'' hmm babe bakit..? ''-ako
'' wala lang masama bang maglambing sa babe ko..? ''- james
'' hehe kaw talaga..! '' -ako
tiningnan ko yung wristwatch ko at nakita ko na 8:30 na pala..! may class pa ko kay Mrs. Ramos..!
'' ahm babe mamaya nalang aa..! may class pa ko kay Mrs.Ramos ee..! malalate na pala ko ''- ako sabay kuwa ng bag ko at sabit sa shoulder ko
'' aa okay babe..! ''-james
'' okay *mhua* tara na..? ''-ako
'' aa babe sige mauna ka na ''- james
'' hindi mo ba ko ihahatid..? ''-ako
'' ahh... hindi na muna babe may gagawin pa kasi ako ee..! ''-james
'' ahh.. ganun ba..? sige babe bye..! ''-ako
nagmadali na akong tumakbo papunta sa nxt class ko..! third floor pa kasi yun ee..! at habang tumatakbo ako hindi ko mapigilang isipin kung bakit ganun ang inasal sakin ni james..!
Im jumping into conclusions..! hmm..! baka may gagawin talaga..? oh kaya naman may pupuntahan..? oh talagang ayaw niya lang talaga kong ihatid..? hayyy pabayaan mo nga..!
at habang tumatakbo ko sa hallway ng third floor ay may nabangga ako..! dahil nalang din siguro sa pag-iisip ko kaya hindi ko napansin na may kasalubong pala ako..!
'' ay sorry..! sorry talaga hindi ko napansin na may kasalubong pala ako..! '' -sabi ko habang tumatayo at kinukuwa yung mga gamit ko..!
'' ay tulungan na kita..! ''-saimon
nang marinig ko ang boses na yun bigla nalang akong napahinto at napatingin sa nagsalita..! oh my si saimon nga <3 hihihi ang gwapo niya talaga..! hayyy nako saimon ang tagal na kitang crush..!
'' ahm miss..? ''-saimon
at dahil don ay nabalik ako sa wisyo at dun ko lang narealize na napatitig na pala ako sa kanya..!
'' a-ay sorry..! ano ulit yun..? ''-ako
'' ang sabi ko tumayo ka na dyan dahil nag-ring na yung bell ''-saimon
'' ai ou nga..! sorry..! a-ahm s-sige una na ko..! b-bye ''-ako
'' sige..!''- saimon
nagtatakbo na ako agad papuntan sa nxt class ko..! tae ang lakas ng tibok ng puso ko *tsug tsug tsug tsug* pati yung tibok ng puso ko nabubulol na dahil kay saimon..! ano ba yan..!
----------------------------------------
gaya po ng pinangako ko eto na po yung nxt UD ko..! sana po nagustuhan niyo..! ang nxt UD ko po ay tommorow morning..!
#FCTTL