Lucas POV
Hey..im Lucas Roberto Hemmings..just call me Luke..i prefer Luke than Lucas..ang old school kasi ng pangalang Lucas..
I am friendly,kind,handsome, at medyo badboy..I am part of a gang..Ash,Mike and Harry are part of that gang too..
This girl beside me is cute..she looked at me and smile..
Her: hey Lucas..im Aaliyah..and his Calum..the boy just smile at me..
Hey..nice too meet you..just call me Luke..
Aaliyah: ok Luke..then she gave me a sweet smile..i smile back..this girl is driving me crazy !
Aaliyah's POV
yay ! its lunch ! yayain ko kaya tong sila Luke na sumabay samin ?
Calum: hey ! ano,kakain pa ba tayo ? kanina ka pa tulala dyan !
Ah ano..oo naman ! isabay na lang natin sila Luke..bigla syang nag-frown..pero biglang ngumiti ulit..luh,anong problema neto ?
Calum: bahala ka…
Luke !
Luke: oh,why ?
Sabay kayo samin ! gusto nyo ?
Luke: Harry,what do you think ?
Harry: its up to you...
Luke: sige..sabay kami sainyo..lalabas na sana kami kaso bigla akong tinawag ni mrs.Roberts..
Mrs.Roberts: Aaliyah,bring this books to the faculty...i just nod..-_- haay..kakain na lang ako uutusan pa..
Calum: tulungan na kita !
Wag na ! kaya ko na toh..
Calum: are you sure ?
Yeah..mauna na kayo dun..
Calum: ok ! ako na lang magoorder ng food mo..
Sige..tapos umalis na sila...pumunta na ko dun..habang naglalakad ako,may nakita akong mga lalakeng nagtatakbuhan..3 nerd at isang maangas na look..hala,si Harry pala..
Nakitang kong papalapit na sila sakin tapos *blaagh*
Aray ! tsk..takbuhan kasi ng takbuhan eh ! paranga mga bata ! naiinis kong sabi..
Harry: hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo !
Aba ako pa talagang may kasalanan ! eh ikaw nga dyan yung tumatakbo eh !
Harry: i dont have time for you..tas umalis na..aba ! di pa ko tinulungan ! tsk..ang bastos netong lalakeng to ah !
Hoy ! sabay bato ng sapatos sa ulo nya..
Harry: the heck ! ano bang gusto mo ?! kinuha ko yung sapatos ko at yung mga libro tas umalis na..
Ewan ! naiinis ako ! nakakairita yang si Harry ! arggh ! isinusumpa kita Harold Edward Styles !! ugh !
-------------------------------------------------
Aww..nag-away silang dalawa :(
Hahahaha ! sorry baliw ako eh x)
-Cymerc 26
BINABASA MO ANG
Secretly Inlove (One Direction Fanfiction)
FanfictionHi..my name is Aaliyah Francheska Brooklyn..3rd year college student....Louis Tomlinson,Liam Payne,Zayn Malik and Niall Horan are my brothers..they are part of the most feared and powerful gang here in London.. What if i fell inlove with the enemy o...