Ghen

3.4K 273 0
                                    

Ôm Cooky nhỏ trong lòng, hậm hực hậm hực, Jeon Jungkook đang rất bực bội aaaa!

Chả là người yêu cực phẩm Kim Taehyung của cậu không sửa mũ bảo hiểm cho cậu, mặc dù cậu đã tình nguyện cài mũ cho anh. Hơn nữa, TaeTae - không - biết điều còn chỉnh mũ cho SeokJin, ngay trước mặt Jeon Jungkook. Được thôi.

Còn ngay bây giờ, Kim Taehyung đang chơi game với người thương của Hoseok, mặc lơ anh, lơ anh là lờ Jeon Jungkook này đấy! Thật tức chết aa...!

Không thể kìm nén, Jungkookie bật dậy, lao như bay ra khỏi phòng, bới tung cái thế giới tìm cho ra Jung Hoseok, cào cào tóc bắt anh về thao ngay con mèo Jimin cho em nó.

...

"Jimin ah~" giọng Hoseok ngọt rớt mồng tơi, không phải vì cái con người đằng sau, không phải, càng ngày lửa ghen càng lớn rồi.

"Ô? Hoseokie? Anh đi tắm đi đã mà vì em chưa có chơi xong~~~"

Jimin à cậu thật không biết điều, bằng chứng là cậu vừa quàng tay qua người Taehyung, Jungkook đã quay người, nhắm đến nhà ăn mà đi thẳng. Kookie mở tủ lạnh, mở mắt thật to, nhìn vào lô sữa chuối như muốn ăn tươi nuốt sống, thâm tâm gào thét.

"Jimin à em chưa hiểu sao?"

"À" cậu quay sang với người bạn thân của mình "xin lỗi nhé Taehyung~"

Jimin mèo mau chóng quấn quanh người Hobi, hai người họ ôm nhau ra khỏi phòng, không quên nhận lấy một cái lườm của Jungkook.

"Anh trả chồng cho mày rồi đấy."

"Ngoan~"

Jungkook đi vào phòng, chùm chăn đi ngủ.

"Kookie a~"

"..."

"Ngủ rồi sao?"

"Vâng~"

"Người ngủ cỏ thể trả lời à?"

Gật gật..

"Jungkook em ghen đấy à??"

"Không có mà."

"Có chữ trên mặt luôn ấy."

"Không~!"

"Có."

"Không."

"Không?"

"Có!"

Whoops, sửa lại có được không?

"Ồ, đúng thôi."

"Sao em không giận anh lâu được nhờ?"

"Vì em rất yêu anh~"

"..."

"Anh cũng rất yêu Jungkookie~" tay Taehyung luồn vào trong áo ngủ Jungkook.

Cái đồ cơ hội

________________________

________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Tee

có anh yêu em  | taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ