Tóm tắt nội dung:

80 5 0
                                    


 Thể loại: Đam mỹ, ngược, ôn nhu anh tuấn công, lạnh lùng bá đạo mỹ thụ.

Nhân vật chính: Long Tuấn Hưởng, Lương Diệp Tiếp


Năm năm trước thiếu niên này dùng nụ cười sáng lạn không chút tạp chất, đôi mắt trong veo đầy tự tin trước mắt cả lớp nói lời làm quen...

Năm năm trước người thiếu niên đứng trước cổng trường dưới tán cây cổ thụ đưa cho anh bức thư màu vàng mang màu nắng với khuôn mặt đỏ bừng ngượng ngùng...

Cũng vẫn năm ấy  là người thiếu niên ấy mừng rỡ khi anh đón lấy chai nước trên tay cậu trước ánh mắt ghen tị của bao nữ sinh...

Vẫn là cậu ấy vào năm ấy, lần đầu tiên rơi những giọt nước mắt ngay trước mắt anh...

sau đó ...người thiếu niên ấy biến mất, không một dấu vết, mang theo trái tim anh, vĩnh viễn không quay lại...

 Năm năm trước người thiếu niên ấy cứ như là gió tươi mát hồn nhiên, tươi mát nhẹ nhàng thổi qua cuộc đời anh, nhưng chỉ là vô tình ghé qua mà thôi...đến nhanh đi nhanh...

--------------------------------------------------------------------------------------

Là cậu ấy, dù ánh mắt không còn muốn nhìn về phía anh, dù trước mắt anh chưa hề nở một nụ cười, dù không còn gọi tên anh, cho dù có trở thành người đàn ông cường đại, trở thành người đàn ông bao người mong ước, dường như không còn chút dấu vết về thiếu niên mang đi trái tim anh bao nhiêu năm qua. Nhưng anh biết, vẫn là cậu ấy, vì sao ư...vì khi Lương Diệu Tiếp xuất hiện anh đã thấy trái tim mình thực sự đập lại rồi....

 Thể loại: Đam mỹ, ngược, ôn nhu anh tuấn công, lạnh lùng bá đạo mỹ thụ.

Nhân vật chính: Long Tuấn Hưởng, Lương Diệp Tiếp


Buông [Fanfic Junyo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ