[Inuyasha] con nhện tân nương

2.8K 36 12
                                    

[ 犬夜叉同人 ] 蜘蛛新娘

1, Onigumo, Kikyo nhớ lại...

Mặt trời chiều ngã về tây, trong tay bưng một cái thực hộp Kikyo ngẩng đầu nhìn chân trời kia sáng lạn ánh nắng chiều, sau đó cúi đầu bước nhanh đi hướng thôn phía sau núi một cái sơn động.

Đi vào cái động khẩu, xuyên qua một cái có chút uốn lượn đường nhỏ, trước mắt rộng mở trong sáng -- đường nhỏ chung điểm, dĩ nhiên là một cái có chút rộng mở sơn động.

Trong sơn động mặt xiêm áo hé ra giường đá, giường đá thượng nằm một cái cả người triền mãn băng vải tên. Băng vải nhân bên cạnh, bãi hé ra thạch bàn cùng hai trương thạch đắng.

Kikyo đem thực hộp đặt ở thạch trên bàn, theo thực hộp bên trong lục tục xuất ra thước cháo cùng một ít ăn sáng, thậm chí còn xuất ra một mâm điểm tâm.

Từ Kikyo đi vào sơn động thời điểm, giường đá thượng băng vải nhân ánh mắt liền vẫn chăm chú vào Kikyo trên người không có dời quá. Lúc này Kikyo đưa lưng về phía hắn bãi phóng đồ ăn, của hắn ánh mắt liền vẫn đánh giá ở Kikyo mảnh khảnh kích thước lưng áo cùng đầy đặn kiều rất ngọc vú. Của hắn trong ánh mắt mặt lóe tà ác quang mang, phối hợp hắn kia trương bị thiêu hủy khuôn mặt, làm cho người ta cảm thấy hắn là một cái thời cơ mà động ma quỷ, nói không chừng sẽ ở khi nào thì mạnh mẽ phác đi lên, bất tri bất giác muốn nhân mệnh.

Kikyo xoay người thời điểm lơ đãng cùng băng vải nhân tầm mắt đụng vào, sau đó tự nhiên thấy băng vải nhân tràn ngập dục vọng ánh mắt.

Loại này ánh mắt thật đúng là làm người ta không thoải mái a. Trên trán gân xanh đột hiển, Kikyo nắm quyền đầu đi đến băng vải nhân trước người, một cái tát chụp ở của hắn ánh mắt thượng -- trong sơn động lập tức vang lên một thanh âm vang lên lượng “pia”.

“Onigumo! Ngươi này đáng khinh tên, không cần dùng cái loại này ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm ta xem!” Kikyo phẫn nộ thấp giọng quát, lập tức trên mặt thần sắc lại bỗng nhiên biến đổi, biến thành một loại mang theo giảo hoạt quyến rũ, đối với Onigumo phao một cái mị nhãn nhi sau khinh miệt nói:“Nhân gia biết nhân gia là thật rất đẹp a, nhưng là ngươi loại này dơ bẩn ánh mắt hội làm bẩn nhân gia thuần khiết a!”

Onigumo lập tức quay lại đầu nhìn về phía một bên gập ghềnh vách núi, ngữ khí hơi trào phúng nói:“Chúng ta hai cái so sánh với ai hơn đáng khinh a? Hơn nữa liền ngươi như vậy...... Cũng cũng chỉ có mặt cùng dáng người có thể làm cho người ta mơ màng một chút. Chỉ cần ngươi nhất mở miệng, sẽ làm cho người ta cảm thấy nhìn ngươi chính là ở ô nhiễm hai mắt của mình, nghe ngươi nói chuyện chính là ô nhiễm chính mình lỗ tai.”

Kikyo giống nhau không thèm để ý “Ha ha” Nở nụ cười hai tiếng, xoay người cầm đã muốn không thực hộp đối với Onigumo đầu hung hăng gõ một chút.

Ở Onigumo đau thét lớn một tiếng sau, Kikyo cười tủm tỉm mở miệng nói:“Nhân gia biết ngươi thẹn thùng, sẽ không cùng ngươi so đo .”

Bất kể góc còn lấy thực hộp xao của hắn đầu...... Như vậy ngươi so đo một chút có phải hay không lên mặt đao chém hắn a?! Onigumo phẫn nộ trừng mắt Kikyo, kết quả Kikyo lại đưa lưng về phía hắn đùa nghịch đồ ăn, làm cho hắn phẫn nộ ánh mắt nhắn dùm bất quá đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Inuyasha] con nhện tân nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ