[Oneshort]Cuộc đời của một nữ hoàng bóng đêm Veera

42 2 1
                                    

Hãy đi cùng ta...ngươi sẽ có mọi thứ...

Những lời nói ấy vang vọng trong tôi mỗi ngày,lời nói của Maloch,tôi cả tin vào nó...để giờ nhận lại những đau thương và lúng sâu vào thù hận tăm tối...Nhiều lúc tôi muốn chạy trốn nhưng không thể...sẽ chẳng ai chịu chấp nhận tôi...dù tôi có chạy đi được...có lẽ mọi người cũng biết tôi là ai rồi nhỉ?Veera-phó thủ lĩnh Lực Lượng Sa Đọa,kẻ dụ dỗ những con người vô tội sa vào bóng tối...ừ thì tôi ác vậy đấy...nhưng đó cũng chỉ là nhiệm vụ của tôi,chỉ là những ham muốn của người trần thôi mà...

Hôm nay,tôi chỉ huy một nhóm tấn công vào Lâu Đài Khởi Nguyên,thật đáng thương cho lũ ngốc đó,rất thú vị.Ô hô,tên Murad nắm giữ viên đá Andura ra rồi à?

Hắn càng quét đội quân của tôi nhanh quá đi~~Tôi đành chạy thôi,bỏ lại lũ CÔNG CỤ kia ở lại~~

Arara,chỉ vì tôi không hoàn thành được nhiệm vụ nên tôi bị tên Maloch ấy hành hạ một cách dã man,thật là khó chịu,cảm giác đau đớn này là gì?Tôi hiện giờ chả khác gì...bạn biết đấy,một kẻ thảm hại,thua cuộc...

Sau khi ăn đòn từ Maloch,tôi đi...à không,lết ra khỏi đó,tìm lại căn phòng của mình,liếc qua đôi cánh tàn tạ,chao ôi nhìn mới đẹp làm sao.Khi còn là con người tôi đã từng ước sẽ có một đôi cánh như thế này,nhưng nó màu trắng và đầy lông vũ cơ...chắc hẳn sẽ rất đẹp,nhỉ?

Quá khứ cũng chỉ là quá khứ thôi,hmm....có lẽ tôi nên qua chỗ Aleister để nghe tiếng HÉT ĐAU ĐỚN của lũ người để GIẢI KHUÂY nhỉ?

Lại một ngày khác,nhưng hôm nay mọi thứ rất hoang tàn...hmm...bạn nghĩ đúng rồi đấy,Lực Lượng Sa Đọa đang dần bị tiêu diệt rồi.Natalya,Aleister,Mganga,Mina,Skud,...tất cả đều bị giết,chỉ còn tôi và tên Maloch...

Không ngờ thời khắc này lại đến nhanh vậy,Zephys-tên phản đồ đã tìm thấy tôi khi tôi đang cố chạy trốn...như những kẻ phản diện khác....và kết cục?Tôi bị hắn đâm đến chết,linh hồn tôi lìa khỏi xác,bị Zephys bắt giữ,đưa xuống địa ngục để nhận phán quyết cuối cùng...

Chà chà kết cũng nhanh nhỉ?
____

;;;v;;; feeling mình giở văn vờ-nờ ;;;v;;;

Ngắn vờ-nờ ;;;;v;;;;

[Oneshort]Cuộc đời của một nữ hoàng bóng đêm-VeeraWhere stories live. Discover now