Sammy's POV
I woke up dahil sa di ko din alam na dahilan. Hahaha
I checked my phone and its 6 am na kaya naman umalis na ko sa office ni Kuya at pumunta sa office ko.
May mga mangilan ngilan naman akong gamit sa office ko kaya ok na din na d na ko umuwi
Pumunta ako sa secret room sa office ko and yes, pareho kami ng type ng office ni Kuya but mas malaki lang ng konti ung kanya.
I prepared my things na and go for a bath. After ko magshower ng brush ako, put make ups sa face ko and I fix my things na dadalhin ko.
Then I took my car key and pumasok na sa elevator. Pagkadating ko ng parking loy ay hinanap ko ang kotse ko tapos of course binuksan ko gamit ung car key. Alangan namang d ko buksan, Edi pano ako nakasakay nun noh. Haist
Ilang minutes lang ay nadaanan ko ung fave café ko kaya napag-isip isip ko na bumaba muna tutal maaga pa naman
I ordered chocolatté frappe and a raspberry cupcake. Then I wait for about 10 mins bago dumating ung order ko.
While eating and drinking ng mga inorder ko, I'm checking my Instagram and I remember na matagal tagal na din akong d nagpopost.
So ayun, tutal mahilig ako sa photography and then I took a picture of my orders.
"Caption less" Yan na lang talaga naitype ko😂. Then I post it on my wall and ung mga followers ko naman ay heart reaction agad. 23k hearts in 2 mins.
Ganyan kami kakilala sa mundo. Kaya nga d kami masyado nakakalabas ehh
Then mga around 7, I go na papunta sa building kung san kami magpophoto shoot
I waited for 1 hour bago kami nagstart
And now I'm wearing two piece swimsuit na red and kapa sa likod na red din pero sobrang nipis
Then our shooting start na. Ilang minutes lang din ay natapos na kami. so I decided na mag shopping para malibang.
They will publish the magazine mga 3 days from now. Then ayun, nag disguise ako para d mapagkaguluhan sa mall.
Habang naglalakad ay may nakabungguan ako sa mall na lalaki.
He's handsome, matangkad, maputi, attractive, parang full package na kumbaga pero cold nyang tignan
Tinulungan at inalalayan nya kong tumayo sa pagkakatumba naming dalawa, pinulot nya din ung bag at cellphone ko sabay abot sakin
"Thank you" I said then I gave him a wide smile.
"Watch your steps. By the way, I'm DJ Montaville" sabi nya sakin ng walang emosyon at inabot ang kamay nya sakin
"I'm Sammy Rivas" and nakipagshake hands ako. Montaville, it sounds familiar
"Montaville? Drexon Jaxon Montaville, ung model sa MHM Corporation? nasa top ng most handsome in Asia? Am I right?" Mahabang salaysay ko sa kanya.
He just chuckles and look at me eye to eye then he remove my sunglass
"Definitely right Ms. Rivas" then he wear his hat and glass then he smirk and leave me buffering
I can't believe na ganun pala attitude ng lalaking un. Urgh! He's my crush nung nagsisimula pa lang ako sa model industry, I started at the age of 15 and he started at age of 8.
Ayaw ilabas ng parents namin ang mukha ko at ni Kuya sa publiko para sa safety namin dahil both parents namin ay kilala bilang best actress/actor, and tanyag na bussiness woman and man ang both parents namin worldwide.
Pero syempre d pa din maiiwasan na makuhanan kami ng picture kapag namamasyal kami. kaya may mga mangilan ngilan din kaming pics before.
Pero amimin ko na kinilig ako dun, shems talaga! First time kong makita si crush omohhh! Kahit na isa ako sa pinakasikat ay d ko pa sya nakikita ever dahil sa hectic sched ko.
Habang nag-iikot ikot ako sa small ay nagdiday dreaming ako na parang tangang nakangiti.
Omo! My shades! D nya binalik sakin ung shades ko! Kainis! Pero OK lang, si crush naman un ehh..hehe
Its 7 pm na so I decided na pumunta ulit sa bar nila sissy Sanny ko.
After a minute ay nakarating na din ako and I asked the chuchuwatsueber na mga tauhan dun kung nandun si Sanny pero kakaalis lang daw.
San kaya pupunta ang warka!?
So ayun, pumunta na lang ako sa counter. Uminom ng kung ano anong wine dun.
Nakakailan pa lang ako pero nagdodoble na agad ang paningin ko kaya naisipan ko na pumunta sa dance floor at nagsayaw.
I giling giling there sa center at hinalikan ung lalaking malapit sakin.
Our kisses is getting deeper and deeper. Habang naghahalikan ay unti unti kaming naglalakbay papuntang room ko sa bar.
He open the door and then he push me kaya ako napabagsak sa kama.
He removed his clothes and her continue kissing me...
*******
Lame ba? Sorry ahh... Susunod ko na agad neto ung chapter 7😉.
BINABASA MO ANG
Sex With My Pervert Brother
RomanceRated SPG. Kailangan ng patnubay ni Supremo. Haha 18+ Only. Highest Rank: #18 in Romance Tenchu a lots mah readers *kiss emoticon* Date started: September 11, 2017