MARY DASURI's POV
Haisst... Ansakit ng ulo ko to the max! Super, di ako nag sisinungaling anskit talaga. Pero buti nalang at di puso ang masakit ngayon kasi di pa ko handang masaktan.
Wait asan ako? Umupo ako ng maayos para makita ng maayos kung asan talaga ako. Hmm parang nasa clinic ako ng school ahh. Bakit kaya ako nandto at bakit ako nakahilata sa bed comforter?
Ang naalala ko lang naman ay hindi ako makakita at bigla nalang akong nahimatay! Wait nahimatay ako?! Bakit kaya, bigla lang naman ako nawalan ng paningin at puro black na ang nakikita ako.
At sino kaya ang nag hatid sa akin dto, baka naman kinaladkad ako kasi mabigat ako.O baka naman may kusang loob na buhatin ako, nakakahiya ang bigat bigat ko kaya! Lalabas na ako ng clinic para mag pasalamat dun sa nag hatid sa akin.
Saktong pag labas ko ay nakita ko ang pag mumukha nong Martin. Naka upo sa table ng mga patient or ng nurse. Ganito kasi yung arrangment ng clinic. Bawat higaan ay may kurtinang naka salukbit doon. At sa labas naman ng kurtinang yun ang table ng nurse at malapit dun ang pintuan. Gets?! Kung hindi sorry po!
"Ano bayan pumangit agad ang araw ko!" pag mamaktol ko.
"You should've thank me to what i have done to you" malumanay na sabi ni Martin.
"At bakit ako mag papasalamat sayo?! Krung-krung!!"
"Dasu..Sya ang nag hatid sayo dto, imagine binuhat ka ng papabol na toh dto sa clinic. Pasalamat ka nga at may kusang loob na nag hatid sayo dto!" paliwanag ni ateng nurse.
"Ay ganon po ba, sorry po. At maraming salamat Martin sa pag hatid sa akin dto. Kung hindi mo siguro ako binuhat dto baka nag lulupasay na ako sa room kasi walang kusang loob doon ang mag bubuhat sa akin. Maraming salamat" uy di ako nagiging plastic ahh.
Galing talaga yun sa pinaka loob looban ng heartue ko ang sinabi ko sakanya. Pero nakita ko ang pilyong ngiti nya habang tinitignan nya ako ulo hanggang paa. Parang ang manyak nya! Eww!!
"By the way will go to our class, *sabay hatak sa akin palabas* do you think that was i need your thank you. You will be my slave 2 months start from now. You will pay my kindnes to you, if you will decline what i said earlier i will give you punishment!" abat sa tingin nya ba ay nanghingi ako ng tulong sa kanya! Hindi diba?!
"Hoy!! Ang galing mo rin ano!! Sa tingin mo ba ay nanghingi ako ng tulong sayo!! Hindi diba, atsaka ka hindi ko rin naman ginusto na buhatin mo ako diba?! Ikaw na amerikano ka umayos ka dahil mali ang kinalaban mo!!!"
"Ohh should i be scared what you've said, Huh? Do you think that your stonger than me? Tsk..Your just a little tiny insect for me, your just gangster leader but me i will be going to be a mafia member soon. Mafia is stronger than gangster!" mahabang paliwanag ni Martin.
"Edi sana di mo na ako ginawang guardian mo kasi kaya mo nang protektahan ang sarili mo! Bahala ka nga jan! POTA!!"
"Were are you going?! The MONEY!" ang pag kakasabi nya ss money ay parang 'mowney' ganyan pero may lambing at parang sinasabi nya rin na panghihinayangan mo ang desisyon mo, parang mukha na akong pera sa kanya.
"Eto naman di mabiro, tara pasok na tayo!" sinalukbit ko ang kamay ko sa kanya.
Parang nilagay ko ang kamay ko sa kamay nya rin, pero parang sa kasal yung ganoon o makikita nyo minsan sa mag couple parang ganon, ayts bahala na nga kayo mag isip. Namula sya bigla sa ginawa ko, itong lalaking toh kung di lang siguro toh palagi kong pinag iinitan ng ulo iisipin ko dto may gusto toh sa akin. Pero impossible kasi nga po palagi kaming nag babangayan!
YOU ARE READING
I'm his body guard
Teen FictionIsang gangster leader na makaka encounter ng isang lalaking antipatiko at sobrang sungit. Kailangan ng babaeng bida na bantayan ang lalaking antipatiko o tinawatawag na KRUNG KRUNG dahil sa delikado ang kanyang buhay sapagkat meron syang pag aari n...