Cả nhóm ăn xong và chuẩn bị đi phỏng vấn, cả nhóm trả lời nhiều câu hỏi rất thoải mái và vui vẻ. Suho vẫn tỏ ra bình thường dù trong người rất mệt, vì không để mọi người lo lắng nên đành cố gắng chịu đựng, cuộc phỏng vấn cũng gần xong thì Suho cũng sắp không trụ vững rồi sắp ngã về phía trước nhưng Anh đã gán không cho mình đến giây phút này làm hỏng tất cả được. Chanyeol đứng theo đội hình nhóm nên không đứng cùng người thường bé nhỏ mình được, chỉ có thể đưa ánh mắt dán vào hình bóng bé nhỏ đó thôi. Thấy vẻ mặt Suho tái nhợt và có vẻ rất khó chịu. Rất muốn chạy đến hỏi nhưng không được, làm cậu lo chết mất. Nhưng không sao chỉ còn vài phút nữa là xong rồi, mình có thể chạy đến và ôm ấy vào lòng.
Thời gian đó cũng đến, cả nhóm đi vào trong Suho bước đi loạn trọn và ngã về phía trước và vô thức không còn biết gì nữa, Chanyeol từ đâu xuất hiện kịp thời đỡ lấy, nếu không có Anh đỡ lấy thì không biết người thương của Anh sẽ ra sao nữa. Chanyeol hốt hoảng kêu mọi người gọi xe để đưa Myeon đến bệnh viện.
Trong khoảng thời gian đến bệnh viện Chanyeol nắm lấy tay Suho mà đau lòng và tự trách bản thân không chăm sóc được người thương của mình.
Đến bệnh viện nhanh chóng đưa Anh vào cho bác sĩ kiểm tra.
Khi khám xong bác sĩ bước ra, Yeol nhanh chóng đến hỏi tình trạng sức khỏe của Suho. Bác sĩ nói :"cũng mai cầu ấy chỉ sốt cao và làm việc quá sức thôi chỉ cần nghĩ ngơi 2- 3 ngày là sẽ ổn thôi"
Chanyoel nghe nói vậy cảm thấy trong lòng cũng nhẹ hơn. Nói chuyện với bác sĩ xong thì mọi người cũng đến. Sehun hấp tấp chạy đến với vẻ mặt lo lắng cũng không kém gì Chanyeol lúc nãy.〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰▫
Còn tiếp....
Mọi người ủng hộ mình nha!
Mình viết có gì sai sót mọi người góp ý cho mình nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương ❤❤❤
RandomNhững chuyện sẽ xảy ra không ai biết trước được,haha... 😄đó là điều hiển nhiên 😊