Trc khi vào truyện thì cho mình xin lỗi vì cả thế kỉ chưa đăng truyện, còn có ý định drop nx chứ. Để bù lỗi thì chap này sẽ dài dài xíu và có H. À, thông báo lun, mình ms thik BTS hồi đầu năm 2018, thik cặp VKook luôn, nếu mình rảnh thì sẽ ra 1 bộ về VKook.
______________________________________________
Tối hôm đó, Karma đưa Nagisa về nhà
-Tạm biệt, Karma. Mai gặp lại...
-Ừm...Chụt
-Bye nhé, Nagisa dễ thương của anh.
Karma về nhà bỏ lại khuôn mặt đáng yêu đỏ bừng bừng kia, cậu vào nhà trong lòng còn nhớ đến bóng dáng của anh( Karma )
____Tua nhanh____
Sáng hôm sau, khi Nagisa tỉnh giấc thì thấy người mình thật nặng, ngó lên trên người mình thì thấy Tiểu Kook( mèo cậu nuôi, không có liên quan j đến Jungkook-BTS )
-Tiểu Kook, mày thật giống với Karma mà...
-Hửm, gọi anh à?
Karma đứng dựa vào cửa phòng cậu. Tiểu Kook giật mình mà lao ra ngoài cửa.
-Sao...Sao anh lại ở đây? Mẹ em đâu?
-Mẹ em đi làm rồi...Anh ở đây thì làm phiền em à? Vậy anh đi về vậy...*thở dài*
Anh quay mặt đi, cậu không hề hay biết là con người gian xảo kia đang nhoẻn cười. Đang thử lòng cậu sao?
-Kar...Karma! Anh đừng đi mà!
Nagisa bối rối nói, Karma tiếp tục đi xuống cầu thang, Cậu ko nghĩ ngợi gì cả mà chạy đến cấu thang ôm anh lại, Karma có chút bất ngờ với hành động đó của cậu.
-Đừng đi mà...hức...hức...
-Hả? Nagisa, em đang khóc à?
Karma quay đầu ra sau, thấy cậu khóc, lòng anh đau như bị xé nát vậy, sao anh lại ngu ngốc mà làm cậu buồn thế này. Anh lấy tay lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt hồng hào của cậu.
-Hức...Anh sẽ ở lại chứ?
-Anh sẽ ở lại với em mà! Đừng khóc nữa nhé bảo bối!
Nagisa đưa tay lên chạm vào tay Karma, cậu muốn khiêu gợi anh à!?
-Thật chứ?
-Thật mà!" Nagisa! Em muốn bị tôi ăn lắm hay sao mà lại dễ thương đến thế hả? Aaa...Chịu ko đc rồi! "
Anh ko chịu nổi trc vẻ dễ thương ấy, lý trí đag lấn chiếm anh. Cậu bị anh hôn, bàn tay hư hỏng ko kìm đc mà sờ vào trong áo cậu, xoa nắn bộ ngực nhỏ. Đến lúc cảm thấy cậu đag hết ko khí anh ms nuối tiếc mà bỏ ra.
-Ưm...ưm...Kar...ma...Aaaa~Ko đc...lm ở đây...aaa~
Karma đã hiểu ý của cậu, bế cậu lên, đi vào phòng để cậu lên giường rồi khoá trái cửa lại
-Karma...Em khó chịu a~
-Anh biết rồi, anh tới đây.
Karma đi đến bên giường, đè cậu xuống. Anh nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cả hai ra. Karma chơi đùa với nhũ hoa hồng hào, anh mút lấy 1 bên nhũ, bên còn lại anh lấy tay bóp, nhéo làm cậu rên lên vài tiếng thật gợi tình lm sao? Anh liếm, cắn rồi hôn từng chỗ trên người cậu, để lại những vết hôn khắp thân thể trắng trẻo của cậu. Karma cho dương vật của Nagisa vào miệng, mút lấy nó, đưa lưỡi chạm vào đầu của tiểu Nagisa, làm cậu khó chịu mà vặn vẹo cơ thể.
-Karma...ưm...em muốn bắn...
1 dịch lỏng đc xuất ra hết trong miệng anh, anh ko ns gì mà nuốt tất.
-Tinh dịch của em ngọt thật...
-Đừng trêu em nữa...
Nagisa lấy tay che mặt lại. Karma chỉ cười 1 chút, tiếp tục lấy 1 ngón tay cho vào hậu huyệt của cậu, nó khít chặt lấy ngón tay anh như thèm muốn đc đâm vào vậy. Anh lấy dầu bôi trơn đã chuẩn bị sẵn trong người ra xoa vào chiếc lỗ nhỏ, giờ đây anh có thể dễ dàng đưa cả 4 ngón tay vào. Cậu càng cảm thấy khó chịu.
-Karma....nhanh lên
-Đừg vội, em muốn nó đến vậy sao?
Anh thúc thật mạnh vào huyệt động của cậu, đưa đẩy nhịp nhàng.
" Chặt thật "
-Aaaaaaa~~~~ Karma, em yêu anh!!!!!!
-Anh cũng yêu em nhiều lắm Nagisa!!!!!
-Em sắp...bắn rồi aaaaa~~~~~
-Đợi anh!
Cả 2 đã đến đỉnh điểm, Karma bắn hết vào bên trong của Nagisa, cậu thì bắn lên bụng anh. Karma từ từ rút côn thịt của mình ra, nằm xuống ôm cậu 1 lúc lâu rồi bế cậu đi tắm.
1 lát sau...
Bây giờ Nagisa đã ê ẩm cả người nhất là phần hông. Cậu nằm trên giường nghỉ mệt 1 xíu. Karma thì ở dưới nhà nấu đồ ăn sáng cho cậu, sáng giờ bị anh hành nên chắc cũng đói rồi.
-A...đói wá..
Nagisa cố lết mông xuống nhà để ăn sáng, xuống tới nơi thì thấy Karma đã dọn đồ ăn ra bàn rồi.
-Woa~đc mệnh danh là đứa con của ác quỷ mà cx bik nấu ăn ha~
-Vậy bạch xà mà bị bạn trai hành cho tơi bời đến nỗi ê mông luôn rồi hả?
Karma bình tĩnh đáp lại, mặt Nagisa đỏ bừng lên. Cậu phồng má đi đến ngồi xuống bàn ăn.
-Giận hả?
-....
-Anh xin lỗi mà, vợ yêu tha lỗi cho anh nha~
Karma bước tới choàng tay vào cổ cậu.
-Ai là vợ yêu của anh chứ?
-Thì là em, Shiota Nagisa.
Mặt cậu đã đỏ giờ lại đỏ hơn nx, đi bái cà chua-sama rồi hả?
-Tha...Tha cho anh đó...
-Yeah! Mà vợ yêu ăn nhanh đi kẻo đồ ăn nguội mất!
-Vâng.
Nagisa bắt đầu ăn, Karma ngồi kế cậu, thấy anh ko ăn cậu liền hỏi:
-Sao anh ko ăn?
-Thấy em ăn ngon miệng là anh cx thấy no rồi( chứ hok phải tại hồi nãy ăn Nagisa rồi hả )
Karma ôn nhu nói.
-Anh thật là...
Nagisa cắm 1 miếng thịt đưa đến miệng anh.
-Nói Aaaa đi nào~
-Anh ổn thật mà...
Nagisa thấy vậy liền cho miếng thịt vào miệng của mình, hôn Karma đưa miếng thịt qua miệng anh.
-Ngon ko?
-Ngon lắm
Karma hơi bất ngờ nhưng rồi lại cười. Khung cảnh thật lãng mạn làm sao~
______________________________________________
Hết chap! Dù sao thì Happy New Year! 3 ngày Tết mấy thím đc bao nhiêu tiền rồi? Vì chap này là chap cuối nên tạm biệt mấy thím! Mình sẽ nhớ các cậu lắm, 1 lần nx xin lỗi vì đăng chap trễ.