PART 1

23.9K 275 104
                                    

[ MAU XUYÊN ] TỬU SẮC LIÊU NHÂN

Tác giả : Tam Phân Lưu Hỏa

Converter : Anrea96

Văn án :

Dư Tửu vì được đền bù mong muốn, mở ra gặp thần sát thần, gặp ma đồ ma hình thức.

Nội dung nhãn: Vô hạn lưu mau xuyên hào môn thế gia sướng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Dư Tửu ┃ phối hợp diễn: Phối hợp diễn giáp, phối hợp diễn ất ┃ cái khác: Mau xuyên, sướng văn, nữ cường

1.001

Quyển sách do http://www. Tìnhkan9.com/ cung cấp tải xuống

Từ nước ngoài không vận mà đến hoa hồng trắng đặt đầy hôn lễ hiện trường, chung quanh đều là thuần trắng sắc phiêu sa, lại bên cạnh còn có mời đến violon dàn nhạc, này hiển nhiên là một cực kỳ xa hoa hôn lễ, tân khách tất cả đều áo mũ chỉnh tề, tác phong nhanh nhẹn, đợi đến tân nương tân lang đến đây, tân khách càng là phân phân lên đi chú mục lễ, này hiển nhiên là một đôi cực kỳ xứng nam nữ, hai người đứng chung một chỗ liền là một đôi bích người.

Tại tân khách trong một đồng dạng anh tuấn nam nhân nhìn mặt lộ vẻ hạnh phúc nữ nhân không khỏi mặt lộ vẻ chua xót, tuy rằng hắn thật thực thích nàng, thế nhưng càng hi vọng nhìn đến nàng hạnh phúc, hiện tại nhìn đến nàng như vậy vui vẻ, hắn đã rất thỏa mãn .

Bỗng nhiên hắn khóe mắt vừa nhảy, thấy được một tuyệt đối không có khả năng sẽ xuất hiện ở trong này người,"Dư Tửu !"

Dư Tửu hôm nay cũng mặc tiểu lễ phục, champagne sắc lễ phục mang theo điểm váy bồng cảm giác, trang dung cũng rất tinh xảo, cầm trên tay một bao, cơ hồ cùng nơi này tân khách không có cái gì phân biệt, nhưng là nàng như thế nào có thể xuất hiện ở trong này ! hắn xác định hắn không có cho nàng phát thiệp mời, nghe được này tên, tân lang tân nương đồng học không khỏi mở to hai mắt nhìn, khó tin xem qua, trong lòng tưởng tất cả đều là cùng ý niệm, này là tới tạp bãi sao?

Tân nương cho vui mừng nhưng là Vu gia đại tiểu thư, từ tiểu đa tài đa nghệ, dài cũng là xinh đẹp như hoa, bình xét vô cùng tốt, rất ít có người cùng nàng trở mặt, duy nhất cùng nàng không đối phó liền là Dư Tửu , lúc trước hai người nháo trường hợp có điểm khó coi, Dư Tửu càng là thanh danh tẫn hủy, không thể không chuyển trường -- Dư Tửu cư nhiên mướn làm xã hội trên côn đồ tìm cho vui mừng phiền toái, nếu không là khi cẩm ngôn vừa lúc đi ngang qua, còn không biết phát sinh gì chuyện ni, này chuyện tra ra manh mối sau, Dư Tửu bị toàn giáo người chửi rủa, chuyển trường sau không có nghe qua nàng tin tức, hiện tại cư nhiên xuất hiện ở trong này?

Dựa vào nàng cùng cho vui mừng thù, bọn họ nhưng không có một người tin tưởng nàng là tới chúc mừng .

Cho vui mừng xinh đẹp trong ánh mắt hiện lên cảnh giác, không khỏi bắt được khi cẩm ngôn cánh tay, vẫn có điểm lãnh đạm tân lang rốt cuộc có điểm phản ứng , nhìn về phía Dư Tửu ánh mắt mang lên điểm chán ghét.

Dư Tửu phảng phất không thấy được rơi xuống nàng trên người ánh mắt, nụ cười chân thành tiếp cận,"Thật không có suy nghĩ, kết hôn đều không thông tri lão đồng học."

[ MAU XUYÊN ] TỬU SẮC LIÊU NHÂN - TAM PHÂN LƯU HỎANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ