Thấy bạn kia viết shotfic cho TL nhiều quá nên cũng muốn viết. Thật sự rất thích mé Hương với mé Too ấy.
Còn chị Vơ đét, à ừm......không thích lắm. Nhưng truyền hình thực tế xem để giải trí thôi nha mấy thím. Nhưng mà au vẫn không thích chị vơ đét. 😳😳😳😳***************
Group chat The Look
Kì Nhông ( KD ) : Sao Gil Lê lại làm host được dọ ? 😌
Nguyễn Thị Không Bao Giờ Phục ( MT ) : Thì sao ? Gil Lê thì sao má ? 😒
Kì Nhông : The Hair mà, tóc Gil thì,......😌
Gà Gái Thẳng : Gì gì đó ?😑😑😑😑
Kì Nhông : Gà gái thẳng là con nào ?😄😄
Nguyễn Thị Không Bao Giờ Phục : Chụy Gil chứ ai !
Kì Nhông : Hẳn là gái thẳng ?
.....im lặng......
.
.
.
.
Kì Nhông : Vợ chồng nhà kia đâu ?
Gà Gái Thẳng: Chắc " đi họp rồi ". Không thấy seen.
.
.
.
.
.
.
.
Kì Nhông : Tập 1 hai người hùa nhau ăn hiếp tui. Ôm nhau, lắc vai, hun hun gió đồ......trong hậu trường còn hát cho nhau nghe, tựa đầu vào nhau ngủ nữa 😌😌😌
.
.
.
.
.
.
.
.
Huong Pham, Tran Ngoc Lan Khue, Dong Anh Quỳnh, Gà Gái Thẳng, Nguyễn Thị Không Bao Giờ Phục đã xem.....
Kì Nhông : Chết mẹ......!!!!Tran Ngoc Lan Khue : Hương Phạm, còn kề đầu tựa vai ? Sao tôi không biết ?
[ Huong Pham đã kick Kì Nhông ra khỏi group chat ]
[ Tran Ngoc Lan Khue đã kick Huong Pham ra khỏi group chat và thêm Nguyen Cao Ky Duyen vào group chat. ]
[ Gà Gái Thẳng đã thêm Huong Pham vào group chat. ]
Gà Gái Thẳng : Hai vợ chồng tém tém, từ ân cần dỗ dành nhau. Người ta nói : Đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn !
Tiến sĩ văn học : Ê, câu đó hồi bữa tao nói cho mày nghe đó Gil. Cảm ơn tao đi.
[ Gà Gái Thẳng đã kick Tiến Sĩ Văn Học ra khỏi group chat ]
.
.
.
.
.
.
.
Huong Pham đã đổi biệt hiệu của Tran Ngoc Lan Khuê thành Bớt Giận Đi Mà.Bớt Giận Đi Mà đã đổi biệt hiệu của Huong Pham thành Ra SôPha Ngủ Vui Vẻ.
Ra SôPha Ngủ Vui Vẻ đã đổi biệt hiệu của Bớt Giận Đi Mà thành Ra Ngủ Chung Cho Vui.
Ra SôPha Ngủ Vui Vẻ đã đổi biệt hiệu của Kì Nhông thành Chủ Trại Xăng.
Ra SôPha ngủ vui vẻ : Hoy, nói chuyện khác đi. Host, hôm trước host nói gì khi Minh Tú giành được thí sinh nhớ hông ? Gì mà một nửa gì đó ?
Gà Gái Thẳng : À, chúc mừng HLV Minh Tú đã tìm được một nửa của mình, đại khái thế ? Minh Tú cười quá trời, khoái....
Đồng Ánh Quỳnh : Relly ? Tú, chuẩn bị ra sôpha luôn. 👌
Gà Gái Thẳng đã offline.
Nguyễn Thị Không Bao Giờ Phục : Con họ Phạm kia, Mày bị con @ChủTrạiXăng đốt nhà mắc mớ gì tới tau.....????
Ra Ngủ Sô Pha Vui Vẻ : Hề hề😅😅😅😅 ngủ sôpha chung cho vui.
Nguyễn Thị Không Bao Giờ Phục : Tao không vui. Quỳnh ơi.......
Nguyễn Thị Không Bao Giờ Phục : Tao ghim mày Hương ơi.....!!! Còn con quỉ host nữa, nhắc nhắc cái gì không biết. Tao không phục, tao sẽ trả thù.
.
.
.
.
.
.im lặng
.
.
..
...
.
.
.
Nguyễn Thị Không Bao Giờ Phục : NguyenThuyChi ơi, hồi bữa hậu trường host sửa áo giùm Cát Tiên á.....Nguyen Thuy Chi đã xem.
Gà Gái Thẳng đang ( lại ) online.Nguyen Thuy Chi : Giỏi, ra sôpha nốt nhé !
[ Gà Gái Thẳng đã đổi biệt hiệu của Nguyen Thuy Chi thành Xin Lỗi Em Mà ]
[ Xin Lỗi Em Mà đã đổi biệt hiệu của Gà Gái Thẳng thành Xin Lỗi Quần Què ]
Tất cả đã xem.
Đong Anh Quynh đã offline.
Sau đó.....
Dong Anh Quỳnh đã block Minh Tu Nguyen.Minh Tu Nguyen đã block Huong Pham.
Tran Ngoc Lan Khue đã block Huong Pham.
Huong Pham đã block Nguyen Cao Ky Duyen.
Nguyen Thuy Chi đã block Lê Thanh Trúc.
Lê Thanh Trúc đã block Minh Tu Nguyen.
********Chủ Trại Xăng đã kick mọi người ra khỏi group chat và xóa group.
END
Thấy au bịnh hoạn chưa ? Nhạt vờ lờ, tôi đang viết cái gì đây ?Comment thì tôi mới có động lực viết mấy cái fic nhỏ nhỏ xàm xàm thế này cho mấy mẹ xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quỳnh Tú ] Chuyện linh tinh của Quần Tú
Short StoryĐây là shotfic, nhớ nha, là shotfic nha mấy mẹ.