Qwerty

104 0 0
                                    

Fairy Tail chi kiếm

Đổi mới nói rõ

Đổi mới thời gian 2010-6-10 23:28:37 số lượng từ:319

Trạng thái bình thường hạ, mỗi ngày canh một!

Đổi mới thời gian đại khái đúng là đều là buổi tối, tuy nhiên thời gian không thể rất cụ thể, tóm lại sẽ đuổi ở 12 điểm tiền là được!

Tuy nhiên số lượng từ không thể cố định.

Của ta mỗi một - chương và tiết, đều là viết đến ta sẽ tự bỏ ra hiện " dừng ở đây " cảm giác tựu dừng.

Cho nên có đôi khi có thể sẽ có không tới 2500 chữ.

Nhưng là ngẫu nhiên có thể cũng sẽ xuất hiện 4,5000 chữ đại chương.

Tóm lại ta sẽ hết sức duy trì ở 2500-3500 trong lúc đó

Không tiện chỗ vẫn xin mời thứ lỗi...

Đến lễ bái sáu mới thôi, một ngày phát nhị chương, hôm nay nhị chương đã phát hết.

Người mới lên đường, hy vọng thích quyển sách này người lưu lại một chút lời bình cùng đề cử phiếu...

Không thích cũng có thể phát biểu của ngươi lý do...

Chỉ cần đặt câu hỏi khi đủ lý tính, không dính dáng|liên lụy nhà của ta là hoặc trưởng bối, ta cũng tận lực sẽ hồi.

Mặc dù không thể đảm bảo của ta trả lời mỗi lần cũng rất hoàn mỹ... Tuy nhiên chỉ cần hỏi thật hay tựu gia tăng tinh... Coi như là nho nhỏ bồi thường đi

ps: Có liên quan nhân vật chính năng lực cùng thực lực giới thiệu vắn tắt sẽ chờ nhân vật chính tự hành ở tán dóc trung mang ra sau khi tái tự thuật

Nhân vật chính giới thiệu vắn tắt [ một ]

Đổi mới thời gian 2010-6-14 11:22:27 số lượng từ:774

Tên: Aix

Thân cao: Ban ngày thân cao hẹn 184.9 cm, đối mặc kệ như thế nào cũng không đến được 185 có tương đương oán niệm.

Cân nặng: Hẹn 75 kg

Tuổi:21

Ngoại mạo: Chính là đẹp trai, cụ thể bề ngoài ngẫu nhiên sẽ ở trong sách nhắc tới, muốn đem hắn khâu vào thành nhân vật chính mặt cũng có thể, không nhìn hắn cũng không có quan hệ...

Mặc: Trên người thích mặc áo sơmi, bởi vì có thể đột hiện ra tốt đẹp thể trạng; Hạ nửa shen thì không lắm để ý, trên cơ bản mặc dù chỉ có quần dài, nhưng là bắt được cái gì sẽ mặc cái gì...

Thích gì đó bài danh:1. Mirajane 3. Đồng bạn 3. Ích lợi [ khó phân cao thấp tựu đặt song song ]

Chán ghét gì đó bài danh:1. Mirajane vẻ mặt cầu xin bộ dáng 2. Phiền toái 3. Không có lợi

Năng lực 1: Tinh thần lực / ma lực thực thể hóa - có thể đem tưởng tượng sự vật, bám vào thực tế tồn tại trên vật thể hiện thực hóa, từng đúng là thịnh cực nhất thời cường lực ma pháp, sau nhưng lại bởi vì không có ai đột phá hiện có giai đoạn, mà bị thời đại viện đấu loại, được xưng là " vứt bỏ ma pháp ".

QwertyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ