Chap2~(H nặng)

198 13 0
                                    

TH÷Đang nghĩ gì thế??!
TH từ phòng tắm bước ra phá tan dòng suy nghĩ của cậu.
Kook÷Hả,ko có gì
Jk đang nhìn anh,anh chỉ quấn mỗi chiếc khăn bông trắng,mái tóc còn ướt nhỏ từng giọt từng giọt xuống cơ bụng săn chắc khiến mặt cậu đỏ bừng.
TH÷ck,em đẹp trai lắm phải ko??!
TH kề sát mặt mk vào cậu.
Kook÷ em...em đi tắm đây
Jk đứng dậy định bước vào nhà tắm thì bị TH kéo lại đè xuống giường.
TH÷Định trốn?Không có dễ
TH cuối xuống cỗ cậu hít hà hương thơm ngay cổ cậu.
Kook÷Tae à!!
Jk cựa mk,khó chịu
TH÷đừng lo, sẽ ko đau.Em biết đây ko phải lần đầu mà.
TH vuốt mái tóc hạt dẻ,hạ giọng an ủi.
Kook÷em biết... Nhưng.
Jk chưa kịp nói xong liền bị kéo vào 1nụ hôn mãnh liệt,ngón tay hư hỏng lướt trên vùng da nhạy cảm khiến cậu tên thành tiếng, tạo điều kiện cho chiếc lưỡi tinh nghịch lọt vào khoang miệng ấm ấp.
Kết thúc nụ hôn,anh nhẹ nhàng cở từng nút áo trên người cậu r hôn lên vùng bụng trắng nõn.Tiểu Tae đã nhanh chóng cương lên.
Kook-Ưm....anh...a(tiếng rên khe khẽ)
TH chồm lên,cắn 1phát vào cổ trắng ngần của cậu,để lại dấu cắn đỏ chót như đánh dấu chủ quyền.
TH-Em là của TH này biết chưa.
Kook-*im lặng*
Thấy cậu ko trả lời,liền cắn nhẹ vào tai cậu.TH cuối xuống ngấu nghiến xương quai xanh khiến nó đỏ ửng.
Kook-Ưm.....ưm...đau
Sau đó anh nhanh chóng cởi bỏ hết những thứ vướng víu trên người.
TH-Chưa j đã cương r này
Kook-anh cũng có khác j đâu
Jk chu mỏ cãi lại
TH-lại cãi phải chỉnh,ko đc để thói hư này tiếp diễn
TH đâm 1ngón tay vào sâu trong cúc huyệt,2ngón rồi 3ngón lần lượt đưa vào.
Kook-ư..ưm..từ..từ thôi.
TH-em vẫn chật như ngày nào
TH đột nhiên rút hết ngón tay ra làm cậu mất hứng,anh đứng dậy đi về phía tủ lấy ra 1cái "sextoy" bật chế độ mạnh nhất rồi cấm vào cậu.
Kook-Anh..ưm ...làm.j vậy
Jk liên tục bị sextoy hành hạ đến mức phát ra những âm thanh khiến người khác nghe cũng phải đỏ mặt.Cúc huyệt liên tục ra dâm thủy.TH đứng khoan tay nhìn vk anh rên rỉ trên giường.
TH-Thật dâm đãng
Kook-Mau...dừng lại
Jk hướng ánh mắt cầu xin về phía cậu,cuối cùng TH cũng ko nhịn nổi mà nhào tới rút cái sextoy ném đi thay thế bằng dương vật của mk.
Kook-ưm.....Tae à!!
TH-Sao??!
TH liên tục thúc mạnh mỗi lúc 1nhanh khiến cậu ko ngừng rên rỉ từng đột khoái cảm như ùa về.
Kook-nhanh.....nhanh
TH-nói em iu anh đi
Kook-em...iu..anh
TH-nói em muốn anh thao em đi
Kook-em .....muốn....anh ....thao...em
TH-Tốt.
TH thúc ngày càng mạnh
Kook-nhanh...nhanh...em...muốn...bắn
TH-đợi anh
TH biết đã chạm đến điểm G của cậu liền ra sức thúc mạnh hơn,tạo ra những tiếng"babalala"dâm đãng.Lát sau,cả 2 bắn cùng 1lúc,anh bắn hết tinh hoa vào trong cậu,còn cậu thì bắn đầy ra giường.Người cậu bây h ướt đẫm mồ hôi,anh ôm chầm lấy cậu.
TH-Thêm hiệp nữa
Kook-đồ xấu xa,ác độc
TH-xấu xa,ác độc mới làm ck của 1con thỏ dâm đãng.
Kook-Anh..
TH-ngủ đi,anh iu em.
TH hôn nhẹ lên trán cậu rồi cả 2 chìm vào giấc ngủ.Dương vật của vẫn còn nằm trong lỗ huyệt ấm nóng của cậu.
END Chap2.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ăn thịt thỏ~(vkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ