BÀ CÔ GIÀ, ANH YÊU EM
TÁC GIẢ: TRẦN MỸ TIÊN
CHƯƠNG 4
Vậy là An Nhiên cũng đã làm thư ký cho Hoàng Nam được nửa tháng rồi. Nửa tháng này phải nói là An Nhiên chịu đủ tất cả mọi hằng hộc, khó chịu của Hoàng Nam, nào là:
_Mang bộ hồ sơ này đi photo cho tôi.
_Photo có 1 bản tài liệu mà lâu lắc bực cả mình.
_Pha cho tôi tách cafe.
Tất cả... Tất cả mọi bực dọc anh đều lôi cô ra mà trút giận, An Nhiên biết chứ, cô biết anh làm như vậy vì muốn cô nản lòng mà tự xin thôi việc. Nhưng cô là ai chứ? Thái An Nhiên cô từ nhỏ tới lớn có chuyện gì mà cô không gặp qua? Từ việc lúc nhỏ theo mẹ buôn bán hàng rong, rồi cho đến khi về ở chung với ba, chịu sự ghẻ lạnh của mẹ lớn. Đúng ...là mẹ lớn đó, còn mẹ ruột của cô chỉ là 1 người tình của ba cô mà thôi, nói 1 cách chính xác mẹ cô là 1 tiểu tam. Bà đến với ba cô vì tình yêu chân thành, dù rằng người ta hay nói "tình yêu không có lỗi..."nhưng lỗi lầm của bà là yêu phải 1 người đã có gia đình. Nếu bây giờ có ai hỏi, ba của cô là ai? Chắc chắn An Nhiên sẽ mỉm cười cho qua không trả lời câu hỏi đó, vì cô không muốn nhắc đến người đó và càng không muốn ai hỏi cô về ông ấy cả.
An Nhiên đang ngồi suy nghĩ mông lung thì bị tiếng quát của Hoàng Nam làm cho giật mình, kéo cô về thực tại:
_Thư ký An Nhiên...Thái An Nhiên.... Cô mau tỉnh mộng lại cho tôi.Hoàng Nam nói với giọng rất bực mình.
_À...dạ.. .vâng ... Tổng Giám Đốc gọi tôi có việc gì không ạ?
_Cô đang suy nghĩ cái gì mà tôi gọi cô cả khan tiếng cô vẫn không nghe vậy hả? Hoàng Nam trừng mắt nhìn An Nhiên, nói thật sao càng nhìn cô gái này anh lại càng không thể rời mắt được vậy chứ? Rõ ràng là cô rất xấu, nhưng anh không thể thôi nhìn cô.
_Tôi...Tôi...xin lỗi, chỉ là tôi nhất thời lơ đãng mong Tổng Giám Đốc bỏ qua cho tôi lần này. An Nhiên cúi mặt xuống nói, ngay lúc này mà nhìn trực diện với anh ta, nếu như ánh mắt có thể giết người chắc cô đã chết mấy chục lần rồi.
_Lơ đãng? Nói cho cô biết, cô đã làm nhân viên của DIAMOND này, mà nhất là lại đang làm thư ký cho tôi, tôi không cho cô được phép lơ đãng biết không? Hoàng Nam gằng giọng đe dọa cô thư ký của mình.
_Dạ vâng, Tôi biết rồi. An Nhiên vội vàng gật đầu, anh ta đúng là quá đáng sợ mà.
_Một lát nữa đi gặp khách hàng với tôi. Hoàng Nam lấy lại vẻ điềm tỉnh nói.
_Vâng.
Hoàng Nam đi vào phòng làm việc rồi mà An Nhiên vẫn còn chưa hoàn hồn được, lúc nãy ánh mắt anh ta nhìn cô thật sự rất đáng sợ nha.
(@_@)
Nhà hàng ROYAL
Sau khi được nhân viên hướng dẫn đưa đến chỗ mà An Nhiên đã đặt trước, thì bây giờ Hoàng Nam và An Nhiên đang đứng trước cửa phòng VIP của nhà hàng. Hoàng Nam gõ 3 tiếng rồi đẩy cửa bước vào, An Nhiên lủi thủi đi theo. Bước đến chỗ có người đàn ông cao to đã ngồi chờ sẵn, Hoàng Nam đưa tay ra chào, anh lên tiếng:" Chào Thái Tổng, rất vui được gặp anh."
_Chào Nguyễn Tổng, tôi là Thái Bảo Khánh.
Người có tên là Bảo Khánh cũng đưa tay ra đón nhận cái bắt tay của Hoàng Nam, rồi anh lơ đãng nhìn sang người đang đứng bên cạnh đối tác của mình, trong mắt Bảo Khánh loé lên 1 tia bất ngờ, nhưng rồi anh cũng nhanh chóng khôi phục vẻ tự nhiên ban đầu.
An Nhiên từ lúc nghe thấy người đối tác của Giám Đốc mình giới thiệu thì cả người cô chợt cứng đờ, ánh mắt chỉ nhìn xuống mũi giày của mình, không dám ngẩng mặt lên. Hoàng Nam khều tay cô ra hiệu ý bảo cô ngồi xuống, An Nhiên máy móc nghe theo. Cuộc thương thảo diễn ra rất êm đẹp, gần kết thúc thì Hoàng Nam có điện thoại, anh ra ngoài nghe máy, trong phòng chỉ còn Bảo Khánh và An Nhiên, tay An Nhiên nắm chặt vào nhau run run, cô không dám ngẩng mặt lên. Thấy không khí có vẻ tĩnh mịch, Bảo Khánh lên tiếng hỏi:
_Cuộc sống ở ngoài tốt chứ?
An Nhiên giật mình, cô run run trả lời:" Dạ...Dạ...t...tốt ..ạ."
_Vậy thì được rồi. Bảo Khánh nhìn thẳng vào mặt của An Nhiên, khuôn mặt cô vốn dĩ rất đẹp nhưng lại phải hóa trang thành ra như vậy, thật là anh không hiểu nổi.
An Nhiên im lặng, cô vẫn cúi mặt, trước trán cô cô 1 vài sợi tóc rơi rak khỏi nếp, thấy vậy Bảo Khánh không nhanh không chậm đưa tay gạt qua bên vành tai giúp cô, cũng ngay lúc đó thì Hoàng Nam bước vào, anh nhíu mày khó hiểu, tại sao chỉ mới gặp nhau lần đầu mà 2 người họ lại thân thiết như vậy? Và tại sao anh lại khó chịu khi thấy họ ngồi cạnh nhau? Bước lại gần Hoàng Nam lên tiếng nói:" Thái Tổng, bây giờ tôi có việc bận nên xin phép cáo lui xin anh thông cảm, khi nào hợp đồng ký kết thành công chúng ta sẽ cùng nhau uống 1 ly nhé."
_Được, anh cứ đi đi, vậy tôi không phiền anh nữa. Bảo Khánh cũng không có ý muốn giữ Hoàng Nam lại vì anh muốn nói chuyện với An Nhiên nhiều hơn.
_Được chào anh... Hoàng Nam gật đầu chào, anh định cất bước nhưng chợt nhớ ra mình còn để quên cái gì đó nên quay lại nhìn An Nhiên nói :"Thư ký An Nhiên, tôi về truớc cô tự bắt taxi về nhé?
- Vâng thưa Giám Đốc tôi biết rồi.
An Nhiên kính cẩn gật đầu, cô biết ai gọi cho anh, vì lúc nãy cúi mặt cô vô tình nhìn thấy người gọi cho Hoàng Nam là ai, còn ai ngoài cô bạn giá xinh đẹp của Tổng Giám Đốc của cô chứ, trong nửa tháng ngoài phải chịu hết sự hằn học khó chịu của anh, cô còn phải chịu đựng thêm những cái lườm nguýt, .liếc ngang liếc dọc của bạn gái anh ta nữa. Ôi nhắc đến thật là nhức đầu mà, cô nhớ mình đâu có làm gì sai sao lại gặ phải cặp đôi khó chịu này chứ?
Hoàng Nam gật đầu rồi đi ra khỏi cửa luôn, nhưng trong lòng anh lại cảm thấy như có gì đó ray rứt khó chịu không có lý do, anh cố gắng gạt hết những suy nghĩ đó rồi ngồi vào ghế, lái xe đến nhà Thủy Tiên. Trong phòng An Nhiên ngập ngừng nói:" Em...Em...về trước, anh...anh về sau nhé..."
_Đi uống nước với anh 1 chút nhé. Bảo Khánh nhẹ nhàng lên tiếng, nhìn cô gầy hơn lúc trước rất nhiều, anh thật sự thấy xót xa lắm.
_Nhưng...em... An Nhiên ngại ngùng không biết mình có nên đi hay không.
_Một chút thôi. Bảo Khánh lên tiếng chặn lại lời từ chối của An Nhiên.
_Vậy...cũng được... An Nhiên cũng không biết viện ra lý do từ chối nên cô đành đồng ý.
_Đi thôi.
Bảo Khánh cười tươi, anh cùng cô đứng lên rời khỏi nhà hàng. Ra đến xe anh mở cửa cho cô ngồi vào ghế lái phụ, còn mình cũng nhanh chân ngồi vào ghế lái chính, khởi động xe chạy khỏi nơi đó. Cách đó không xa, trong chiếc Posche có 1 người con trai tức giận, đấm mạnh vào vôlăng xe, nhưng ngay cả anh cũng không biết mình tức giận vì lý do gì. Thấy mình có lỗi khi bỏ cô thư ký ở lại với khách hàng, nên Hoàng Nam mới vòng xe quay lại định đưa cô về công ty trước rồi mới đi gặp cô người yêu nóng bỏng của mình. Vậy mà lúc anh vừa định xuống xe thì lại thấy cô thư ký cùng với khách hàng của anh đi ra, mà trông 2 người có vẻ rất thân thiết. Anh nghiến răng:" An Nhiên cô giỏi lắm, bộ dạng cô xấu xí như vậy mà cũng biết câu dẫn đàn ông cơ đấy, tôi sẽ xem 2 người như vậy được bao lâu, hừ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Cô Già, Anh Yêu Em (FULL)
RomanceCô là 1 cô gái bình thường gặp phải 1 chàng trai đào hoa phong lưu thì sẽ ra sao? Mọi người cùng theo dõi truyện nhé