AFTER 10 DECADES!!!
^____^
Eto na po ako. I'm very very sorry readers medyo naging busy lang po sa school,pero promise mahaba na tong chapter nato. hehe
kulang kulang 1k na po ang reads ng story ko salamat po ng marami ^___^
vote and comment :))
FS 6 (ARE YOU JELOUS?)
" Pwede namang wag muna gawin yung pair assingment ah. tyaka library are always available."litanya ni brian.
"your right!! pero makakapag concentrate kame pag kameng dalawa lang " Sagot naman ni tj at tumingin sakin ng naka ngiti at tila naghihintay na sumang ayon ako.
Oh! God nemen!! kakaen paba ako o papanuorin ko nalang syang ngumiti? haha
" Ah..Eh...Sige ikaw bahala" Wala sa sarling pag sang ayon ko.
Bigla namn ako tiningnan ni Brian , Nakakunot ang nuo ng unggo.
"tsk !whatever"
"anu? may sinabi kaba? " tanong ko kay Brian para kasing may sinabe siya.
"Sabi ko kumain na tayo" sagot nya sakin.
pinagpatuloy ko nalang ang pagkain ko.
Napatingin ako sa relo, 12:55 na It means 5 minutes nalang next subject na,Kaya inaya ko na silang bumalik sa room.
Agad naman akong inakbayan ni Brian, Napatingin ako sa kanya, Abat naka ngisi ang loko.
ano kayang meron dito .WIRDO.
Samantalang si Tj ay naka masid lamang sa amin.
Natapos lahat ng Subjects, Katulad kanina Introduce your self, konting habilin ng prof. then next subject, then uwian na.
Ang saya DEVAH!!! :)
I put all my things then I call Brian,
"Brian?" tawag ko sa kanya "Uwi nako" paalam ko ng tumingin na siya sakin.
"Teka sabay kana sakin" pag alok nya.
"Sige tara!" maligalig kong pag sang ayon.
Naglalakad na kami ni Brian papunta sa motorbike nya ng may tunawag sakin.
"
"JC" si tj pala.
"So ano? your place or mine?" magiliw na tanung nya at ngumiti pa ang luko.
dahil sa curious ako kung anong itsura ng bahay nila tj
"Sige dun nalang tayo gumawa sa inyo :)" nakangiti kong sagot.
"Ok deal!,sa saturday na naten gawin" dugtong nya pa.
"Sige,ok lang sakin" pagsang-ayon ko.
" Sige I'll go ahead. see you tom. cutie" wika nya sabay wink at nagsimula na siyang maglakad.
samantalang ako,
°_°
^_^
parang timang lang diba? haha
bumalik naman ako sa ulirat ng may bumatok sakin.
"Ouch! leche naman oh.bakit ba?" galit na tanong ko kay brian.
"Nginitian ka lang ng tukmol nayon para ka ng tuod jan" dabog nyang sabi.
"Eh bakit ba kailangan mo kong batukan it's hurts you know!" at umakto akong masakit ang batok.
"Ewan ko sayo puro ka kalokohan,umuwi na tayo" kunot noo nyang sabi
naglakad na siya papunta sa motorbike nya at sumunod narin ako.
parang sira tong lalaking to.kanina masaya ngayon parang galit.ngayon ko lang siyang nakitang ganyan. hindi kaya? hindi naman siguro nuh bestfriend kami bakit ba iniisip ko yun.
sumakay nako at sinimulan nya nang paandarin ang motor.
BINABASA MO ANG
Panu yan? Akin ka na (boyxboy)
RomanceLove, romance, boyxboy so kung hindi kayo agree sa ganitong story wag nyo ng basahin. yun lang.