bat ka lumapit saken? Bat ka naka YELLOW TSHIRT?

Gwapong Guy: Bakit? May masama ba sa suot ko? Kaya ko lumapit para sana hingin yung number mo? pwede bah?(inabot yung cellphone kay jenny)

Jenny: Sus ! akala ko pa naman ikaw na si Bench. yan, naka save na (Inabot sa guy yung cell phone)(at muling lumingon sa paligid)

After 6 long hours, wala pa ding Bench na dumating, halos umiyak na ko kakahintay sa kanya, pero wala pa rin siya. kaya umuwi na lang ako. Pag dating ko ng bahay ay nagtxt si Bench.

From: Bench

I'm sorry, I didn't came, may biglaan kasing nangyari, sorry talaga jenny.

nagreply ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love You Mysterious Guy (Ikaw at ako)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon