TLC:Let me be the one

9 0 0
                                    

Chapter 1

Ela's POV

Hayst. Thursday pla ngaun my gahd ( ̄ー ̄)

Panu ako sasabay kay nicole mgsamba eh. Nkalimtan kng sbhn saknya. Arrgggh. Bhala na nga.

Sasamba nalang ako mgisa. (−_−#)

I'm Ela Stanford .tawag nila sakin mic

Simple lang ako pero kung magmahal

Sobra at tapat. Kaya madaling masaktan.

Hehehe. Joke pero totoo xD

Panu koba siya makakausap ?(; ̄O ̄)at kelan. Hays. Bakt kba siya iniicp. Kains.

(Gusto nyung malamn kung sinu ?)

Siya lang nman ung mahal ko si tin

She's lesbian. Oo lesbian sya. Pero hndi ko siya kinakahiya at tanggap ko siya ng buo. Siya ung taong minahal ko ng sobra at totoo kya nahantong sa pagsaway ko sa mga mgulang ko.

Alam ko mang mali ang aming relasyon pero hndi nyu ako masisi puso ko ang nagmamahal at pagnagmahal ka.walang masama duon kung anu man siya.

At alam kong darating ang araw na hndi

Magiging kami sa huli kahit maskt kaylngang tnggapn (~_~;)

Status namin ngaun IT'S COMPLICATED. Dahil grounded ako sa pgiinternet ngaun dahil nlamn nanamn ng mgulang ko ng my communication pa kami. Tsk. Kains kya nd nya alm ang dahilan kng bkt hndi ako ngparmdam saknya. Tssk.

Kasi ayaw ng mgulang ko saknya dahilan sa bawal ang relasyon namin. Nkakains kaya patago ang aming relasyon. Kaya todo ingat. Hmmp. Kaya umabot sa sakitan ang nangyri sa pgitan ng mama ko at saknya. Wla akong mggwa nun nung mga araw n un kundi ang awtn cla at umyak sa harap nla :'( kya sa tuwing naalala ko un. Naging truma ko na sa buhay ko un. Kaya 1 month suspended kami ngaun. Pero pngptuly parn nmn dahil nangako kami na walang iwanan.

Dahil sa nasirang pangako nwala ang lahat.

Ngaun nagbibihis naku para sumamba mamaya dahil mgkalapt lang ang aming school at simbhan sa bahay nmin mglalakad nlng ako papunta duon. Hays.

Sana makasabay ko si nicole (~_~;)

E siya kaya sasamba kaya siya dito ? Hays.

Sana. Gusto ko siyang makita.

Habang nglalakad ako papuntang simbahan.

Naabutan ko si nicole sa luob ng simbhan sa may gate. Kasama si zhien ung pinsan ko, na schoolmate ko.

Pinunthan ko agad siya.

Kyaaahhh.. Waahh nicole buti nandto kana hay nku. Sabay na tau pumasok. -sabi ko.

Oh nandto kana pla .hehehe. Nguusap pa kxi kami ni zhien. -nicole.

Hahahaha. Sge sge sabay nako sa inyu ppasok (≧∇≦)

Ahh. Kay may tanung lang ako -apple

Palayaw ko ay KAY . Un tawag nya sa akin

Oh anu un ? -ako

Wla kapang balak mkipghwlay kay tin? -siya.

Huh ? Ahm actually meron kasi alam kng wla na kmng communication kya panu ko pa sya mkkusap at alam ko meron nnmn ung kalandian pag nd ako ngprmdam sknya. Kilala ko siya zhein. Kya ngdesisyon nku. Bkt ? -ako

Kay ! My ssbhn kxi ako sau ! Ganto dpt icpn mo ! -siya

Anu ba kasi un ? -ako

Bgla akong nkrmdam ng kaba.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE LAST CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon