5. Tinh tế hải tặc

556 14 0
                                    

Chương 66. Tinh Tế hải tặc có một đóa vân

Vũ trụ tuyệt đại bộ phận đều là tối đen yên tĩnh, ngẫu nhiên hội có sáng ngời chợt lóe, thoạt nhìn yên tĩnh lại dị thường mỹ lệ. Sở hữu lần đầu tiên đi lên Tinh Tế phi thuyền sinh vật đều sẽ bị này mỹ lệ cảnh tượng sở rung động, nhưng mà thường tại vũ trụ hàng hành người đều sẽ gặp vũ trụ trung ám tàng nguy hiểm.

Một chiếc màu lam đậm Tinh Tế phi thuyền ở trong bóng tối hàng hành, phi thuyền vĩ bộ có một cái viên đầu viên não màu lam bạch tuộc ấn ký, nếu là có người thấy bọn họ tất nhiên hội kêu sợ hãi, này chính là cái kia lệnh lui tới thương nhân vô cùng đau đầu Lam Chương Tinh Tế hải tặc phi thuyền.

Lam Chương phi thuyền nội, khống chế thất tiền phương trên màn ảnh lớn biểu hiện vô số hình ảnh, một cái đem tóc đều nhuộm thành màu lục người nhìn trên màn ảnh lớn một chỗ, sau đó có chút kích động hô lên thanh, "Đầu nhi, phía trước có một chiếc tư nhân Tinh Tế phi thuyền.".

Bọn họ tuy là đại danh đỉnh đỉnh "Lam Chương" Tinh Tế hải tặc đoàn, nhưng lại là mấy năm gần đây mới phát triển đứng lên hải tặc đoàn, hơn nữa bởi vì hang ổ sở tại địa phương tương đối cằn cỗi, cho nên gặp tư nhân phi thuyền loại này "Dê béo" là khẳng định sẽ không bỏ qua.

Lam Chương phi thuyền bên trong hiện tại tổng cộng có sáu người, đại gia đều ánh mắt kích động nhìn hướng ngồi ở khống chế thất phía sau cái kia tóc đen nam nhân, Lam Chương hải tặc đoàn đoàn trưởng —— Thiệu Mặc.

Thiệu Mặc giương mắt nhìn hướng màn hình lớn, nhìn hình ảnh trung kia chiếc màu đen không có bất cứ dấu hiệu phi thuyền, gật gật đầu.

"An Côn, một bên đi, đừng vướng bận." Phi thuyền bên trong duy nhị tóc đen nam nhân đi tới khống chế trước đài, đối với đứng ở tả tiền phương lục mao mở miệng.

"Ai! Ngươi này có ý tứ gì, ta như thế nào liền vướng bận!" An Côn nghe thấy Cừu Tử Hành nói hắn vướng bận, lập tức tạc mao, hắn như thế nào liền vướng bận, rõ ràng có thể trực tiếp khiến trí não thao tác, này đáng chết Cừu Tử Hành nhất định muốn chính mình ấn phím.

"Ngươi lục mao lạt ta ánh mắt." Cừu Tử Hành một điểm đều không đem An Côn khó thở hổn hển để vào mắt, tiếp tục kích thích hắn.

Bất quá Cừu Tử Hành trong tay động tác một điểm đều không chậm trễ, thon dài ngón tay phi vũ, nhanh chóng đánh khống chế trên đài kia vài nửa trong suốt hư nghĩ ấn phím.

Một bên đứng Vũ Tĩnh chà lau chính mình hạt thương, đồng thời cười nhẹ nhàng nhìn đùa giỡn bảo An Côn.

Nàng là đoàn đội bên trong duy nhất nhân loại nữ tính, đối, nhân loại, bởi vì bọn họ đội ngũ bên trong còn có hai phi nhân loại giống loài, Glue cùng Gurney, là một đôi bạch tuộc nhân huynh muội, này chiếc phi thuyền chính là từ bạch tuộc nhân trung cơ giáp sư kiến tạo.

"Lục mao làm sao! Thực vật xanh cỡ nào trân quý a!" An Côn tuy rằng lui ra phía sau một bước, ngoài miệng lại một điểm đều không dừng lại, vẫn ở "Gây rối" Cừu Tử Hành.

[Hủ giới] Báo ân cuối cùng lấy thân báo đáp - Khúc Lưu Y - FullWhere stories live. Discover now