Riiiiiiiiiiing !!!!!!









Haaaaaaays !!!!
Tae ang ingay. 😒






Riiiiiiiiiiing !!!!! Riiiiiiiiing !!!!!!




Aaaaahhhhhh !!!!
Tae sino bang istorbo na to. Di pa nga ako nakakatulog taena.






Hello !!!
Ano ang aga aga nang bubulahaw ka !! Alam mo bang wala pa kong tulog huh !!




Punyeta to. Lakas makasira ng araw.





Oh easy ! Easy !
Ang aga aga galit ka na naman. Ok pasensya naman . hahaha eh wala pa din naman ako tulog kaya ito kelangan ko din ng karamay ..




Oh gago ano ba kailangan mong sira ulo ka ?





Tsk ! Gusto ko na matulog bwisit.






Gago na sira ulo pa ? Ibang klase talaga. Wag mo sabihing nakalimutan mo na unang araw ng klase ngayon. Hahahaha aba wala ka bang balak na pumasok ? At balita ko lang din naman dun nag aaral sa bago nteng papasukan na school yung mga naka bangga naten kagabi. Tsk ! Tsk ! Naturingang leader walang alam. Hahahaha





Gago to ah. Upakan ko kaya to







Sinong walang alam huh ?
Gago syempre alam ko yun. Tsk !
At papasok ako mag papa late lang ako ng konte. Pakelamero ka lang talagang bwisit ka.








Haaaays. Bakit nga di ko alam na unang araw ng klase ngayon at dun nag aaral yung mga kulogo na nakaharap namaen kagabi. Tsk !









Oh bwisit ka maliligo na ko hindi n ko mag papalate panira ka ng araw. Mag kita na lng tayo sa school. Wag ka malelelate gago uupakan kita. Sige na babye !








Yeeeeees boss. Hahaha
Ang sunget mo talaga . babayoooo seeya later .






Leche !!








Haaaaaaaay. Unang araw nga pala ng klase ngayon tsk ! Mga bwisit kse yung mga kulugo na yun. Kung fi dahil sakanila hindi sana ako puyat ngayon. Badtrip





Naligo na ko at nag bihis.
Nag suot lng ako ng itim na fitted pants , plain white tee black rubber shoes at black leather jacket tsk ! Ayoko sa itim diba ? Wala kang pake







bumaba na ko sa kusina para kumaen ng almusal ininit ko na lang yung pizza ko sa ref. Geeeeez wala na kong oras para makapag luto 7:30 na at alas otso ang start ng klase.




Pag ka tapos kong kumaen. Pumunta ako sa garahe kung saan andun ang motor ko.




Oo motor ko . bakit ?
Wala lang mas maangas para saken ang motor eh tsaka hindi hasle gamitin lalo pag traffic.







Umalis na ko at pumunta sa paaralan na yon.





Clarkson High .








Tsk . magandang paaralan mahal nga lang ng tuition kung may tatanggap pa sana sken na ibang school hindi ako papasok sa ganitong kamahal na paaralan. Feeling ko nag hirap ako agad dahil sa school na to. Sana lang maka tagal na ako sa paaralang ito.








Wala pang kinse minuto narating ko ang paaralan na tinutukoy ko.
Isa lang ang masasabi ko.





Napaka laki at ganda ng paaralan na ito. Magagara ang mga kotse na labas masok sa napakalaking gate pati ang mga istudyante gwapo at magaganda.





Is She a Gangster ?Where stories live. Discover now