Nghe đi, phù hợp với truyện lắm đấy!😉😉
~~~~~~
Cô tên Ume - nghĩa là mưa. Đúng! Cô rất thích mưa, vì mỗi lần cô buồn lại mưa. Cô thường ra ngoài tắm mưa để mưa trôi đi tất cả nỗi buồn của cô. Hình của cô đây:Đây là cô, do người chị kính yêu của cô chụp lén... Nhưng chị đã ra đi, chị không còn ở bên cô nữa. Cô là thứ để cho người ta kinh tởm, khinh bỉ cô.
Cô rất bình thường, chỉ là một con nhóc bình thường mà thôi... Nhưng cô còn có nhiều sức mạnh khác đang tiềm ẩn trong con người cô. Và rồi đến khi cô được gả vào gia tộc Sakamaki. Cô lại cư xử bình thường, không có biểu hiện gì là lo lắng.
"Ume. Con không sao chứ?" - Bà Hana (mẹ của Ume) lo lắng hỏi
Cô khẽ lắc đầu. Bà biết, từ khi mất chị... cô không còn tươi cười như xưa nữa. Thay vào dó chỉ là một sự im lặng đến đáng kể.
"Cho mama xin lỗi con... Nhưng con phải gả cho họ... Không còn lựa chọn nào khác con à!" - Bà ôn tồn an ủi cô.
Cô vẫn im lặng, không ai có thể thay thế cho cô ngoài chị. Khi đến nơi, cô bước ra xe taxi rồi bước đi mà không quay lại nhìn bà dù chỉ một lần, bà thất vọng rồi đi về.
Khi đến, cánh cửa tự động mở ra. Cô bước vào và thấy Sakamaki và Yui Komori - bạn thân của cô đang ngồi ăn sáng.
"Ume-chan!!!! Cậu đây rồi, cậu đến với mình rồi!! Mình vui lắm!" - Yui vội chạy ra ôm cô, cậu ấy vẫn như ngày nào...tính vẫn trẻ con.
"Yui. Em biết cô ta à?" - Ayato (bổn thiếu gia) đứng dậy
"Hừm! Là bạn thân nhất của em đấy!" - Yui cười tươi khiến cho Ayato đỏ mặt. Cô đã thấy điều đó, hừm! Gả gì chứ? Cô chỉ là người xen vào mà thôi. Đành phải nói dối vậy
Rồi Yui nhìn qua nhìn lại và bất chợt hỏi:
"Ema-nee đâu rồi Ume-chan?"
Cô mở to mắt môt lúc rồi cũng bình tĩnh lại và trả lời:
"Chị ấy đi rồi Yui."
Các anh ngạc nhiên, giọng của nhóc này không ngờ lại dịu dàng đến thế... Ngỡ như đang có chuyện buồn gì đó mà không ai có thể biết.
"C...cậu nói gì cơ? Chị ấy đi đâu? Chị ấy còn sống mà... Chị ấy còn trẻ mà!!!!! Đã già đâu??????" - Yui bỗng hoảng hốt lên, vội lắc lư cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Diabolik lovers) Nước biển và mưa
VampireTa tên Mộc Linh, ta 2k4, cung Virgo. Ta viết truyện này vì nó giúp ta có tâm trạng và hứng thú để viết... nên mong mọi người ủng hộ mặc dù truyện dở Cô là nhân vật chính Cô là mưa Các anh là nước biển Vì các anh rất yêu thương Yui nên cô đã như...