Chương 301: Sự truy sát của thần cấp trong lòng đất
Người dịch : DuyNguyen84 (A Du) + truongpro (A Rồ) Người biên : Hạo Thiên Nguồn : Bàn Long Chiến Đội - 2T
Chức mừng sinh nhật các thành viên Bàn Long Hội: A Sồm, A Vênh, A Bì, A Kiếm, A Hiện, A Trấn
Thiên Nhận Tuyết giơ cao Thiên Sứ Thánh Kiếm trong tay, ánh sáng mặt trời lại một lần nữa bao phủ toàn thân nàng. Cùng lúc đó, bộ Thiên Sứ Thần Trang trên người Thiên Nhận Tuyết đột nhiên sáng lên, không ngừng hấp thu Thái Dương Chân Hỏa, nguyên bản bộ giáp vốn có màu vàng chói, lúc này tất cả hoa văn trên đó đều đã sáng lên, hóa thành màu vàng đỏ sáng chói, quang hoa lưu chuyển, giống như có nham thạch nóng chảy bên trong vậy. Thần quang trong mắt Thiên Nhận Tuyết chợt lóe, ánh mắt tập trung trên mặt đất một chút, ngay sau đó, nàng cả người phóng thật nhanh xuống phía mặt đất.
Xoẹt nhỏ một tiếng vang lên, giống như là không gặp phải bất cứ ngăn cản gì, thân thể Thiên Nhận Tuyết đã trực tiếp chui luôn vào lòng đất, biến mất không thấy đâu. Tại vị trí nàng tiến vào, để lại một cái hố đường kính khoảng một thước, xung quang cái hố, tương tự như cái hố sâu lúc trước bị Thiên Sứ Thánh Kiếm đánh ra, có một ít chất lỏng màu vàng đỏ.
Thiên Nhận Tuyết quả thật là kẻ tài cao gan lớn, phương pháp mà nàng lựa chọn để đuổi theo Đường Tam quả thật vô cùng bá đạo. Chính là mượn dùng Thái Dương Chân Hỏa cùng với Thiên Sứ thần lực của mình, làm cho Thiên Sứ Thần Trang nóng lên đến một nhiệt độ khủng bố, làm cho những nơi nàng phóng qua, đất cát xung quanh thân thể cũng phải nóng chảy ra, từ đó chui vào mà đuổi theo.
Không cần phải nói, Thiên Nhận Tuyết làm như vậy, hồn lực của nàng tiêu hao so với Đường Tam cao hơn rất nhiều. Đường Tam là khống chế lực lượng đất đá, mà nàng lại là trực tiếp hòa tan đất đá, áp lực mà nàng thừa nhận so với Đường Tam càng lớn hơn nhiều. Nhưng mà, ở tình huống hoàn toàn trở thành Thiên Sứ Chi Thần, thực lực so với Đường Tam mạnh hơn không biết bao nhiêu lần, tốc độ khôi phục thần lực của nàng cũng nhanh hơn hồn lực của Đường Tam nhiều. Tuy rằng nếu chui xuống lòng đất, cũng gây cho Thiên Nhận Tuyết nhiều trở ngại, làm thực lực của nàng yếu đi nhiều, nhưng mà, nàng dù sao cũng là Thiên Sứ Chi Thần khủng bố, dưới tình huống Thái Dương Chân Hỏa bao phủ thân thể, cơ hồ là trong nháy mắt đã thu hẹp khoảng cách với Đường Tam khá nhiều.
- Khốn kiếp thật, như vậy cũng được hay sao?
Cho dù bình tĩnh đến mức nào, khi mà Đường Tam biết được Thiên Nhận Tuyết đang đuổi phía sau, dùng phương pháp gì để tiếp cận mình, cũng không nhịn được chửi lớn một câu. Tinh thần lực của hắn hoàn toàn phóng thích vào lòng đất, lúc này, bằng vào tinh thần lực cùng với khả năng dung hợp cảm nhận với đất đá xung quanh, đã cảm nhận được Thiên Nhận Tuyết đang đuổi theo. Tốc độ kinh người kia cùng với năng lượng nóng chảy ba động, đã nói rõ cho Đường Tam biết Thiên Nhận Tuyết đang sử dụng phương pháp gì. Vốn dĩ ban đầu tinh thần lực dung hợp với khả năng cảm nhận của đất đá trong lòng đất chỉ dùng để cảm nhận Thiên Nhận Tuyết đang công kích đến từ vị trí nào mà biết hướng tránh né, bây giờ lại trở thành tai mắt cho hắn. Đây là do Thiên Nhận Tuyết đang ở trong lòng đất, khiến cho nàng bị chế ước khá nhiều, nếu ở trên không, tinh thần lực của Đường Tam căn bản là không có tác dụng gì.