Huyền Lan biết được hắn hạ quyết tâm liền tất nhiên trở không được hắn, đành phải đổi một loại phương thức đạo, "Nay dĩ nhiên sắp bắt đầu mùa đông, hoàng thúc liền là lúc này tiến đến biên quan cũng không làm nên chuyện gì, không bằng năm sau đầu xuân lại đi?"
Hắn dừng một chút, lại bổ sung một câu, "Trẫm cột tóc lễ, còn cần Vương thúc tự mình lo liệu."
Kỳ Thuấn gật gật đầu, chờ hắn đuổi tới biên quan, đích xác đáng chết nhân đã chết, nên thưởng người cũng bị đoạt, đồng dạng nên trốn đi người từ lâu trốn đến thảo nguyên chỗ sâu.
Huống hồ này đi biên quan, liền đích xác không biết năm nào tháng nào tài năng gặp lại... Hắn hay không hồi kinh đô không chắc chắn.
Kia liền qua ngày tết lại đi.
Huyền Lan cột tóc lễ tất yếu phải hắn tự mình chấp hành, tóm lại là dưỡng mười lăm năm chất tử, trừ hắn, lại không có người thích hợp làm cái kia thay hắn cột tóc người.
Coi như là cuối cùng một cái niệm tưởng. Kỳ Thuấn cười khổ thầm nghĩ.
Chương 60. Đại hôn
Thừa Khánh năm năm tháng chạp hai mươi bảy chính là Thừa Khánh đế mười sáu tuổi sinh nhật, nữ tử Thập Ngũ cập kê, nam tử Thập Lục cột tóc, cập kê lễ đồng cột tóc lễ đều là một người trong cuộc đời cực kỳ trọng yếu lễ tiết sao, cơ hồ gia gia đều lựa chọn bốn phía xử lý. Thừa Khánh đế lúc này cũng không ngoại lệ.
Chuyện này đương nhiên vẫn là giao từ Lễ bộ đến, Lễ bộ Thượng Thư Phùng Kính Chi đem chuyện này đan phiêu phiêu lượng lượng, một điểm bại lộ cũng không có. Kỳ Thuấn chỉ để ý cầm lược, chờ ở cuối cùng thay Huyền Lan cột tóc liền là.
Hoàng đế mười sáu tuổi sinh nhật làm rất lớn, vào ban ngày là cột tóc lễ, buổi tối là thần tử yến.
Tháng chạp hai mươi bảy kia một ngày, Kỳ Thuấn sớm đuổi tới hoàng cung, ra ngoài hắn dự kiến là Huyền Lan thế nhưng vừa mới khởi, chắc là hôm nay không có đại triều hội liền ngủ chậm chút, ngồi ở gương đồng hướng hắn ngoắc.
Trong lòng bàn tay bị ngạnh nhét một phen lược, thiếu niên mỉm cười đối hắn nói, "Hoàng thúc, không bằng trước luyện luyện tập?"
Thiếu niên còn mang theo thần khởi nhẹ nhàng khoan khoái khí tức, tóc dài áo choàng, dung nhan thư hùng mạc biện, kia cười thực gọi một cái xán nếu phồn hoa, là tiếu ý đến đáy mắt loại này cười, hoảng Kỳ Thuấn có chút hoa mắt. Hắn ước lượng trong tay lược, đạo: "Hảo."
Phát sơ nhất sơ sơ đến đuôi, đen bóng tóc dài mềm mại như bộc, sơ đến không có một chút cản trở. Hắn ý thức đột nhiên biến đắc hoảng hoảng hốt hốt đứng lên, sương mù thế nhưng có một loại ảo giác, cảm giác gương đồng trung nữ tử la thường vạt áo tóc mây Hoa Nhan, tay cầm than bút đang tại tinh tế miêu mi, hắn hướng nàng trên đầu cắm Lưu Tô kim trâm cài, nữ tử quay đầu đến... Nữ tử?! Như thế nào sẽ là nữ tử?!
Kỳ Thuấn lập tức liền bừng tỉnh lại đây, tỉnh lại sau nỗi khiếp sợ vẫn còn chưa tiêu, hắn thật sự không thể tiếp thụ kia trương mặt sửa lại thiết lập biến thành nữ nhân... Tuy rằng khả năng hắn nếu là cẩn thận phác họa so với hiện tại kinh diễm trăm ngàn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiếp chính vương
General FictionTác giả: Hoang Yên Mạn Thảo Văn án Kỳ Thuấn hồn xuyên dị giới, sinh mà vì thiên hoàng hậu duệ quý tộc, cũng vô ý cho ngôi vị hoàng đế, hắn bản có thể tiêu sái nhất sinh, lại chung quy ngoan không dưới tâm, khiến cái kia hài tử một mình một người đối...