Untitled Part 1

169 4 0
                                    

Biến dị thể còn có một chút khó đối phó, bọn họ tự thân thường thường đầy đủ lưỡng đến ba loại dị năng, một loại làm chủ, cái khác là phụ.

Lưu không do dự nữa, chi lên một cái hỏa thuẫn, bắt đầu vòng quanh phụ cận cơ khí cùng biến dị thể đánh du kích.

...

Hệ "lửa" tại phổ thông nguyên tố dị năng bên trong lực công kích mạnh nhất, tương đối phòng ngự liền rất yếu, cũng là tuần hoàn du hí nghề nghiệp cân bằng cơ bản thiết trí. Cái này biến dị thể công kích rất mạnh, cơ hồ là phổ thông cùng đẳng cấp tang thi gấp ba, mà nó tốc độ cũng không nhanh, vẫn luôn đuổi theo lưu đánh, đuổi sát đến nhà xưởng bên trong một cái trong hành lang.

Tại tử vong uy hiếp hạ, lưu bắn ra rất lớn tiềm năng, nhưng cùng lúc thể năng đã tiêu hao cũng rất khoái.

Hắn thấy trước mặt tường, không tự chủ được sinh ra "Chính mình có thể sẽ tử" sợ hãi. Hắn quay đầu, rũ mắt xuống, hai tay hợp lại, chuẩn bị tái phát một cái hỏa cầu lớn đụng một cái, tranh thủ đánh đổ dị năng thể chính mình tái nhân cơ hội đào tẩu —— nếu như không thành, vậy thì mặc cho số phận.

Liền tại lúc này, một đạo băng nhận nhanh chóng xuyên qua biến dị thể cổ.

Thế nhưng này cũng vô dụng.

Một đạo tinh tế lôi tuyến từ nó tứ chi cùng thân người khe hở xuyên qua, lặng lẽ chôn vào dưới thân, sau đó trong chớp mắt, cấp tốc bạo liệt! Điện quang màu tím bùm bùm chợt lóe, nguyên bản tối tăm không gặp quang hành lang đều bị phản chiếu thoáng như ban ngày, lưu nhìn trước mắt tình cảnh này, chỉ cảm thấy đôi mắt đâm nhói.

Cho dù có nhiều hơn nữa xem thường, lúc này trong lòng cũng không khỏi sinh ra kính phục chi tình —— Thương Tư đẳng cấp dị năng tuy rằng không tính hàng đầu, nhưng hắn đối dị năng khống chế tuyệt không phải người thường có thể đạt đến. Đem lôi hệ dị năng hóa thành một cái như là chân chính đường nét giống nhau mềm mại có thể kéo dài tới tuyến, cần chính là vượt qua giống nhau khống chế tinh chuẩn lực.

Không chờ nó phản ứng lại, một cái quả hockey đã đánh trúng bụng nó vết thương, bị đánh trúng địa phương cấp tốc đóng băng, tùy theo hòa tan.

Thương Tư cùng Trương Tri Âm đứng ở hành lang một bên khác, tay đều vừa thả xuống.

Hoàn mỹ phối hợp.

Thương Tư hành động đã toàn diện kích phát ra Trương Tri Âm nam tính ý chí chiến đấu. Hắn vì đề phòng Thương Tư vội vàng cấp tận thế bộ thăng cấp, hiện tại có trang phục gia trì sau đã đạt đến phổ thông cấp sáu ban đầu trình độ; kết quả nguyên bản cấp năm thương chỗ ngồi kế bên cũng tại mấy ngày trước tăng lên đẳng cấp dị năng, bước vào cấp sáu hàng ngũ. Hơn nữa mỗi lần hành động hắn tổng cố ý yêu cầu cùng mình một tổ, đội viên mình vì để cho mình và hắn giữ gìn mối quan hệ còn đều yên lặng dùng hành động cùng ngôn ngữ chống đỡ hắn này một yêu cầu.

Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ