CHAPTER 1

14 0 0
                                    

ADRIAN POV

AKO NGA pala SI Adrian Twazon high school na pala ako pero sikat na actually grade 8 palamg. TOTOO Naman talaga Dito ako papunta SA mga kabarkada ko Dito kami SA caffeteria NG school at nakita ko SI crush grade 8 palang ako pero gwapo na pero di ko Alam Kung crush din ako Ni crush Basta ngayon sino-stalk ko SI crush pero..... palpak na kabayo Naman oh!Kita mo Naman PO sir principal nag sto-stalk pa NGA Kay crush eh tapos ngayon gaganyan ganyan ka ring na NG bell nag tatakbuhan na Yung mga estudyante pero ako Naman relax Kasama Yung mga barkada ko Ang GWAPO ko talaga joke pero totoo gwapo talaga ako.Ngayon Naman seat mate ko SI luke real name YANDREY Luke VELASKO at Ang GWAPO Rin niya gaya ko at Dito Naman SA left side ko SI Lucas real name Lucas GIAN Garcia kapatid niya Yung bestfreind Ni crush.di ko nga Alam mas matanda Yung ate Ni Gian at SI luke NG 1 year pero classmate PaRin namin sila.eh matatalino Naman.

after 1 day

Hay naku excited akong pumasok makikita ko nanaman SI crush pag pasok ko NG classroom wala SI crush at kung tutuosin siya palaging nauuna Kasama Yung kaibigan niya si KAtLYNE daw Yun hay naku pagod na pagod na talaga ako kanina PA ako nag hihintayin pero wala PA Rin SI crush tapos dumating SI KAtLYNE Kasama si BEATRIX YUNG ATE NI lucas pero wala SI crush wait Lang hah baka naguguluhan kAyo Yung crush ko ay SI Irish Andrea Park half Korean half Filipino tawag SA kanya NG friends niya rish pero Yung kami classmate niya Lang Andrea diba unfare joke tapos dumating SI MSR.DELA SANTOS tapos sinabi niya huhuhiju😭😭😭 bakit!Sabi niya "class.wala na SI Ms.Park at nag transfer siya SA Korean but she's staying on US.Wala tayong klase ngayon Kasi busy yung mga faculties sorry class.class dismiss balik kAyo mamayang hapon".Sabi NI MRS.Dela Santos huhuhuu wala SI crush pag katapos kinuha ko agad Yung bag ko tapos pumunta SA rooftop tapos sinundan ako nila Luke,Lucas,Hanz crush din Ni Hanz SI Andrea kaya pareho kaming umiyak per Minsan Galit ako sakanaya pero okay Lang may the best man win na Lang kami.Pagkatapos noon narinig naming bumukas Yung pinto SA rooftop.

BEATRIX POV

Pagkatapos nag dismiss SI ma'am nakita Kung umalis SI Adrian Alam ko na may crush siya Kay Rish pero di Alam Ni Bessy siyempre siguro heart broken Kasi umalis siya agad di ina- ntay barkada niya eh tapos luluha luha pa Yung mata pero di ko Alam na SI Hanz din pala.ganoon din kinikilos hala!ano na joke Lang grade 8 pa lang kami take note that pero grabe Yung drama hah wagas daig pa Yung love story NG mga kdrama Kasi nga ganyan talaga at nakita ko Naman sinundan siya Ni Luke,Gian at Hanz hay naku so sinabi ko Kay KAtLYNE tapos sinundan sila siyempre di kami nag pahalata baka Sabihin PA kaming stalker Kasi ayoko SA mga 'stalker' at word na 'stalking' Basta may stalk ngayon Dito na kami SA stair case kaso may tumawag si Ash in real, Ashley Fernandez Sabi niya sasama daw siya so pag punta namin nang rooftop nakita namin umiiyak SI Adrian at Hanz siyempre supportive Naman Yung mga barkada niya tapos nakita kami OMG!ano na oh my gosh
"a..ate??Ikaw ba Yan ate?Anong ginagawa mo Dito"tanong niya "an-"pinutol  Ni KAtLYNE Yung sasabihin ko "andito kami para ibigay sayo Yung baon mo diba Ate Bea?"hay salamat hero!pero hala baon?OMG!"ate!?totoo?!Anong nakain mo ate bakit ka nagkanyan o napasukan Lang NG hangin Yung kokote mo"Sabi SA akin NG magaling Kong kapatid.

Adrian POV

nakita kami ng bestfreind niya Alam ko nagiging bakla na ako pero no Hindi Mahal ko Lang talaga SI Rish kaya ganito ako Alam kong sinadya nilang sundan kami Dito kaso sinabayan nalang Ni Lucas.Nag bell na kaya papasok na ako sinabi nila Beatrix Mauna sila tapos Eto nag aayos ako para pag pasok ko ngayon hapon para di nila mahalata na ang gwapong Adrian ay heartbroken.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 22, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY COUSIN'S GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon