118.118
Nhưng nàng không hỏi, Dư Tửu lại là muốn nói , Dư Tửu hai mắt nổi lên điểm điểm gợn sóng, "Ta trước kia tại Phúc An cung, trừ mẫu hậu này cư nhiên nơi nào cũng chưa đi qua, cũng không tưởng tới nguyên lai có thể như thế tùy ý, ta là phụ hoàng nữ nhi duy nhất, lại là phụ hoàng tự mình sắc phong Kính Dương công chúa, ta chẳng lẽ không đúng hẳn là muốn làm cái gì thì làm cái đó sao?"
Hoàng hậu bị nàng này một phen nói nghẹn bán tử, Dư Tửu tiếp đổ nàng,"Trước kia ta xem kia điêu nô tới ta Phúc An cung, thường xuyên mặt lộ vẻ kiêu căng, ta ngày xưa liền nhìn hắn cực không thoải mái, nhưng xem tại hắn hầu hạ mẫu hậu phân trên mới nhẫn dưới, không tưởng tới hắn cư nhiên như vậy được một tấc lại muốn tiến một thước, mưu toan châm ngòi ta cùng mẫu hậu cảm tình, thái tử nói rất đúng, loại này nhân nơi nào dùng được nhẫn, bất quá là khiến hắn được một tấc lại muốn tiến một thước mà thôi, ta xem mẫu hậu không bằng trực tiếp giết hắn tính, lại đổi có hiểu biết tới.",
Này một phen nói làm thật sự là phong khinh vân đạm, phảng phất bên ngoài không là một cái mạng người, Phượng Nghi cung người lúc này trên người phát lạnh, thầm nghĩ, Kính Dương công chúa quả nhiên không hổ là bệ hạ nữ nhi, phía trước bọn họ thật đã trông nhầm.
Nàng đột nhiên lộ ra như vậy tàn nhẫn một mặt, mọi người chỉ có thể khi này là di truyền, mà hoàng hậu lại rõ ràng thấu đáo, Dư Tửu căn bản chính là nàng đệ đệ nữ nhi ! cùng bệ hạ thái tử lại có cái gì quan hệ !
Cái khác người cảm thấy trên người phát lạnh, nàng cũng không nhàn hạ bao nhiêu, nàng thật không tưởng tới nàng trước kia cư nhiên là trang , cùng thái tử nhất ở chung, liền nguyên hình lộ , nàng lúc này có loại phương tấc đại loạn cảm giác, nhìn tựa hồ cùng thường lui tới xấp xỉ chỉ là ý cười càng sâu Dư Tửu, đầu kịch liệt đau lên, nàng đành phải nói,"Bản cung phía trước liền là như vậy dạy ngươi ! một nô tài mà thôi, bản cung không để ý, thế nhưng ngươi cư nhiên như thế khinh thị mạng người, ngươi quá khiến bản cung thất vọng ! ngươi về Phúc An cung, không có bản cung mệnh lệnh, không cho ra đi !"
Hoàng hậu nhu cầu cấp bách thời gian tới sửa sang lại, lại cảm thấy tổn hao nhiều mặt mũi, khiến nàng bế cung tư quá đi.
Thẳng đến nàng rời đi, hoàng hậu còn kinh nghi, chẳng lẽ là nàng phát hiện cái gì? Cũng biết việc này ít ỏi mấy người, nàng không có khả năng nhìn thấy, hơn nữa liền là thật biết, cũng không xác nhận như vậy phản ứng, càng thêm cẩn thận chặt chẽ, lấy lòng nàng mới là. Mà thật liền là cùng thái tử gặp nhau sau, nàng mới bỗng nhiên tính tình đại biến, hoàng hậu trên mặt thanh xanh trắng bạch, âm tình bất định, bắt tay vịn tay thường thường nắm chặt.
Mà sau Dư Tửu làm dưới chuyện, càng là khiến nàng một hơi không suyễn đều, làm cho cả ngực đều đau lên, cả khuôn mặt không hề huyết sắc, hận không thể đem Dư Tửu lại gọi qua tới hung hăng răn dạy một phen, nàng liền là như vậy đối nàng mệnh lệnh !
Hoàng hậu lệnh cưỡng chế khiến Dư Tửu tại Phúc An cung bế cung tư quá, liên kiều thanh hòa đều nhẹ nhàng thở ra, như vậy liền không cần lại thấy thái tử đi? Như vậy công chúa cũng sẽ không lại âm tình bất định , đúng, các nàng cũng hiểu được công chúa là chịu thái tử ảnh hưởng, lúc này mới sẽ quở trách bọn họ, chỉ cần hai người không lại gặp mặt, công chúa nhất định sẽ khôi phục như ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] TỬU SẮC LIÊU NHÂN - TAM PHÂN LƯU HỎA
Teen FictionVăn án : Dư Tửu vì được đền bù mong muốn, mở ra gặp thần sát thần, gặp ma đồ ma hình thức. Nội dung nhãn: Vô hạn lưu mau xuyên hào môn thế gia sướng văn Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Dư Tửu ┃ phối hợp diễn: Phối hợp diễn giáp, phối hợp diễn ất ┃...