1. Trong lòng phun tào
Hashirama xụ mặt, năm ấy sáu tuổi nàng ăn mặc đối nàng tuổi này tới giảng hơi trầm trọng khôi giáp yên lặng mà đứng ở một chúng chuẩn bị xuất phát thiên thủ ninja trung gian, ngửa đầu nhìn trời, vô ngữ trung.
Luận, xuyên qua thành nước tương nhân vật nàng có thể mắng chửi người sao?
Hashirama không gọi Hashirama, nàng xuyên qua hai lần, lần đầu tiên xuyên qua thành một cái bàn tay đại em bé, bị vẫn là cố ý khí phấn chấn tĩnh hư tử tạ vân lưu đạo trưởng nhặt về Thuần Dương Cung, thành hắn nhị đồ đệ, đặt tên tạ lam.
Không biết hay không là bởi vì nàng ban đầu chơi chính là thuần dương nguyên nhân, nàng học Thuần Dương Cung võ công đặc biệt mau, thiên tính không mừng tranh đấu nàng ở võ học dọc theo đường đi tiến triển không mau. Nhưng là, nàng là tạ vân lưu đệ tử, tương lai chưởng giáo đệ tử, võ công kém như thế nào có thể hành?
Quyết tâm muốn đem tiểu đồ đệ võ công đề đi lên tạ vân lưu những cái đó năm đem tạ lam lăn lộn đến không nhẹ, đề tới tràn đầy chua xót nước mắt.
Mỗi ngày vòng quanh Thuần Dương Cung chạy bộ luyện tập thể năng, từ Tọa Vong Phong thượng nhảy xuống luyện tập khinh công, vì luyện tập kiếm thuật tế nhuyễn bàn tay thượng ma đến tràn đầy cái kén, có đôi khi luyện kiếm khi khống chế không hảo nội lực hại người hại mình ······
Hiện đại người nơi nào có lớn như vậy rèn luyện cường độ hảo sao?
Võ công luyện được không sai biệt lắm, tạ vân lưu phản giáo, dư lại tĩnh hư một mạch ở thuần dương địa vị xấu hổ lên. Nhiều lần tao xem thường liền tính, Kỳ tiến vào giáo sau, hắn môn hạ tím hư các đệ tử liền bắt đầu nhân thân công kích.
Đại sư huynh Lạc phong nhân tìm kiếm sư phụ rơi xuống hàng năm không ở, Nhị sư tỷ tạ lam đã có thể không như vậy dễ nói chuyện. Không phải tới khiêu khích sao? Tới chiến!
Dùng vỏ kiếm trừu tím hư các đệ tử mặt mũi bầm dập trở về, chờ trở về chính là Kỳ tiến trách phạt, tạ lam đem cái kia truyền tin tím hư đệ tử lại rút về đi, dặn dò sư đệ sư muội nhóm vài câu suốt đêm đuổi xuống núi.
Không bao lâu, trên giang hồ truyền khắp Kỳ tiến vào thuần dương phía trước "Quang huy sự tích".
Đây là tạ lam thác ẩn nguyên sẽ người làm, ngươi Kỳ tiến không phải thống hận tĩnh hư đệ tử sao? Hảo a, bổn cô nương làm ngươi những cái đó thấy không người sự hết thảy cho hấp thụ ánh sáng! Ngươi cho rằng ngươi là cái gì người tốt sao?!
Này đó cho hấp thụ ánh sáng sự ở trên giang hồ khiến cho sóng to gió lớn, chứng cứ vô cùng xác thực, không phải do người khác không tin. Đặc biệt là ở thuần dương đệ tử trung gian, các loại lời đồn đãi, tiểu đạo tin tức trong lén lút đầy trời điên truyền, liên quan tím hư đệ tử đều bị người kính nhi viễn chi. Đặc biệt là vạn hoa đệ tử, nghe nói đối diện thuần dương đệ tử là Kỳ vào cửa hạ, lạnh mặt, màu đen áo khoác vung trực tiếp chạy lấy người.
Trở lại Thuần Dương Cung, tạ lam làm bộ giải sầu bộ dáng trở về, thấy tím hư các đệ tử một đám nén giận bộ dáng, trong lòng một trận vui sướng.
Nàng không nghĩ tới chính là, nàng này nhất cử động cư nhiên đưa tới thần sách quân đuổi giết. Tạ lam biên chiến biên trốn, lại khó thoát thân chết kết cục.
Lúc này đây, đôi mắt một bế, trợn mắt, nàng phát hiện nàng lại xuyên qua. Một hồi sinh, nhị hồi thục, nàng bình tĩnh tỏ vẻ tiếp thu.
Dốc lòng học được thế giới này ngôn ngữ lúc sau, nàng rơi lệ đầy mặt, Hashirama, tên này hảo quen tai, này không phải nàng đệ nhất thế xem một bộ manga anime trung nhân vật sao? Này nhân vật không phải cái nam nhân sao? Vì cái gì nàng xuyên đến hắn trên người?
Có thể thuần thục khống chế chính mình thân thể sau, khoác trẻ con da người trưởng thành đầu tiên kiểm tra rồi một chút chính mình giới tính, nếu là xuyên đến một người nam nhân trên người, nàng cân nhắc cân nhắc chuẩn bị tự sát đi.
Làm hai đời nữ nhân, ai ngờ làm nam nhân!
Xác nhận chính mình giới tính vì nữ, nhẹ nhàng thở ra Trụ Gian đột nhiên nhớ tới một khác sự kiện, tuy rằng đệ nhất thế ký ức mơ hồ không thể lại mơ hồ, nàng nhớ mang máng cuối cùng Hashirama, cũng chính là nàng, giống như vẫn luôn bị người đương thông linh thú giống nhau gọi tới kêu đi, lấy người chết thân phận.
Ai muốn sau khi chết không được an bình a? Quăng ngã!
Ở cái này người đều thọ mệnh bất quá ba mươi tuổi thời đại hạ, làm ninja này một cao nguy chức nghiệp, trong gia tộc hài đồng sáu tuổi muốn thượng chiến trường. Cái này quy định làm Trụ Gian đặc biệt tưởng chửi ầm lên.
Sáu tuổi hài đồng nên làm cái gì? Đệ nhất thế, sáu tuổi nàng không biết. Đệ nhị thế, sáu tuổi nàng chính tùy sư tôn học đọc viết. Đệ tam thế, sáu tuổi nàng cư nhiên muốn thượng chiến trường?
Trong lòng lại không tình nguyện, Trụ Gian cũng chỉ đến phục tòng, ai làm nàng này một đời lão cha thiên thủ Phật Gian là cái cứng nhắc người, còn đặc biệt thích dùng nắm tay nói chuyện. Năng động tay, tuyệt không vô nghĩa cái loại này.
Xem nữ nhi ở thất thần, cho rằng nàng là ở sợ hãi, Phật Gian khó được mở miệng an ủi, lại bởi vì xụ mặt nghe tới càng giống hạ mệnh lệnh.
"Trụ Gian, thượng chiến trường không cần sợ hãi, ngươi là của ta nữ nhi."
"Là." Trụ Gian có thể nói chỉ có này một câu, nàng có thể nói cái gì? Nàng dám nói cái gì?
Cùng nữ nhi nói xong lời nói, làm tộc trưởng Phật Gian đi đến một đám người trước mặt lớn tiếng ủng hộ vài câu sĩ khí, bàn tay vung lên, xuất phát!
Một chúng thiên thủ tức khắc giống tiêm máu gà giống nhau chiến rống một tiếng, đi theo đi tuốt đàng trước mặt Phật Gian mãnh liệt mà ra. Này cảnh tượng làm Trụ Gian không tự chủ được nhớ tới nàng năm đó xem Lạc Dương Đông Đô Husky, không, Đông Đô Thiên Sách Phủ thiên thương (súng) doanh xuất phát khi bộ dáng. Bất quá là trường đao nhẫn cụ thay thế hồng anh □□, ở trong rừng cây lên xuống nhảy lên thay thế tuấn mã lương câu.
Miên man suy nghĩ cùng đi theo mười mấy cùng tuổi hài đồng đi theo các đại nhân phía sau, Trụ Gian phát hiện nàng trong lòng cư nhiên có chút thấp thỏm. Đúng vậy, thấp thỏm. Thượng một đời Trụ Gian là tạ lam khi thủ hạ vong hồn vô số, nhưng nàng giết đều là nên sát người. Đâu giống như bây giờ, bởi vì tiền thuê nhiệm vụ muốn đi chặn giết thương đội.
Buồn cười! Trụ Gian trong lòng oán hận mắng cái này tuyên bố nhiệm vụ hỗn đản.
Quay đầu nhìn nhìn phía sau mặt khác bạn cùng lứa tuổi, Trụ Gian phát hiện bọn họ trên mặt, trong ánh mắt là che dấu không được sợ hãi cùng kinh hoảng, thân thể hoàn toàn là máy móc tính ở đi theo đại nhân bước chân, trong lòng không cấm lại là một trận chán ghét.
Trong chiến tranh lớn nhất người bị hại là người nào? Không thể nghi ngờ là hài đồng. Nhìn một đám hài đồng cầm trong tay vũ khí đi lên chiến trường, đây là một kiện nhất bi ai sự, không gì sánh nổi.
Được xưng toàn quân toàn binh Thiên Sách Phủ trung đồng dạng có không ít tiểu lang tể tử, nhưng bọn họ đều là ở mười lăm tuổi tâm trí thành thục lúc sau mới bị được phép bước lên chiến trường.
Làm sáu tuổi hài tử thượng chiến trường, cái này thật đáng buồn thế giới!
Một hơi nghẹn ở Trụ Gian trong lòng, làm nàng dị thường khó chịu.
Chính miên man suy nghĩ gian, thiên thủ đội ngũ đến dự thiết phục kích địa điểm, một chúng ninja nhóm nhanh chóng tuyển định tốt nhất phục kích vị trí ẩn núp hảo, chờ đợi mục tiêu xuất hiện.
Thu liễm toàn thân hơi thở, Trụ Gian suy nghĩ nhịn không được hồi tưởng khởi nàng ở Thuần Dương Cung nhật tử, các mạch đệ tử gian tranh đấu gay gắt là không ít, trừ bỏ tĩnh hư cùng tím hư, đại gia chỗ đến còn đều không tồi. Nói trở về, nàng thật không nghĩ kia làm vô vị chiến đấu a!
Trụ Gian trong lòng hò hét, toàn thân hơi thở tinh thần sa sút không ít.
Cùng Trụ Gian ẩn núp ở cùng địa điểm thiên thủ long một cảm nhận được Trụ Gian trên người tản mát ra tinh thần sa sút hơi thở một trận khẩn trương, "Trụ Gian tiểu thư, ngươi không sao chứ?"
Trụ Gian phục hồi tinh thần lại, lắc đầu nói, "Ta không có việc gì."
Như thế nào làm? Đi như thế nào thần? Trụ Gian trong lòng một trận ảo não, nàng không nghĩ chấp hành như vậy nhiệm vụ, khá vậy không thể làm tạp nhiệm vụ lần này. Nhiệm vụ thất bại, không riêng muốn lui về tiền đặt cọc, còn muốn phó vi ước kim.
A, bị quản chế với người cảm giác thật tao!
Trụ Gian liền không rõ, dắt tay nói như thế nào cũng là cái mấy trăm người đại tộc, tài phú nơi phát ra thế nhưng toàn bộ đến từ không ngừng tiếp nhiệm vụ. Trong tộc như thế nào trừ bỏ ninja chính là điệp báo cơ sở ngầm, không ai nghĩ làm điểm sản nghiệp gì đó? Làm một chút cũng hảo, miễn cho bị quản chế với những cái đó cái gọi là quý tộc.
Đúng vậy, từ sư tôn tạ vân chảy ra đi rồi, Trụ Gian đối những cái đó cái gọi là xã hội thượng tầng quý tộc không có một chút hảo cảm.
Phía trước cảnh giới ninja trạm gác ngầm lúc này trở lại mục tiêu tiếp cận tin tức, toàn bộ đội ngũ lập tức toàn bộ tinh thần đề phòng, chỉ chờ tộc trưởng ra lệnh một tiếng liền lập tức sát ra.
Kết quả, thiên thủ nhóm chờ tới không phải thương đội, mà là cùng bọn họ nhân số không phân cao thấp, có một đầu phiêu dật màu đen tóc dài, tiếng Anh sắc đôi mắt cùng tròng trắng mắt phi thường tiếp cận ninja.
Ngày hướng nhất tộc, có được tam đại đồng thuật chi nhất xem thường vết máu, nhưng ở nơi xa thấy rõ nhìn thấu vật thể cấp đối thủ kinh mạch thận kinh huyệt vị.
Một ngày có quan hệ với xem thường tin tức ở Trụ Gian trong đầu hiện lên, từ có thể đọc viết văn tự sau, vì có thể làm nàng nhanh chóng phân rõ ra địch nhân, gia tăng ngày sau chiến trường còn sống suất Nhẫn Giới trăm tộc thường thức tri thức Phật Gian từng cấp Trụ Gian giới thiệu cái biến.
Ở xem thường trước mặt, hết thảy che dấu ngụy trang là vô dụng, Phật Gian trực tiếp dẫn dắt tộc nhân hiện thân.
"U, này không phải ngày hướng thiên thiện? Hôm nay cái gì phong đem ngươi cấp thổi tới?"
Bản gương mặt, Phật Gian này phiên lời nói xem như cùng đối diện thủ lĩnh chào hỏi.
"Thiên thủ Phật Gian." Tên là ngày hướng thiên thiện ngày hướng thủ lĩnh cùng một chúng tộc nhân như lâm đại địch, "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Phật Gian không cùng hắn khách khí, thẳng đến chủ đề, "Có người mướn ta ta cầm lại đào thỉ quạt xếp."
Ngày hướng thiên thiện giơ tay cầm chuôi đao, âm thanh lạnh lùng nói, "Không khéo, có người mướn ta hộ tống đào thỉ quạt xếp."
Đàm phán tan vỡ, một khi đã như vậy, hai bên chỉ có thể thuộc hạ thấy thật chương.
Trong phút chốc, vang lên một trận binh khí ra khỏi vỏ thanh, Lưỡng tộc ninja hỗn chiến ở bên nhau, binh khí tiếng đánh cùng mắng chửi thanh không dứt bên tai, trong lúc thỉnh thoảng có một hai cái nhẫn thuật phóng ra, cấp đối thủ tạo thành không nhỏ bối rối. Mỗi người đều xét ở mệnh đem binh khí đưa vào đối phương trong cơ thể, muốn giết chết đối phương.
Trận này hỗn chiến trung tự nhiên bao gồm tùy gia tộc xuất chiến hài đồng, một đám sáu tuổi hài tử cũng ở đại nhân xua đuổi cổ vũ hạ hạ sát hướng đối diện hài đồng.
Trụ Gian đối thủ là một cái thoạt nhìn so nàng đại một tuổi xem thường thiếu niên, hắn cùng hắn tộc nhân không giống nhau, hắn không có mặc khôi giáp, chỉ ăn mặc một thân bình thường vải bố trắng áo dài, trong tay không có vũ khí, chỉ là đối Trụ Gian bày ra nhu quyền thức mở đầu.
Nói là nhu quyền, trên thực tế nhu quyền tốc độ ngược lại càng thêm hung mãnh mau lẹ, cùng "Nhu" cái này tự dính không bên trên.
Có thượng một đời kinh nghiệm chiến đấu, Trụ Gian trốn tránh lên thành thạo, nàng không có rút kiếm, đang sờ thanh đối thủ chi tiết trước, nàng sẽ không dễ dàng xuất kiếm.
Quay đầu tránh đi xem thường thiếu niên một chưởng, Trụ Gian hỏi, "Ngươi là ai? Không chuẩn bị báo thượng danh sao?"
"Ta kêu ngày hướng thiên lẫm, ngươi đâu? Xinh đẹp tiểu cô nương? Xem ngươi như vậy xinh đẹp, ta thật là không đành lòng đối với ngươi xuống tay a." Xem thường thiếu niên ngoài miệng nói như vậy, thủ hạ động tác chính là một chút đều không lưu tình.
"Ta kêu thiên thủ lam." Trụ Gian dùng kiếp này dòng họ cùng thượng một đời tên thuận miệng bịa đặt một cái tên giả tự dấu diếm thân phận, nàng tin tưởng đối diện cái này ngày hướng thiên lẫm cũng giống nhau.
Đây là chiến trường, trừ bỏ thủ lĩnh cùng thành danh người, sẽ không có người nói cho đối thủ tên thật, miễn cho ngày sau đưa tới không cần thiết phiền toái.
Đến nỗi biết rõ là giả danh Trụ Gian còn muốn hỏi đối thủ tên chuyện này, Trụ Gian tỏ vẻ nàng chỉ là cảm thấy nhàm chán.
Hai bên hỗn chiến không có bao lâu, một đạo bóp còi đột nhiên ở phương xa vang lên, ngày hướng thiên thiện sắc mặt biến đổi, phất tay dẫn dắt ngày hướng ninja thoát ly chiến đấu lui lại.
Ngày hướng thiên lẫm đối Trụ Gian làm ra một cái hôn gió động tác cùng tộc nhân cùng nhau rời đi, "Chúng ta lần sau thấy, thiên thủ gia tiểu cô nương."
Này liền xong rồi? Trụ Gian đối sự tình phát triển có điểm chuyển bất quá cong tới. Không phải hẳn là đem đối diện giết đến đầu hàng sao? Như vậy thống thống khoái khoái lui lại, phương diện này sẽ không có trá đi?
Một chi bốn người tiểu đội từ một khác sườn nhanh chóng xuất hiện đến Phật Gian trước mặt quỳ xuống, cử thượng một quyển trục, "Tộc trưởng đại nhân, đồ vật tới tay."
"Vất vả." Phật Gian gật đầu khen thưởng một tiếng, lấy quá quyển trục để vào bên hông nhẫn cụ trong túi đối những người khác hạ lệnh, "Quét tước chiến trường, thu thập chiến lợi phẩm, chúng ta nhanh lên hồi tộc mà."
Cái này kêu chiến đấu? Trụ Gian trong lòng vô cùng thất vọng, nàng cho rằng sẽ là tràng như thế nào chiến đấu đâu, náo loạn nửa ngày, này quả thực giống nàng trước kia mang tĩnh hư các đệ tử thu thập tím hư đệ tử giống nhau.
YOU ARE READING
Hỏa ảnh luận cái kia vẫn luôn hậm hực đạo cô- Tự Ngã Lưu Phóng Giả
General FictionThuần dương tĩnh hư môn hạ Nhị sư tỷ, một sớm trở thành Hashirama, nàng phát hiện nàng trừ bỏ hậm hực vẫn là hậm hực. Muốn làm cái gì, phía trước trên đường chướng ngại thật mạnh. Trụ gian: Ta tưởng thay đổi cái này dị dạng thế giới. Phi gian: Đại t...