Vu Sư Thế Giới

530 4 0
                                    

Vu Sư Thế Giới

巫师的世界

Tác Giả: Giao cho ngày mai

Nội dung giới thiệu:

Hồ Điệp tại nhiệt đới nhẹ nhàng phiến động một cái Sí Bàng, có thể tại xa xôi Thái Bình Dương tạo thành một hồi Cuồng Phong! quyển sách, dùng Toms Lý Nhĩ Đức Linh Hồn không phải tự nguyện,  mà là vì ngoài ý muốn làm cho bị ép phân liệt thành hiệu ứng hồ điệp (thay đổi hàng loạt khi có một sự thay đổi nào đó) thủy điểm,  toàn bộ câu chuyện sẽ như thế nào phát triển tiếp? nguyên bản bị nhất định có thể không đào thoát vận mạng Quỹ Tích? Vu Sư thế giới, đến cùng là như thế nào tồn tại? tinh khiết Tây huyễn, thủ hướng bình thường, Bối Cảnh Hoành Đại, sách chưa nóng.

Quyển 1: Thần kỳ Hogwarts Chương 1: Cú Mèo gởi thư

" Giao ra đây!!"

Căn phòng mờ tối, đồ dùng trong nhà, các loại vật trang trí rơi vãi đầy đất đều là; vách tường mảng lớn mảng lớn rạn nứt, thỉnh thoảng có tro bụi theo nóc nhà rơi vãi, đem màu trắng sàn nhà nhuộm tro. Một đôi do nhàn nhạt Ngân Bạch sắc Quang Mang tạo thành mẫu lộc cùng tẫn lộc, trở thành trong phòng duy nhất Quang Nguyên, nhưng là đến một lần bị đối diện thô nhám như thùng nước Hắc Sắc Cự Xà hấp thu tuyệt Đại Bộ Phận, thứ hai tại Cự Xà Tiến Công xuống, bạc lộc trở nên càng lúc càng mờ nhạt. Cho nên chỉ có thể miễn cưỡng nhận ra một cái mang kính mắt Hắc Phát Nam Tử tại toàn thân đều khóa lại Hắc Bào người bên trong, Tiến Công xuống, cực lực bảo hộ ôm hài nhi Hồng Phát Nữ Tử.

Nhưng mà, 'Bành' một tiếng vang thật lớn, gian phòng hoàn toàn quy về Hắc Ám, ngay sau đó một đạo Lục Quang vạch phá Hắc Ám.

"Avada Kedavra!"

?

Hắc Phát Nam Tử vô lực ngã xuống, ngay sau đó đồng dạng một đạo thảm Lục Sắc Quang Mang theo trong bóng tối xuyên (đeo) ra, nhưng mà đột nhiên xuất hiện một cái Ngân Bạch sắc xinh đẹp Đại Điểu ngăn tại Lục Quang cùng hài nhi tầm đó, sau đó

Kêu thảm thiết thê lương; Ngân Bạch, xanh lét, Huyết Hồng ba loại nhan sắc đem căn phòng mờ tối nhồi vào; càng ngày càng nhiều đột nhiên xuất hiện ăn mặc Trường Bào người, càng ngày càng vang dội thậm chí đến dốc cạn cả đáy tiếng hoan hô, nhưng là đây hết thảy, đều chậm rãi biến mất ở một cái mẫu thân thì thào nức nở trong:

Harry, ngươi phải biến đổi đến mức kiên cường;

Ngươi muốn trở thành một người thiện lương;

Trong bóng tối, Nam Hài nhi đột nhiên mở hai mắt ra, Bích Lục sắc mắt to một động Bất Động chằm chằm vào thấp bé nóc nhà, tựa hồ đang cố gắng nghiêng nghe cái gì:

"Mặc kệ thân thể của ta ở phương nào, "

"Ta y nguyên Thủ Hộ ngươi, "

"Ta, yêu ngươi!"

"Ta cũng yêu ngươi, Mụ Mụ!" Nam Hài nhắm mắt lại cố gắng hồi ức. Cho dù mười năm này hắn Tổng Hội tại sinh nhật vào lúc ban đêm làm đồng dạng một giấc mộng, hơn nữa năm nay Mộng Cảnh là dài nhất rõ ràng nhất đấy, nhưng là hắn y nguyên không dám thất lễ, bởi vì hắn không xác định sang năm hắn hay không còn biết làm cái này mộng, có hay không còn có thể làm có quan hệ vậy đối với ôm hài nhi Phu Thê càng nhiều nữa mộng, vì vậy khi hắn 11 tuổi cái ót vẫn không thể phân rõ đến tột cùng là mộng vẫn là cái gì khác cùng loại giấc mơ 'Đồ đạc " là ngay cả tiếp cha mẹ duy nhất Cừ Đạo, mặc kệ nó thoạt nhìn cỡ nào không đáng tin cậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vu Sư Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ