Prouloge

29 3 3
                                    

Trust?
I don't believe in that thing anymore after what they did to me.

Maniwala?
Hindi na ako maniniwala sa kahit na sino man.

Bakit?
Dahil sa kanya at sa kanila nagkakaganito na ako simula't sapul naniwala ako sa kanila dahil akala ko mapagkatiwalaan sila pero hanggang AKALA lang pala dahil hindi talaga sila mapagkatiwalaan ng dahil sa kanila nagkakaganito na ako hindi na ako magtitiwala dahil walang taong mapagkatiwalaan sa ngayon.

Noong una akala ko naging totoo sila sa akin naging mabuti silang kaibigan pero ang tanong na kahit na sino walang makakasagot.

BAKIT?



Bakit nila nagawa ito meron ba akong nagawa para itrato nila ako na parang basura?

Naging mabuting kaibigan naman ako diba pero bakit.
Binigay ko naman lahat lahat para sa kanila minahal ko sila ng buongbuo.

Naniwala ako na pinagkatiwalaan nila ako pero ginamit lang pala
pinagkatiwalaan ko sila pero ang tiwala na aking binigay ay ginamit lang pala nila.



Ng dahil sa tiwala
Ng dahil sa pinagkatiwalaan
Ng dahil sa gusto
Ng dahil sa kaibigan
Ng dahil sa mahal
Ng dahil sa pangarap
Ng dahil....................................
................................................................




Ng dahil sa kanila

Ng dahil sa kanila naging ganito na ako sila ang dahilan ng lahat lahat kung bakit naging ganito na ako.

Nagpapasalamat rin ako ng dahil sa kanila natuto akong bumangon
Naging palaban natutong magmahal muli at hindi nila mapapantayan iyon

At sa pagbabalik ko hindi nila makikita ang babaeng palaging umiiyak kung hindi ang babaeng
Palaban at naging.........



Naging isang DEMONYO
Naging isang PALABAN
Naging isang COLD
Naging isang MATAPANG
Naging isang WALANG AWA




Ako ang nagiisang babaeng naniwala sa isang kasinungalingan ng mga taong minahal ko noon.

At sa ngayon magbabalik ako at ipapakita ko sa kanila at iparamdam ang masakit na dinanas ko ng dahil sa TRUST/TIWALA.

Iparamdam ko kung gaano kasakit ang lokohin ng taong mahal nya minahal ko sila pero ang pagmamahal ko sa kanila ay sinayang lang nila ito dahil tinapon lang nila ito na parang basura.




Magbabalik ako...............................................................................................................................





















TRUST ME


















Author's Note:

Hello!
Mga readers ko na palaging sumusuporta sa akin at sa unang libro kong sinulat.
Ngayon ay ito naman pero one at a time lang po ha kung pwede?
Hindi naman po kasi ako superhero na madaling sumulat at mag update.
Pero sana mga mahal kong readers subaybayan niyo po itong bago kung libro
"TRUST ME" . Salamat sa inyo!!!

Please

Comment

Follow

Vote

~~Saranghae~~
Mga Readers

❤Iloveciriviekhyun


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trust MeWhere stories live. Discover now