FAN GIRL

2 0 0
                                    

Bilang isang fangirl, I go through daily encounter. Una,looking pictures online. Minsan nga ninanakaw ko kayang laging puno yung gallery ko. Madame din poster na nakadikit sa kwarto ko. Umaasa nalang ako sa mga spazzer para iupdate o ano yung mga updated pictures. Pangalawa, Listening to their music. Paulit ulit kong pinapakinggan lahat na ata ng kanta nila memorize at alam ko na. at panghuli, Watching Shows/Video. Yung tipong makikipagpatayan ka para makuha lang yung remote para mapanuod lang sila. At yung napupuyat kakadownload ng mga videos nila tapos magpupuyat ka naman sa panunuod.

Pero ang pagiging fangirl masaya. Masaya ako sa tuwing nakikita ko sila kahit picture o poster lang. Napapasaya nila ako. Yung sayang hindi mo maintindihan lalo sa mga nakapaligid sayo. Hindi ko alam pero baliw na baliw ako skanila. Kulang na nga lang ibenta ko kaluluwa ko para papuntahan sila joke lang. Minsan nga, napapaisip ako, tama ba to? itutuloy ko pba? para na kase akong baliw ee pero nakakainis ee ang hirap tanggalin.

FANGIRL ako, opo at lahat ng nabanggit ko sa una ay ako yun. Hindi ako tulad ng ibang fan na lahat ay kayang gawin para makita lang sila. Sa picture, okey na ako. At kada video na napapanuod ko mas lalo ko silang minamahal. tulad din ako ng iba na nangangarap na makita sila sa personal. Yung mahawakan ko din mga kamay nila. Naiingit nga ako sa napapanuod ko, dahil nakikita nila at nahahawakan pa nila. Nakakapipicture pa nila. AKO? Tga probinsya kase ako kaya LDR kame Hahaha arot!

Minsan nga sinusumpa ko pa yung mga nanlaladi sa bias ko e. Kase dapat ako yun. Dapat ako lang. Ang selfish ko ba? selfish pa ba yung Isang milyong babae ang kaagaw mo?

Pero balang araw makikita ko din sila. Mkakasama at makakausap ko din sila. At higit sa lahat maangkin ko sila. Hindi masamang mangarap, sabe nga nila libreng mangarap.

Pero pano nga ba kung yung pangarap mo magkakatotoo?

May posibilidad bang magkagusto din sayo ang iniidolo mo?
-
FANGIRL si Girlfriend ❤

~ ChuBwii95

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 25, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Fangirl❤Where stories live. Discover now