"PLAGIARISM IS A CRIME"
Tracy Mangulabnan
Isa Lang naman akong mahirap na nakatira Lang sa barong-barong na puro kalat sa labas!
at ang mga tao dito ay walang humpay na lagi nalang nakikipag-away!
Kaya minsan napapaisip ako Kung aalis ba ako dito dahil sa mga magugulong pangyayari sa bayan namin!
Isa akong unica ihja! pero ako at si kuya nalang Ang natitira sa bahay namin dahil Hindi namin Alam Kung nasan ang mg magulang namin!
Nakakapaosk Naman ako sa school pero private oo private, porket mahirap Hindi na ba pwede sa private?!Inaayos ko Ang pag-aaral ko para Hindi namn masayang ang pinag-hirapan ni kuya , sya lang and bumubuhay saming dalawa!close na close kami Nyan!
Xean MontesHey!!!Xean at your service
Isa Lang naman akong gwapo at mayaman na nilalang! D LANG GWAPO!SOBRANG GWAPO! Ako Ang pinakagwapo sa magkakapatid!you know hahahaha!17 Y.o. nakatira sa mansion!Xaiver Montes
AKO KAYA ANG PINAKAPOGI SA MAGKAKAPATID NOH!
Xaiver at your service!!!
(Xean:Gaya-gaya)
Psh shut up!
17y.o.
Ako Ang pinakabata sa magkakapatid at six Xean Naman Ang pangalawa na matanda d nya Kasi nasabi!!!Magkakambal kaming tatlo eh!!pero ako parin Ang pinakapogi!!
Xylon Montes
AKO NAMAN ANG PINAKACUTE SA AMING MAGKAKAPATID/MAGAKAKAKAMBAL
17y.o. Isang Cute , at mayaman ako any pinakamatanda s magkakapatid/magkakakambal!
Single ako *wink* free kiss girls!!
(Xavier:pakboi ka talaga)
Hoy Hindi ahh!pinapahiya mo ko sa mga girls bwisit ka!!
Charles Mangulabnan
Isa Lang kaming mahirap no tracy!!pero may tinatago akong kayamanan na pinamana sakin nila papa at mama Nung pumunta silang states!!!ayaw nilang ipasabi kay Tracy yon!
Kaya ginawa ko Naman!
1 y.o. lang si Tracy Nung iniwan nila papa at mama kami! Ako Naman at 7 y.o. na nun!
So 24y.o. na ako ngayon!
Ako Ang pinakamatanda saaming magakakapatid! Oo 4 kami! Young dalawa ko pang kapatid ay lalaki at babae at Yung babae Naman ay pangalan ay Trixie and Yung lalaki Naman ay Nathan!!!Nasa ibang lugar sila pero Alam nila Kung saan kami nakatira ngayon ni Tracy!!!
Nasa La Union lang Naman sila!!
Nakatira sila sa mansion!!Minsan binibigyan ako ng 2 Yun ng 20,000 para sa 3 days namin ni Tracy!!Patago ko Yung kinukuha sa LBC habang nasa school si Tracy!
D ko ginagamit Yung tinatago Kong kayamanan na nasa kwarto namin ni tracy Yung Hindi makikita ni tracy Yung kayamanan Kung saan nakatago!
And that's all!
💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖
A/N:All names,place,events and more is all just a fiction"
And for the second time:
"PLAGIARISM IS A CRIME"So that's it!!!
On Hold Lang Muna sya sa ngayon dahil tinatapos ko pa Yung "I'm Deserving In Second Chance"
May nagrequest po kasi na gumawa ako ng story NG tungkol sa TaeSana Kaya ayun salamat sa request Bebe!!Author Love's you!!
Thank you @ImMaye26
Yun lang po!!!
Ia-update ko nalang kayo/ikaw Kung magpa-publish na ako ng mga chapters nito!
BINABASA MO ANG
Maid ako ng Tatlong Mokong | Leona Margareth
FanfictionUpdated:Nov.19.17 Tracy: Isa Lang naman akong mahirap na nakatira Lang sa barong-barong na puro kalat sa labas! at ang mga tao dito ay walang humpay na lagi nalang nakikipag-away! Kaya minsan napapaisip ako Kung aalis ba ako dito dahil sa mga magugu...