Bên một tán cây anh đào , một tiểu cô nương đang ngủ. Lấy rễ cây làm gối , tán anh đào làm mền.
Những cánh hoa anh đào theo gió nhẹ bay , đáp lên gò má hồng hồng của nàng .
Hàng mi khẽ run , nàng dụi mắt bất giác nhìn về phía trước một cách thất thần, một con hồ ly trắng như tuyết từ từ tiến đến.
Hồ ly cào cào tay nàng , giương đôi mắt xanh biếc như bầu trời thu nhìn vào khuôn mặt còn ngái ngủ tỏ vẻ khinh thường.
-" Ngươi nhìn cái gì , lúc ngươi ngủ dậy cũng thế thôi ! Thiểu năng ! " . Tiểu cô nương vừa nói vừa véo má của tiểu hồ ly làm cho nó vùng vẫy.
" Cô mới thiểu năng ấy ! Cả nhà cô đều thiểu năng " . Nó sẽ cào cho cô chết . Hừ!
Con hồ ly này do lần trước nàng đi dạo thấy nó bị thương nặng , lòng nhân ái trỗi dậy mà cứu nó về. Cô gọi nó là A Tuyết tại nó có bộ lông đẹp đến vậy mà.
-" A Tuyết " . Tiểu hồ ly ve vẩy tai như đáp lời cô.
Tiểu cô nương không nói gì nữa mà đứng dậy , trên tay cô là một con hồ ly đang tỏ dáng vẻ lười biếng.
Một thân y phục màu đen đi dưới hàng cây anh đào đang rơi lất phất , cô chỉ là một tiểu cô nương mười ba tuổi lại vận trang phục đen. Thân ảnh cô lúc này lại rực rỡ dưới khung cảnh đầy hoa rơi , khi cô cất bước thì con phượng hoàng đỏ tươi được thêu trên chân váy cô như cất cánh.
Đi loanh quanh lại đến Nguyệt Kính hồ , mặt hồ trong vắt không gợn sóng , một vài cánh anh đào trôi trên mặt nước.
Chợt cô nhìn thấy một bóng người đang lấp ló sau hàng cây bên phía kia của hồ .
Trí tò mò trỗi dậy , mặt hồ gợn lên một con sóng nhỏ , thân ảnh đen tuyền lướt qua mặt hồ , đáp lên bờ bên kia.Một thanh niên mặc trường bào màu xanh đoán chừng cỡ tuổi cô đang ngủ . Đôi mi của chàng thật dài, cánh tay cô vô thức vươn lên gương mặt thanh tú.
Bàn tay cô bị bắt lại , đôi mắt lúc nãy còn nhắm giờ đang nhìn chằm chằm mình. " Đã động tí nào đâu mà ghê thế !!?"
-" Ngươi là ai ? " . Giọng nói của câụ vang lên , một chất giọng trầm ấm làm người khác tan chảy.
-" A Tuyết , dừng lại !" . Cô không trả lời vì bận ngăn cản hồ ly nhà cô đang chuẩn bị hành hung người với hàm răng đầy độc.
Tiểu hồ ly dẩu môi , hai tai vẫy vẫy . " Ai bảo cậu ta động thủ trước , ta chỉ bảo vệ nhà ngươi thôi nha đầu ngốc " , nó ngoảnh đầu đi về sau lưng cô.
-" Muốn biết ta là ai thì ít nhất ngươi cũng nên xưng tên mình trước đi chứ ! Thiểu năng ! " . Cô trợn mắt
-"..." Cô ta vừa mắng mình sao . Tiểu cô nương này sao mà hống hách thế.
-" khụ khụ , ta tên Quân Ưu còn ngươi là ai ,nói đi ?"
-" Ngươi nói ta phải nghe sao ! Thiểu năng !"
-"..." Sao mình lại bị mắng nữa .
- " Sí Ly " vừa đáp cô vừa tiến lại gần Quân Ưu , còn cậu chỉ có thể lùi về sau .
Hình ảnh một tiểu cô nương đang ép người cao hơn mình một cái đầu lui về sau nhìn thật...buồn cười .
Thật ra thì cô đang mắng thầm " Thế quái nào hắn ta lại trắng hơn mình , lông mi dài hơn mình ,...."
" Tiểu cô nương này , nam nữ thụ thụ bất tương thân nên làm ơn dịch ra chút " cậu vịn vào vai và nhẹ đẩy cô dịch ra khỏi mình với khuôn mặt đỏ bừng.
" Ha " đừng nói là hắn ta đang ngượng đó nha , thú vị , thú vị.
Tuy cô chỉ mới mười hai tuổi, nhưng mấy chuyện này cô ngày nào chẳng nghe lỏm từ mấy yêu quái trong phủ chứ . Nam nữ thế này thế kia....
Sí Ly cô trưởng thành hơn người cùng tuổi nhiều .
-" Thế nếu ta không dịch ra thì sao nào !? " Thoăn thoắt vặn hai tay Quân Ưu ra sau lưng . Sí Ly nhẹ thổi hơi vào tai cậu thủ thỉ hỏi .
Quân Ưu muốn vùng ra nhưng lại phát hiện tại sao một tiểu cô nương lại có khí lực lớn thế này. Vùng vằn mãi chẳng thoát được , với khuôn mặt đỏ nhỏ ra máu của mình ,Quân Ưu thầm nhủ mình thật vô dụng.
-" Đồ lưu manh nhà cô bỏ ta ra !"
-" Không thì sao " . Sí Ly híp mắt nở nụ cười rạng rỡ .
-" Không thì....thì.." ta sẽ la lên . Không được như vậy mất mặt lắm. Đời nào lại có chuyện nam tử bị nữ nhân cường bạo cơ chứ.
Đột nhiên cơ thể mất cân bằng , Quân Ưu ngã chúi về trước . Thì ra là nữ nhân ở đằng sau đã buông tay còn mình thì vẫn đang vùng vẫy nên mất thăng bằng mà ngã.
- " Ngươi bảo ta thả tay ra cơ mà ! " Đối lại với ánh mắt ai oán của Quân Ưu đang xoa gương mặt trầy xước của mình , Sí Ly mỉm cười trả lời .
-"....." Mình cứ thấy nó sai sai như thế nào ấy , cơ mà không cãi lại được là sao !!??. Khuôn mặt hết xanh lại đỏ của Quân Ưu bị Sí Ly thu hết vào tầm mắt .
" Ha..." Thiếu nữ xinh đẹp cười vang trong rừng đào , một thiếu niên anh tuấn đỏ mặt . Họ đã gặp nhau như vậy , mà không biết rằng chính việc này đã se một dây tơ hồng mỏng manh lên số phận của họ.
P/s : lần đầu viết mong cho chút ý kiến ạ ( ' v ' )
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Mang Chàng Đến Tận Cùng Địa Ngục
RomanceSí Ly : " Sí Ly ta vốn là một người ích kỷ , nhỏ nhen . Nên nếu ta thật sự chết đi thì ta cũng muốn mang chàng đến tận cùng Địa Ngục . " Chúng yêu tinh : " .... " Ma tôn đại nhân thật dũng mãnh !!. Chúng thần tiên : " ..... " Đây là khẳng định chủ...