Chương 101. 101 nữ trang cùng chuối?
101 nữ trang cùng chuối?
( tổng Nghệ đại khái còn có một chương nội dung, buổi chiều hoặc buổi tối một chương đem nó nhét vào đi, nhớ rõ quan sát lạp lạp lạp ~)
"Rất hung tàn, này Mullis!"
"Kia không phải nhân loại nên có tốc độ đi!"
"Này chỉ là trò chơi a hỗn đản, muốn hay không như vậy mãnh!"
"Cho nên nói, ta chính là chán ghét hắn a, thua một lần sẽ chết sao?"
Ở Mullis đối thủ điên cuồng thổ tào trong tiếng, Mullis lưng Yellow phản siêu đệ nhị tổ.
Purple cùng tiểu Sarin, tiền kỳ phát lực rất mãnh, nhưng đi vòng vèo trên đường đã không phục phía trước tốc độ. May mà bọn họ dẫn đầu đủ nhiều, thắng hạ trận đấu này không có quá lớn áp lực.
Đang tại Purple nghĩ này đó, theo bản năng quay đầu nhìn hướng Mullis sở tại đệ nhất tổ khi, một thân ảnh từ bên cạnh hắn kích thiểm mà qua, kia trong nháy mắt, Purple liền cùng lôi phách bình thường, sinh sinh đốn ở chỗ cũ, động đều quên động.
Ở kia một khắc, hắn chính mắt thấy Bernabeu sân bóng từng dâng lên u linh. Cách hắn cự ly là như thế chi gần, liền ở hắn trước mắt ——
—— ta hiện tại tin, đó là Mullis, chân chính Mullis. Quỷ mị bình thường tốc độ, anh tuấn kiên nghị khuôn mặt, a! Mỗi một dạng đều khiến ta khuynh đảo, hắn là chân chính thiên tài, là lớn nhất BUG, nhất định là!
—— không được không được, Mullis rất soái, ta muốn té xỉu, a a a a a!
Cùng với trên khán đài điên cuồng tiếng thét chói tai, thực có mấy cái cầu mê hôn mê bất tỉnh.
Red quay đầu, nhìn thoáng qua quá mức kích động khán đài, mỉm cười tỏ vẻ, "Này không phải đài truyền hình thỉnh thác, thỉnh tin tưởng đây là thật sự. Trên thực tế, ngay cả ta đều sắp bị Málaga vương bài khí phách dáng người chinh phục!"
"Ách —— "
Lời này thực không giống như là Red phong cách, liền tính là vì chủ trì tiết mục, làm ra như vậy hi sinh, vẫn là rất khó xử hắn.
Nhất định không thể tưởng được lời này là ai nói, chính là chua La Đới Hoa.
Một nam nhân chán ghét nhất chuyện là cái gì, chính là nhìn đến khác một nam nhân ở hắn trước mặt đùa giỡn soái!
Phía trước đối hắn không thế nào cảm mạo chủ trì đoàn, đối Mullis tựa hồ rất đặc biệt đi.
Ramos tắc thống khổ vạn phần, là cái kia Red, thật là cái kia Red?
Ở Chris sinh nhật yến hội thượng, hắn bị phân đến "Tử vong chi tổ", đi đến chỗ nào đều kéo một cái Red, hắn đem Red xem nhẹ đắc triệt để, Red cuối cùng lại dọa hắn dọa đắc không nhẹ.
Chính là từ người này trên người, hắn ngửi được tiểu Mullis đồng loại hương vị.
Nhưng tiểu Mullis khả vĩnh viễn sẽ không nói ra lời như vậy, hắn so với tiểu Mullis, vẫn là rất tuổi trẻ.
YOU ARE READING
[Hủ giới] Tiền Vệ Đại Sư - Tiềm Thủy Tiểu Yêu - Cạnh kỹ bóng đá - Full
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Trùng sinh, xuyên việt, hiện đại, cạnh kỹ bóng đá, thăng cấp lưu sảng văn Bộ I vô CP Ở Châu Âu giới bóng đá, có như vậy một câu: chỉ cần ngươi đem cầu giao cho Chena - Mullis, hắn liền có thể khiêu động toàn bộ địa cầu. Bosque: hắn là vĩ đ...