ANNExpected16

12 0 0
                                    

Hi!!! so ayun Hindi ko alam Kung pano sisimulan Basta ang alam ko Lang ikukwento ko lang base sa sarili kong experience sa mga babasa nito sana ma inspired ko kau.. Wag nyo nang pansinin yung format ng mga sentence ko or words kase Hindi naman ako Talaga mahilig magawa ng mga ganto tatry ko Lang gusto kong maka inspired ng Tao !!! So game na!!!






..............................
.
.ako nga pala si CESS isa akong lesbian ... I'm 19yrs. old.. criminology student sa FAITH (tanauan,batangas)
May naging Girlfriend ako ... Wag na nateng pangalanan .. Pinakilala ko ng maayos sa family ko..Binigay ko lahat as in everything Basta kaya ko...jeans, shirt at Kung anu ano pang Luho na kaya kong ibigay ngayong studyante palang ako ... pag kumakain kame hndi sa tabe tabe lang sa jollibee mcdo chowking o inasal taga gawa pa ko ng assignments at THESIS!!!!nakapasa ng dahil saken... minahal ko sya ng sobra nagpakatanga ako sa madameng beses nyang panloloko saken... One tym nahuli ko sya 4months palang ata kme nun nagkaroon sya ng iba skul mate namin nagmakaawa akong wag nya kong iwan naginom ako ng sobra nalasing nasaktan ako ..dumating pa ung tym na lumuhod ako sa harap nya take note sa putikan pa mga ateng iyak ako ng iyak.... Nakakatawa nuh .. Wala syang ginawa hinayaan ko sya then after 3-5days bumalik sya tinanggap ko ng buong buong hanggang sa magsunod sunod na ung break up namen....ng sya lang ung my dahilan oo nghiwalay kame isang beses iniwan ko sya ngmhal ako mg iba pinilit kong kalimutan sya!!! Dahil sobra na talaga sya ..sinasaktan na nga nya ako EMOTIONAL Pate PHYSICAL nagtiis ako kasi nga minahal ko sya 1 yr. and 9 months .. Tanda ko ngaway kame di nya napigilan sarili nya ISINAMPAL NYA SA MUKA KO YUNG HAVAIANAS NA TSINELAS NA AKO MISMO ANG BUMILI PARA SA KANYA .. (Saket nuh) hinampas pa yun sa likod ko sa braso .. Wala na kong nagawa umiyak nalang ako hndi sa saket kase napahiya ako sa mga kabarkada namin kita naman nila ehh yung paghihirap lhat ng effort ko for her i thought sya na talaga hanggang isang araw...................








..nalaman ko na naman na MAY THIRD PARTY AT TAKENOTE BABAE...may nagsabe saken habang nagiinuman kame na "naaawa" daw sa sitwasyon ko!!.. Naghiwalay kame kinausap ko sya habang umiiyak ako at lasing na lasing sabe ko..(december10,2013)
.
.AKO: mahal na mhal kita ginawa ko lahat baket mo ko ginanto anu paba ang pagkukulang ko sayo ;( hndi ko na alam ...... Hndi ko na alam;(
.
.nung mga panahong yun nagunaw ang mundo ko nawala ako sa sarili ko;(( hndi na ko yung dating CESS NA MASAYAHIN AT MAKULIT.. Down na down ako ;(( 1 yr. and 9 months nawala at nasayang ng dahil sa isang na naman sa kanya iyak ako ng iyak... Habang sya .... NAGPAPAKASAYA DAHIL NUNG ARAW DING YUNG NAGBREAK KAME NAGING SILA NA NUNG BABAE....napariwara ako ;(( tanging barkada nalang ang nakapitan ko dahil ayaw kong umiyak sa family ko.. Araw araw lasing ako araw araw akong hndi pumapasok nagkanda bagsak bagsak na ang mga grades ko ngayon pano ko aayusin ang buhay ko.... ;(( hndi ko na alam ;(( 1 month after ......










...umiiyak padin ako sa mamako ..
.
.nasagot ko pa mama ko ..
.kasi sabe nya...
."anak kung di kana nya mahal tama na pate kame naaapektuhan na"
.
.umiyak ako sabe ko..
."anung gusto nyomg gawin ko eh HINDI KO NGA KAYA MHAL KO SYA EH!!!
.
.the umiyak lang ako ng umiyak ngpatuloy ng nag patuloy ang pagiging tanga ko ....... Madame pa .......
.
.SIGE INOM PA!!!! YOSI PA!!!!!! ABSENT PA!!!!!!! GALA PA!!!! Yan ang mga gawain ko.. 2 months na ang nakalipas ganun padin ang gawain ko hanggang sa may nakilala kaming mga babae sa inuman...
.
.ksama ko yung mga tropa kong BORBIES (lesbian) tatlong babae ang nakilala namen..si Bev, Raquel at Claris
.
.ok so happy happy lang nagtry ako na may mga makatxt na mga babae madame akong nakatxt pero wala talga akong magustuhan;(( may mga nakasweetzoned lang pero wla padin..
Habang tumatakbo ang oras at mga araw...










My nagtxt..... Nagvibrate yung phone ko...
.
.girl: Hi!!
.
.ako: SINO TO??
.
.girl: ANNE ..
.
.ako: anne?? San mo po nakuha no. Ko??
.
ANNE: sa kabarkada ko kay raquel...
.
.
.ayun nagkatxt kame .... Ayos naman sya hanggang sa magkaron kame ng CS na "BUNCH" hahaha...
.
.masaya syang katxt.. Minsan tumatawag sya saken naging mabuti ko syang kaibigan ... Hanggang MAMEET KAME SA GIG A BITE(inuman) .... Nung mga panahong yun hndi ko akalaing GANUN PALA SYA KAGANDA;)) <3
Nagkausap kame nagkainuman kasama yung mga nakilala namen na kabarkada nya si BEV , RAQUEL , At CLARIS......











Nagkatxt padin kame ... Kahet na panget ako npagtiisan nya ko hahahaha xD nagkamabutihan kame ng loob nafall ako sa kanya.... Ayiiiieee eto na yun;)) this is it<3
.
.FEB 06,2014
.tinanong ko sya kung pde ba kong manligaw at pumayag sya ... Siempre may mga bagay na talagang itinadhanang may similarities kame..
.
.1. 2months kameng single parehas;)
.2. Birthdays namen parehas ng day
Ako march 16 Anne august 16
.3. Sa pagkain, colors at kung anu ano pa..
.at HIGIT SA LAHAT
.4. PAREHAS KAMENG PAGOD NANG MASAKTAN AT MAKASAKET!!
.
.ayun ohh<3
.
.VALENTINES DAY... Nung sunod nameng pagkikita di ko alam kung pano ko sya isusurprise...san kame nag meet nung VALENTINES TAKENOTE SA SIMBAHAN NG TANAUAN.... feeling ikakasal na kme hahahaha xD ligawan palang sa simbahan na agad hahahaha saya nu;))
.
.hinintay ko sya dun may dala akong FLOWERS siempre hahaha valentines simple lang kase pero kinilig sya hahahaha RAMDAM ko ;)) inabot ko ung flowers napangiti sya ayaw nyang tanggapin kasi nahihiya sya ;)) sabe nya "hala!!baket may ganto pa";))
.
.hndi nya ineexpect na my ganun effect hahahaha xD siempre pumasok kame sa loob ng simbahan ;)) nagdasal kame .. Sabe ko kay lord...
.
.PAPA GOD ,
.NASAKTAN PO AKO TANGGAP KO NA PO SIMULA NGAYONG ARAW NA TO TATANGGAPIN KO PO NG BUONG BUO ... KAKALIMUTAN KO NA NASAKTAN AKO KUNG ANG BABAE PONG KATABE KO (sabay hawak ng kamay) NGAYON ANG DAHILAN KUNG BAKET KAME NGHIWALAY LORD SALAMAT PO KUNG GANUN SALAMAT PO KASI NAPUNAN YUNG SAKET LORD TINATANGGAP KO PO NG BUONG PUSO ANG BABAENG ITO SALAMAT PO SA INYONG MAGANDANG REGALO NGAYONG VALENTINES ALAM KO PONG MHAL NYO AKO MAS MHAL KO PO KAYO AT MAMAHALIN KO PO AT AALAGAAN NG AYOS ANG NAPAKAGANDANG REGALO NYO SAKEN...NANINIWALA PO AKO NA BINIBIGAY NYO LANG SAMEN KUNG ANU ANG TAMA WAG PO KAYONG MGAALALA ANG TAMANG TAONG KATABE KO NGAYON AY MAGIGING TAMA SA PUSO KO HABANG BUHAY;)) amen!!! Tapos kumain kame sa labas at pagkakain tambay saglet tapos HINATID KO SYA SA KANILA;)) <3








Hanggang sa dumating yung araw na hinihintay ko...
.
.THIS IS IT PANSIT!!!!
.
.OO (february 16, 2014) YES!!!! Kame na ;)) masya kameng nagmamahalan lahat kinalimutan ko na na mga past ko ;)) ok na ko ngayon sa present ko;))
.
.NAGPUPUNTA AKO SA SKUL NYA with something for her.. Siempre para sweet ;)) nakilala ko mga kabarkada nya.. Ang GHOST nabuo ang tropang yan dahil sa mahiwagangCONDO kung saan bumuo kame ng tawanan harutan mga KILIG MOMENTS at kung ano ano pa nagkaroon ako ng mga kaibigan;)) mababaet mapagmhal at buong BARKADA NAGKAROON KAME NG MGA ANAK ANAKAN SA BARKADA ng dahil kay ANNE nagbago lahat ;)) naisip ko yung mga pagkakamaling nagawa ko na HANGGANG NGAYON PINASISISIHAN KO LALO NA YUNG GRADES KO;(( ngayon NAGBAGO NA KO ... HNDI NA KO MASYADONG NGIINOM PAGMAY OKASYON NALANG DI NAKO NGYOYOSI;)) at sa darating na pasukan lilipat na ko ng skul MAGMAMARINE AKO MAGAARAL AKONG MABUTE PARA SAMENG DALAWA PARA SA RELASYON NAMEN AT SA FUTURE NAMEN para sa NAPAKALAKING PAGBABAGONG BINIGAY MO SA BUHAY KO ..salamat ..









....NGAYON MAGTATALONG BUWAN NA KAME UNEXPECTED TALAGA DAHIL HNDI KO SYA HINANAP HNDI KO HINILING PERO KUSANG BINIGAY SHE's A PRECIOUS GIFT FROM PAPA GOD;)) thankful ako kase sken sya iniregalo ni god na aalagaan ko talaga ng sobra nakikita nio ba yung naging lesson ko base on my on experience na kapag down na down ka dadating ang panahon my isang TAONG MAGBABAGO NG BUHAY MO NA PARANG MAGIC TALAGA GRABE HANGGANG NGAYON DI AKO MAKAPANIWALA NA MY ANNE LIEZEL AKO NGAYON MY ANGEL LOCSIN AKO WALA NANG DAHILAN SIGURO PARA MAGHANAP PA KO NG IBA;))












Ayun kung gusto nyo pa ng kwento about naman samen ni ANNE LIEZEL about sa LONG DISTANCE RELATIONSHIP NAMEN NGAYONG SUMMER;)) request lng po buong puso kong iseshare sainyo at para sa mga NAKABASA NITO WAG KAYONG SUSUKO PAGNASAKTAN KAYO DADATING AT DADATING ANG TAONG NAKALAAN PARA SA INYO WAG NYONG HANAPIN ANG TAMANG TAO DADATING AT DADATING YAN At PAGDUMATING NA SYA WAG NA WAG NYONG SASAKTAN HA AT MAGPASALAMAT KAYO SA REGALONG BINIGAY SA INYO At IIYAK NYO LANG PAGNASAKTAN KAYO DADATING YUNG TIME NA TATAWANAN NYO NALANG ANG KATANGAHAN NYU;)) <3
















Inlove ako kay ANNELIEZEL:))
..
.para sayo mahal ko, asawako , babyko ,babygirl ko, mamako, at DORA MY HEART EXPLORER<3
.
.thankyou for loving me that much and thankyou for inspiring me to be strong at salamat sa pagtuturo na magmahal ulet napakaswerte ko sayo kahet si DANIEL PADILLA MAPAPAKANTA NG NESEYE NE ENG LEHET .. Hahahaha pag nakita ka ..thankful ako kay god kase binigay ka nya saken ayoko nang mawala ka ma ikaw lang kontentong kontento na ko sau... Wala na kong masabe IM SO BLESS;)) iloveyou so much and i will never break my promises and i will be here always for you ma tiwala lang ako magpapatunay sayo na meron naman talaga FOREVER<3<3<3











The end!!!! Salamat sa mga nagbasa;))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ANNExpected16Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon