end

414 9 0
                                    

Cho dù là tại nhiệt thân thời điểm, thịnh dĩnh hi biểu tình cũng thực chuyên chú, viên dã cũng một bộ thấy chết không sờn biểu tình.

Về phần kia hai đâm thọc gia hỏa, mục thịnh cùng Trần Minh cũng thực nghiêm túc.

Khúc Quân bỗng nhiên có điểm bị như vậy không khí sở lây nhiễm.

Trong hiện thực, hắn đọc xong sơ trung liền không có tiếp tục , như vậy thanh xuân là hắn sở không có kinh lịch qua .

Bọn họ theo đuổi thực đơn thuần, đồng thời cũng rất nhiệt liệt.

Khúc Quân thật lâu sau mới hiểu được, cái gọi là hối hận, là nhằm vào kia vài chưa từng có liều lĩnh theo đuổi cùng cố gắng nhân .

Khúc Quân nhìn về phía hướng đi nhảy lấy đà đài Lăng Mặc, đáy lòng bỗng nhiên mềm mại mà ấm áp đứng lên.

Cám ơn ngươi sáng chế tạo thế giới này, khiến ta đã trải qua sở hữu muốn trải qua lại không khả năng có được hết thảy.

Cám ơn ngươi, khiến ta được đến người thường không thể được đến đặc quyền.

Khúc Quân cũng cất bước, đứng lên trên.

Hắn bên trái là viên dã, bên phải là mục thịnh.

Khúc Quân điều chỉnh chính mình hô hấp, toàn bộ tinh thần chuyên chú đứng lên.

Theo kia một tiếng còi vang, Khúc Quân nhập vào trong nước, lam sắc đáy nước, rất nhanh bị bạch sắc cuộn sóng sở bao trùm.

Trợ giáo nhóm cùng thiệu giáo luyện đứng chung một chỗ, thảo luận lên.

"Lúc này đây tám trăm mét, không biết ai sẽ xếp hạng đệ nhất?"

"Ta phỏng chừng là thịnh dĩnh hi, đứa nhỏ này nhẫn nại không sai, có thể đem khống trụ tiết tấu ! phía trước một ngàn năm trăm mét luyện tập, thành tích cũng thực không sai !"

"Đừng xem nhẹ Lăng Mặc. Tuy rằng một ngàn năm trăm mét luyện tập tái thành tích hắn xếp hạng đệ tam, nhưng tổng cảm giác tại đây chủng khẩn trương cạnh tranh không khí dưới, hắn thành tích sẽ càng hảo."

"Còn có lộ kiêu...... Hắn thuộc về cái loại này tại trong thực chiến không ngừng hấp thụ kinh nghiệm tuyển thủ. Viên dã cũng thực không sai !"

"Chúng ta nhất định phải quy hoạch hảo dự thi danh sách đăng báo, khiến mỗi người sở trường đều phát huy đi ra."

Thiệu giáo luyện gật gật đầu, hắn híp mắt nhìn bể bơi bên trong, thịnh dĩnh hi cùng Lăng Mặc đường bơi ai thật sự gần, hai người chung tay tiến bộ, đã ba lượt xoay người , thịnh dĩnh hi như cũ không có ném đi Lăng Mặc, đương nhiên, hắn cũng không nóng lòng ném đi Lăng Mặc.

Thế nhưng vẫn bảo trì tại viên dã phía trước Khúc Quân lại khiến một bên mục thịnh có phi thường khó chịu cảm giác.

Hắn tổng muốn bơi tới Khúc Quân phía trước đi, thế nhưng Khúc Quân lại thủy chung vẫn duy trì chính mình nhịp độ, mỗi khi tại thẳng tắp thượng, mục thịnh vượt qua Khúc Quân, vừa đến xoay người, Khúc Quân ưu thế liền đến, tổng có thể ở đường bơi trung đoạn lại lần nữa vượt qua mục thịnh.

Ngươi như thế nào lại đây thầm mến ta -by:Caramel dưa gangWhere stories live. Discover now