Kiss

19 1 0
                                    

      YOUR DEAD!

yan ang nakasulat sa papel kaya naman dali-dali ko syang hinanap sobrang nakakapikon na sya! Ipapakita ko sa kanya na hindi ako ngpapaapi gagantihan ko sya!

Jericho pov

Hi i know na kilala nyu na ako kaya hindi na ako mgpapakilala. Andito kami ngayun sa may HQ kasama ko ang tropa. Tumayo ako at pumunta ako sa may kusina kumuha ako ng tubig iinom na sana ako ng biglang may

BOOOOGSH!

Binato nya sa akin ang isang papel napangisi na lang ako uminom ako ng tubig at saka lumapit sa kanya napansin kong Galit na galit sya umaatras sya ng bigla yang na out of balance kaya kinapitan ko agad ang kamay nya saka hinigit at magkadikit kami ngayun 1 inch na lang ay pwede na kaming magkiss. Binitawan kona sya at umupo ako.

Hindi pa ako tapos sayo! Sumusobra kana! Sigaw nya sakin sabay takbo napangisi na lang ako.

Nice pre! - sigaw sakin ni jaycee

Hindi kona lang pinansin si jaycee bigla kasing nag-iba yung mood ko parang kinokonsensya ako. Basta ang weird.

Trisha pov

Nakakaasar na sya! Gaganti ako sa kanya hindi ko papalampasin yun. Umakyat na ako papunta sa kwarto at nahiga na at nakaramdam na ako ng antok kaya natulog na din ako.

Baby wake up! Malelate kana! - sigaw sakin ni kuya habang tinatapik yung braso ko.

Tumayo na ako at dumiretso na sa banyo.  Nga pala may kuya pala ako dalawa lang kaming mgkapatid kakauwi lang nya galing State busy kasi sya sa mga shooting nya. Sya si kuya Isaach!

Bumaba na ako para kumain at nakita ko agad dun si kuya habang ngbabasa ng dyaryo.

Gud morning kuya! - bati ko sa kanya

Same - tipid nyang sagot

Pero kahit ganyan yan kasungit mahal na mahal ko yan pagod lang siguro kaya tahimik. After 123456789 natapos na din kaming kumain. Kinuha ko na ang bag ko at nagpaalam na ako kay kuya sabay beso.

After 123356789 hours nakarating na ako sa school huminga muna ako ng malalim bago nglakad napansin kong tahimik ata kaya dumiretso ako sa locker ko para kumuha ako ng libro ko. Pagbukas ko ng locker ko kinuha ko na agad ang libro at isinara iyon pero bigla akong natumba.

BOOOGHS!

Napahiga ako napapikit ako sa sakit pero napansin kong parang ang bigat ng katawan ko pag mulat ko ng mata ko nagulat ako biglang lumapat ang labi ko sa labi ni jericho nanlaki ang mata ko

1 2 3 4 5 6 seconds

DUG DUG DUG DUG

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko
tinulak ko sya pero ngkatinginan kami umiwas agad ako ng tingin at maglalakad na sana pero may humigit sya kamay ko nilingon ko sya at si jericho ang may kapit ng braso ko.

Mag-iingat ka sa susunod. - sabi nya ng may halong concern halata sa mga mata nya na concern sya.

Tumango ako at nag thankyou sa kanya tumingin ako sa relo ko at nanlaki ang mata ko dahil late na naman ako kumaripas na ako ng takbo hanggang sa makarating ako dun buti na lang at mabait yung prof namin sa science kaya nakapasok agad ako.

Im Falling Inlove With My Mortal EnemyWhere stories live. Discover now