Sorry I don't have any updates for the past months. But here I am, getting back with an update. Taylor Swift is back. My inspiration is back. And my mind is back.
I also want to share some facts for you to learn something in my story. I help a little right? Haha
💙💙💙
Facts and Trivias
Ultracrepidarian - is a person who doesn't know what they're talking about.
💙💙💙
CHAPTER ONE
Inlove With My Painting One
Chrizz Quisea's Point of View
---
Tutok na tutok ako sa aking painting board at ginalingan ang pagpinta. Nakakatakot kasi baka magkamali ako. Tagaktak na rin ang pawis ko.
Kasalukuyan kong pinipinta ang isang lalaki. Isang nakangiting lalaki. Yung smile niya na lang ang kulang at matatapos na ako.
Napa smirk ako ng matapos ko na ang painting ko. Salamat naman at hindi ako nagkamali. Labing - dalawang oras din ang ginugol ko dito kaya worth it talaga lahat ng pagod ko kasi perfect naman yung kinalabasan.
It's a boy making a peace sign with a big smile on his face. Behind him is a place of golds. Everything you see there is gold. A city of gold to be specific. It really is a fantasy one. I don't know where I get this kind of concept but I've just painted this without me noticing it. It's like my hands moved by itself and painted this one.
Napakunot ang noo ko nang may nakita akong parang may nakasulat sa gilid ng paintboard ko. Ngayon ko lang ito napansin. It's a black font shaded with white.
" Embrondus Sakorindria Espaksus? "
Napataas ako ng kilay sa nabasa ko. Sa tagal ko naman na bumibili ng paintboard ay ito lang talaga ang napansin kong may sulat na ganito.
Ano ba ang ibig sabihin nito? Anong linggwahe ba ito? Alien language ba ito? Ngayon lang ako naka encounter ng ganitong klaseng salita. Di naman to Latin. Di rin Greek. Di rin Roman at lalong hindi rin Tagalog.
Napadako ang tingin ko sa mga awards ko. Iniwan ko na muna ang painting ko at pinuntahan ang mga awards ko.
A smile formed in my face. I've never imagined myself getting this type of awards. I don't care if it's either ordinary or prestigious award. This awards of mine is a sign and a proof of how successful and great painter I am. So Fernando Amorsolo and Vincent Van Gough, kabahan na kayo HAHA! Joke wag niyo akong multuhin uy!
Natatawa akong bumalik muli sa painting ko. Napakunot ang noo ko at napataas ang kilay ko kasi meron pa palang nakasulat sa ibaba nung sulat na nabasa ko kanina. Eh? Wala pa ito kanina eh! Uy! Wag kayong manakot! Huhu
" Brasusmus Humanus Chromus Esculum? "
Okay? Naguguluhan na ako. Saan ba galing ito? Wala naman itong sulat nung binili ko yung paintboard. Nako! Baka minulto na ako ni Vincent Van Gough! Oh my god! Magic lang ito uy! Ayokong mapunta sa horror no!