Anh là một nam sinh rất nổi tiếng ở trường bạn vì độ đẹp trai, độ giỏi và độ giàu có. Anh luôn bị những đứa con gái khác vây quanh, điều đó làm bạn cực kì khó chịu. Vào ngày valentine, bạn đến lớp anh để tặng anh socola mà bạn thức cả đêm qua để làm. Vừa tới nơi, bạn đã thấy có rất nhiều cô gái khác vậy quanh anh, làm bạn không thể nào tiếp cận anh được. Có một người không hiểu là vô tình hay cố ý đã đẩy ngã bạn, làm hộp socola rơi xuống đất và vỡ vụn. Bỗng khi đó khóe mắt bạn cay lên, bạn đứng dậy và chạy đi mà không hay biết rằng anh đã nhìn thấy bạn.
Lúc tan trường, anh đến nhà tìm bạn
*Ping pong*
Mẹ bạn:"A! Jimin đấy hả? Vào đây chơi đi cháu. T/b nó đang ở trên lầu đấy, để cô gọi nó xuống nhé".
Jimin:" Cháu cảm ơn, nhưng cô để cháu lên đấy được ạ".
Mẹ bạn mỉm cười, kéo Jimin lại gần và nói nhỏ:" Lúc T/b về bác thấy mắt nó hơi đỏ, chắc là do khóc. Nếu nó có giận cháu thì mau dỗ nó đi nhé"
Jimin mỉm cười vâng lời mẹ bạn và bước lên lầu.
*Cốc cốc*
Bạn nghe thấy tiếng gõ cửa nhưng lơ đãng mời vào. Khi thấy anh bước vào, bạn liền vội vã lau những giọt nước mắt chưa khô còn đọng lại trên mi mắt. Anh thấy thế liền đến bên cạnh bạn, xoa đầu bạn và nói.
Jimin:" Tại sao lúc sáng đến mà không tặng quà cho anh mà bỏ về vậy chứ?".
T/b:"Anh đâu có cần quà của em, anh có nhiều người tặng quà vậy rồi mà"*bạn xụ mặt*
Jimin:"Park Jimin không cần quà của người khác tặng ,mà chỉ cần quà của Kim T/b thôi"*anh nói giọng nhõng nhẽo*
Rồi anh lấy trong cặp ra chiếc hộp đựng socola mà bạn định tặng anh lúc sáng. Bạn ngỡ ngàng:
-"Ơ hay! Cái này đã vỡ rồi mà, anh còn nhặt lại làm gì chứ. Với lại nó cũng không ngon như cái của mấy cô gái kia đâu".
Anh mỉm cười lấy ra một miếng socola và cho vào miệng
"Chỉ cần đó là đồ của T/b làm thì dù có ngon hay dở anh đều ăn hết".
YOU ARE READING
BTS
FanfictionCác cậu có muốn cùng tôi tưởng tượng những điều thú vị về 7 chàng trai BTS không =))) Nếu có thì mau bơi vào đây ddeeee=)))