#1trên đời này, thứ mà khiến manoban lalisa cảm thấy chán ghét và kinh bỉ nhất chính cái tên chaeyoung.
không đơn giản như chính cái tên của nó. cái tên chaeyoung mà lalisa đã từng nghĩ nó rất ngọt ngào, ấm áp, dễ phát âm ấy thật ra chính là từng nhát dao luôn luôn ẩn đằng sau nó. điều đáng sợ chính là nó không bao giờ hiện nguyên hình cả, nó ẩn đi, cho đến khi lalisa bắt đầu yêu say đắm nó, cuồng loạn vì nó, khoảnh khắc ấy nó mới hiện nguyên hình. đến lúc ấy bản chất của nó mới thật sự khiến cho con tim lalisa hoảng sợ.
một người từ nhỏ đến lớn không sợ trời, không sợ đất. không sợ bất kì thứ gì. có thể phần lớn vì lalisa sống trong một môi trường quá tốt. gia đình giàu có, yêu thương cậu, cưng chiều cậu. nên từ nhỏ, tính cách kêu ngạo cùng bản lĩnh muốn nắm được chiến thắng đã ăn vào máu cậu.
như thế, cậu không thể chấp nhận việc bị những người sở hữu cái tên ấy làm tổn thương chính mình. làm tính cách được xem là vô cùng kêu ngạo ấy bị xúc phạm nặng nề. đối với cậu, nó chẳng khác gì tự hủy hoại chính cơ thể mình.
lần thứ nhất, nôn na chính là mối tình đầu của cậu. lalisa gặp được cô gái tên chaeyoung kim, xinh đẹp và ngọt ngào. phải, chính cô gái đầu tiên ấy đã hình thành cho lalisa suy nghĩ những người tên chaeyoung đều sẽ ngọt ngào và ấm áp như cảm giác mà cô gái ấy mang đến cho cậu.
thật ra, đến khi trưởng thành rồi, lalisa cũng không rõ vì sao năm ấy cậu và cô ấy lại bắt đầu. có lẽ vì sự ngọt ngào của cái tên, gây một ấn tượng mạnh tới lalisa. chỉ cần nhớ đến cô gái ấy, lalisa lại nhớ đến những quả dâu mộng trong chiếc ly thủy tinh cao lớn.
tại sao lalisa lại nói như vậy ? cậu cũng không rõ cho lắm, năm ấy cô gái đầu tiên tên chaeyoung mặc dù rất xinh đẹp, dễ thương có vẻ không thiếu, hoàn toàn có thể xếp vào hạng hot girl của trường nhưng lại không thuộc đẳng cấp của lalisa. cô gái ấy là quả dâu, còn đẳng cấp của lalisa chính là thành của chiếc ly, đặt quả dâu xuống tận đấy, thì nó chẳng có cách nào vương lên được. lalisa không thể dùng thêm từ nào để nói về mối tình này nữa. vì cô gái ấy, hiện tại đã lấy chồng rồi.
lần thứ hai, lalisa gặp tình yêu thứ hai của mình vào một chiều mưa. cô gái thứ hai ấy cũng tên là chaeyoung nhưng họ son - son chaeyoung. cũng xinh đẹp, ngọt ngào và mang đến cho cậu cảm giác ấm áp. ngay từ giây phút đầu, lalisa đã yêu cô gái ấy từ cái nhìn đầu tiên.
tưởng chừng chuyện tình vài giây sẽ hoá thành vạn kiếp nào ngờ chỉ mới chớp mắt lại uốn tàn. chaeyoung đã sớm có chồng. chồng của chaeyoung thứ hai, là một phụ nữ. cô ta rất thành đạt, quyền lực, giàu có và hơn lalisa về mọi mặt.
thật ra nói vậy cũng chẳng phải. không phải vì lalisa yếu thế hơn cô ta, mà là ngay từ đầu trong mắt chaeyoung người tuyệt vời nhất chính là cô ta chứ không phải cậu. vì vậy, giữa cô ta và cậu trong mắt chaeyoung, hoàn toàn không thể so sánh được. mà nếu có so sánh thì nó sẽ làm cho lalisa thêm mất mặt, bao nhiêu cái hố cũng chẳng thể đào lên nổi.
lần thứ ba, lalisa đã sớm bị cái tên chaeyoung dày vò trái tim đến ám ảnh. cậu gặp một người chị, là chị lớn hơn sáu tuổi. tên là bae chaeyoung. bởi vì cái tên ấy đã nhấn chìm cậu vào chuỗi những bi kịch không thể nào tưởng tượng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ONESHOT || LIROSÉ - CHAEYOUNG [FULL]
Randommanoban lalisa, đã từng thề. cậu sẽ không bao giờ yêu những người tên chaeyoung. • Author : - Ngô Tiểu Lam • Pairing : Manoban Lalisa x Park Chaeyoung. Bản chỉnh sửa x end 050102018 ; 21:58