hi! maraming salamat po sa lahat. sana po basahin nyo ng buong buo. maraming s lamt rin po kay bebe fiel.
:-) medyo mahaba po ito pero wag po kayo mag alala, magugustuhan nyo naman po.vote if you like it. tapos comment na lang sguro kayo kung may suggestion kayo hahah basta enjoy lang. :-)
Venice's POV
*tick tock tick tock
last 5 minutes na lang.
sana bumilis na ng takbo ng mundo.
gustong gusto ko na talaga lumabas sa office na to. masakit na ang buong katawan ko kababasa ng iba't ibang files ng company na to.
gusto ko na humiga at magpahinga sa malambot kong kama.
okay. aja.
last 10 seconds...
10..9........5. and 4..3.2...1
Finally, makakalabas na rin.
^_^
"kuya, mmm yung service po ba nadyan pa?" tanong ko kay manong eddie.
"naku! iha,, pasensya na nakalimutan kong sabihin sayo na nakaleave yung driver ng service. maglakad ka na lang iha. malapit lang naman ang inyo eh" o_o"
"ah eh sge po OKAY LANG PO" ngumiti si kuya bilang sagot.
sa totoo lang, HINDI SYA OKAY. T︵T
hindi okay na maglakad ako magisa.
hindi okay yun kasi ayoko makidnap. oo sabihin nyo na na assuming ako pero hindi ko talaga kayang maglakad mag-isa sa kalsada lalo na kung gabi. pakiramdam ko kasi parang mamatay ako pag wala akong kasama eh.
"pano na ako ngayon?" kinakausap ko ang sarili ko habang naglalakad palabas na building.
* ting
lightbulb on my head
alam ko na. hehe
kinuha ko sa bulsa ko ang cp ko para tawagan sya at ng sa gayon eh masundo nya ako rito.
"anak ng tipaklong naman oh! bat ngayon ka pa nalowbat. walang kwentang cp to dapat sayo itinatapon eh." ang malas nmn ng timing ng cp na to. kung kelan emergency saka nadrain.
wala ng magpasakay na taxi kaya naman.
NO CHOICE.
*inhale exhale inhale exhale
ayoko ng ganto eh. takot ako mag-isa. pakiramdam ko unti unti akong nilalamon ng lupa.
"kaya moo. yan venice.., malapit ka na sa bahay nyoo."
*beep beep beep
"AY TIPAKLONG!!!" nagulat ako sa kotseng tumigil sa harapan ko. hala. ito na sguro yung kidnaper.
"ahhhhhhhh!!" tumakbo ako ng mabilis pero nahawakan nya ang braso ko at pagharap ko,
"Kyros???" psh. si honey pala akala ko kidnaper eh, nagpakulay nga pala sya ng kotse.
"oh bat ka naiyak? bee. sorry na. bat ka ba naiyak? tahan ka na bee." niyakap ko sya ng mahigpit.
"kasi..hik. ayoko mag-isa..hik.hindi ko kaya. akala ko kidnaper ka hik., honey, natatakot ako." suddenly he kissed me on my forehead
"ssshhhh. don't cry. hinding hindi naman kita iiwan eh no matter what. keep that in mind, bee. pero ang totoo nyan kidnaper talaga ako." inalis ko ang pagkakayakap ko sa kanya.
"huh? ano pinagsasasabi mo? kyros" ˚_˚‖
"eh di ba nga nagawa kong kidnapin ang PUSO mo." natawa naman ako sa mga sinabi nya. kahit na 6 na taon na kami ng mokong nato. nagagawa nya pa rin akong pakiligin.
BINABASA MO ANG
two steps behind (one shot)
Teen Fictiontakot akong mag-isa. sana nadito ka na lang lagi. "hindi kita iiwan, pangako." ~honey