James pov.
For the first time may Pov.narin ako kaya di ko tuh mamadaliin
Akala ko talaga papaluin na ako ni Aki..
"Bat ka ba may bit bit na kahoy..
May balak ka bang pumatay ng tao?habang may tanong sa mukha."H...huh? Na..naku hindi nuh!akala ko kasi masamang tao eh.dito ka kasi huminto sa harapan ko. Kaya tuloy..."paliwanag nito.
Tsk.
Ilang segundong katahimikan ang namagitan saaming dalawa ni Aki.
Nang nilingon ko sya na nakatulala lang kitang kita ko ang magandang mukha nya.Ang matangos nyang ilong,maputi nyang kutis,mapupula nyang pisngi....wait did i just seduce her..0_0 Oh my!!!! Napaka manyak ko naman...but..hindi naman matatawag na manyak yun diba tinitingnan ko lang naman sya..Nang napansin ni Aki ang pagtingin ni James sakanya agad itong naalibadbaran
"Ba..bakit?Tanong nito.
"H..huh?
"Bat ka ba nandito?bat ka huminto dito may imemeet ka bah?
"Nope as if naman na dito ako magpapameet nuh sa isang waiting shed..tsk.sabi ko
She rolled her eyes to me na may halong pag iino.A.
"As if then naman kung dito ka makikipag meet eh...isang katulad mo? Meeting someone a place like here tsk...impossible.. Taray nyang sagot.
"Huminto lang naman ako dito kasi nakita kita eh.anu bang ginagawa mo dito its already late na kaya...may ememeet ka nuh..."sabi ko sabay syang pinaglalaruan.
Inirapan lang nya ako.
"Like you as if na makikipagmeet ako like this place tsk.like...me..the heck im not the person you imagined for na isang hamak na ordinaryong babae lang just quit it!bulyaw nya.
0_0 Omo!!...my heart broke into pieces....but why..???
"Look im so sorry wag ka namang magalit bigla nagtanong lang naman ako sayo.tapos ganyan ka na magalit."sabi ko
Tiningnan nya lang ako.
"Bat ka bah kasi nandito?tanong ko
"Hayssttt..naghihintay lang ako sa driver ko...
"Then..
"Then my driver called me earlier that....the car was broken.
So i need to commute for now"Ganun bah if its okay to you ako nalang ang maghatid sayo well kung sasabihin mong isturbo ka lang well my answer is..no hidi ka disturbo tsaka wala naman akong pupuntahan kaya i insist.
Biglang natulala lang sya dahil sa sinabi anu bang nakakagulat nun well i'm just telling the truth..
"Ahmm medyo nakakahiya naman sayo. You know youre quiet famous yet.and like me ?
YOU ARE READING
My Crush My Boyfriend My Husband My Forever
RomanceLimang taon hanggang ngayon hindi mo parin ako napapansin... kahit pa magpabebe ako, magpacute , wala paring nangyayari paano ko makukuha ang puso at atensyon mo kung hindi muna mn ako kilala alam mo bang malapit na akong magpakamatay dahil sa sinab...