*XENON POV*
" Bro kiss the bride na daw. si junior keep it steady" ito talaga ang pinakahihintay ko sa tanang buhay ko, ang makita ang aking bestfriend na maikasal kaso sa tao nga lang na ngayon lang nya na kilala. Sana pala pinakasalan na ni Jheyan ung anak ng kaibigan ng mommy ko.
" HELP!" ano ba naman to si Jheyan, di naba talaga sya maka pagcontrol para manghingi pa ng tulong?
"Bakit? di ka makapagpigil? Junior naman ni Jheyan steady ka nga may madami pa kayong oras mamaya" Jheyan naman can't you see I'm busy here? Bahala ka na dyan basta magfofocus munaako sa nilalaro ko.
"HELP....I SAID HELP LILLY" nung narinig ko ang sigaw ni Jheyan agad akong napatayo sa pagkaka-upo ko then I saw Lilly na walang malay.
"Witness kindly sign this paper to prove that you witness this special day of Mr. Falcon" ano ba naman tong Atty. nato kita na nga na kailangan naming dalhin si Lilly sa hospital tsaka naman niya ako gagambalahin para maka sign dun.
*AT JHEYAN'S HOUSE*
"Bro swerte ka maganda yung wife mo." pasalamat talaga sya sa akin at na bingwit ko to. mukha pa namang di to papatol kay Jheyan.
"Bro where did you get this girl?" oh diba nagtanaong din. Siguro na gustuhan nya to Lilly. Pero ako bahala nang paikasal ako dun sa anak ng friend ni mommy basta di muna ngayon.
"I just spotted her buying kwek-kwek" Sagot ko naman kay Jheyan tsaka kinumutan si Lilly. Pero dapat di malaman ni Jheyan na almost 1week na akong naging stalker kay Lilly.
"Hatid mo muna sya sa kanila, di sya pwede dito. I'm not yet ready to live with someone I don't know" sus ito talaga si Falcon ayaw pang aminin na baka ma ano nya to si Lilly. buti nalang alam ko kung saan to nakatira.
"Sus aminin mo nalang na baka di makapagpigil si junior." hahahaha ito talaga si Jheyan ayaw pang umamin. "titigan mo muna para di mo ma miss sa pagtulog mo." pahabol kong sabi kay Jheyan tsaka ko binuhat si Lilly at dinala sa kotse ko.
YOU ARE READING
Marriage Long Term Commitment
RomanceFix marriage is not my thing kasi syempre gusto kong makasal sa taong mahal ko at mahal ako. I try to run away from that pathetic idea but maybe may gusto talaga sa akin c destiny kaya it keeps me pulling to take that path. But what if kilala ko na...