"Hoy Queenie, tama na ang pag-iinom" Si bestie naman parang si Mama palagi nalang akong pinipigilan sa pag-inum.
Ang sarap kaya kapag nandito sa luob ng bar, maraming mga lalaking yummy. Tapos kapag lasing kana, punta ka nalang sa room at makipag sex. Ang sarap kaya no?
Ginawan ako ni Author ng story kasi gusto ko. Hahahaha. Nice diba? Kaya nga mahal na mahal ko yan si Author. 😂
"Queenie, nakikinig kaba?!" - Cleah Mae
Yan sinisigawan na ako!
"Oh? Tapos ano ngayon? Kung di ako titigil sa pag iinom?" Hays, nakabadtrip kasi.
"Nandito tayo sa bar para uminom diba?""Ey kasi, dadating yung kuya mo" Kuya na naman, namimiss na yata niya ako. Ang slut ko talaga, masarap pa. Hahahaha
"Oh sige, uwi na tayo? Sagot ko kay Cleah.
"Sige, pero yang lalaki mo?" Sabay turo sa lalaking natutulog. Lasing na kasi, ayan tuloy walang nangyari. Ang swerte ko!
"Bahala na yan, siya na ang mag babayad lahat ng ininom natin. Tayo na!"
Kawawa naman boy.
Lalabas na kami sa bar, at biglang may humarang na sasakyan.
Teka! Si kuya?
Siya si Kuya Ric, hindi ko kaano-ano pero sa bahay siya nakatira. Kami lang dalawa sa bahay, kasi si Mama nasa Paris, France. Isa siya'ng fashion designer doon, matagal-tagal na si mama hindi umuwi. May pamilya na siguro doon, hiwalay na kasi sila sa papa ko.
Kaya noong paghiwalay nila naging slut ako. Papa's Girl kasi ako.
At ito namang Ric na to, namamanyakan sa akin. Kasi paminsan-minsan pinapagalitan niya ako dahil sa mga ginagawa ko.
Ang ginagawa ko naman hinahawakan yung mga yummy at malalaki niyang abs, at sabay halik sa kanyang leeg at na uuwi sa sex.
"Pasok!" Ayyy. Oo nandyan pala si Kuya Ric..
"Opo kuya babe, papasok na po ako. Cleah ikaw? Sabay ka na sa amin"
"Wag na, may susundo sa akin" sabay biso-biso sa akin.
"Hay, nako girl. Alam ko yang sundo-sundo mo"
"Haha, bakit ikaw lang ba ang may alam?"
"Sige na! Tayo na kuya babe!"
----
Vote, vote , vote! Comment na rin. Salamat po. 🐰