Chapter 1 - FLASHBACK

4 0 0
                                    

SKY'S POV

           Habang naglalakad kaming mga SHOT, may nakita kaming hindi kaaya-aya sa MATA, na nakapagpaINIT or shall we say NAGPAKULO ng dugo ko.

   I saw my EX! LET'S just call HIM!!!!

                           MY BASTARD EX! why?

Simple lang, BASTARD in a way na NILOKO, SINAKTAN, PINAGLARUAN, AT GINAMIT para lang sumikat sa UNIVERSITY kung saan kami NAG-AARAL..

 ANG SAKIT isipin! ibinigay mo lahat., ipinaglaban at minahal ng husto.. pero hoy mga green minded! hindi ko sinuko ang BATAAN noh!! A-S-A siya!

As what I say, yun na nga. He just playing me around, fooling, and so on ang so forth. SAKIT NOH?!!

Ngayon, i'm just looking at them, alangan na man SUGUDIN ko sila, baka sabihin ng babaeng pusit na kasama niya ngayon ay BITTER pa rin ako!

A-S-A sila! Even though naging MARTYR ako noon, atleast I've LEARNED!!

MOVE ON MOVE ON din pag may time!!

Nilagpasan lang namin sila, na parang hindi namin sila nakita, mahirap na baka mas lalong MAINSECURE ang PUGITANG kasama niya!!

hahahahhahah.. *evil grin*

okay..... napahaba na ang kwento ko, magpapakilala na ako sa inyo..

"I'm Sky Angela Leiy Hashton, simpleng babae lang naman ako, walang kaartehan sa katawan, matalino, mabait sa mabait, suplada sa suplada, may kaya sa buhay.

hindi ako ang taong mayabang kahit may maipagyayabang, Actually ayokong sabihin na we're RICH. pa HUMBLE kasi akong tao.. ahhahah.. as I was saying.

We're ONE of the RICHEST family in the COUNTRY. Actually I'm just 17 yrs. old, taking up DENTISTRY. masarap kasi mag-aral eh, kaya 6yrs. course ang kinuha ko. 

I'm the only daughter of MR. and MRS. HASHTON, pero to tell you the truth, I'm not a SPOILED BRAT, nagtatrabaho ako para mabili kung ano man ang gusto ko. Ayokong umasa sa kayamanan ng parents ko. Ngayon nasabi ko na ang lahat ng impormasyon about sa akin.

 And my MOTTO: " don't try me, i'll be your worst NIGHTMARE!!!"

"hoy babaeta! MAUNA na kmi!" hell I care! I just raise my left eyebrow and walk straight!

Kasi pagpinansin ko ang mga 'to, sigurado ako, tuwang-tuwa na naman ang mga ito. at sasabihing " Isang HIMALA!" ---_______---

Lakad * lakad * lakad *

sa wakas nandito na ako sa loob ng classroom. As usual, maingay na naman. AKO???

*walaakongpakialam*

I just sit on the chair at the back 'yung sa pinakadulo. RELAXING kasi dun. Hindi ako nakikita tuwing natutulog ako. hahahahhah.. Akala niyo nakikinig ako sa prof. namin? ASA men!

I born to be GENIUS.. hahahahahah.. YAKANG-YAKA! just kidding. nakakatamad lang talaga makinig no?

alam ko, FEEL niyo rin ang naFIFEEL ko! hahahaha..

A/N: Heloooowww!!!!!   READ, VOTE, COMMENT, SHARE!!!!

    #WALAAKONGPAKIALAM!!

FINDING my TRUE LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon