Leeyah's POV
Hi I am Leeyah Park ang pamilya namin ay rank 1 sa pinakamalakas at pinakamayaman sa buong mundo. And ang lolo ko ay mafia boss. Di ko lubos na maisip na mamamatay tao kaming pamilya but gangster rin ako ang tawag sa grupo namin HEARTLESS QUEENS kasi wla kaming sinasanto exept sa pamilya namin at kaibigan. Ang mga ka gang mate ko ay si Sophia Lee, Ella Park at April Jeon lahat kami half korean at half filipina. Sila na bahala mag kuwento ng ugali nila. Ako ang leader nila code name ko ay DEMONISH QUEEN kasi ako napaka demonyong leader kami ang nasa rank 1 ng gangster sa mga babae. Maldita ako, selosa pag nag katiwala ako sainyo wag niung tangakahing sayangin buhay ang kapalit pag tinryaydor niu ako.
*Booogshhhhhhh*
Shit ano na naman ba yan-ako
Hahaha naiinis kasi ako sa kapatid mo queen-sophia
May mabasag lang kau o masira na gamit ko sophia, ella, april at kuya papatayin ko kayo isa isa-sabi ko with cold tone.
Sorry queen-sabi ni demonish hacker. Siya si ella ang hacmer namin.
Sorry queen tsaka pala pinapatawag tau ni tito may sasabihin daw-sabi ni poisonious demon princess si sophia ang gumagawa ng mga pang lason namin.
Why? -tanong ko
Ewan queen basta pumunta lang daw tau sa office niya-sabi ni demonish playgirl na si April.
Tara Na ano pang hinintay niu bagong taon. -Sabi ko~~Pag dating namin~~~~
you have a special mission- sabi ni dadKamsalamat sa pag basa ano kaya ang mission ni DEMONISH QUEEN, DEMONISH GIRL, POISONIOUS DEMON PRINCESS AT DEMONISH HACKER? Abangan sa next chapter
Ang ibig sabihin po ng GaN ay Gangsters and NerdsBTW, sorry sa typos nagmamadali kasi ako mag type paki correct nalang ng mga maling grammar at typos kung may bibigay po kaung advice pwede naman po
BINABASA MO ANG
tHAt BEAUtIFUl NERD IS A gANgStER
RomansaAng kaisa isang nerd ng campus ay nainlove sa Gangster? mainlove din kaya ang ganster dito?