0

624 30 14
                                    


june chẳng biết vì đâu mà lại phải nhận một cú huých đau điếng từ sau lưng, vừa lầm bầm định quay lại giật hết mớ tóc trên đầu cái con nhỏ vô duyên kim donghyuk thì nhỏ liền trưng cái nụ cười nhăn nhở rồi huých huých đầu về phía hành lang. nó ngẩn người nhìn theo hướng nhỏ ngồi cạnh mình đang chỉ nhưng cũng không quên lấy ngón tay ngắt vú nhỏ ta một cái thật kêu, lâu lâu con vú bự này cũng có ích dễ sợ. ngoài cửa là tiếng cười khúc khích lanh lảnh của kim jinhwan - đàn chị khoá trên mà june đã cảm nắng từ hồi mới vào trường - nhưng kế bên lại là 2 bà chị mắt híp lúc nào cũng kè kè theo nàng thơ của nó. nó biết chị từ đầu năm, khi jinhwan đảm nhận hướng dẫn học sinh mới lớp nó, chị giới thiệu mình đang học năm cuối và là thành viên của hội đồng học sinh. ngày đầu tiên chị bước vào lớp nó, mái tóc xoăn dài đến tận lưng được buộc gọn gàng sau gáy để lộ rõ khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn lại thêm làn da trắng sữa mịn màng khiến trong mắt june lúc đó chị cứ như thiên thần giáng thế. nghe bảo chị được thầy cô cưng lắm, vừa xinh xắn học giỏi lại còn hiền lành vô cùng, ai đời là đàn chị khoá trên mà ngay ngày đầu tiên đã bị mấy thằng trời đánh lớp nó chọc ghẹo rồi. tính chị từ tốn dịu dàng, giọng nói thì nhẹ nhàng đáng yêu vô cùng ( hình như chị còn hát rất hay nữa cơ ), người hoàn hảo như thế này thì bao giờ mới để mắt tới nó cơ chứ.

- bà đó lùn mà dáng ngon dễ sợ ha. - donghyuk chống cằm bình phẩm, miệng vẫn nhai nhai miếng kẹo cao su.

- mày nói chuyện như thằng đực như thế từ hồi nào vậy.

- có thứ lép xẹp như mày là đực ấy.

nó bốp vào đầu con quỷ donghyuk rồi lại chán nản gục mặt xuống bàn. ừ thì nếu xét về ngoại hình thì june khác hẳn với jinhwan, tóc tai thì bù xù đã thế còn cao lồng ngồng dáng thì thô kệch mặt mũi thì lúc nào cũng nhăn nhó khó ở như đến tháng. nó từ bé đã được cho mặc quần áo con trai, lúc nào cũng bị mấy ông anh họ kéo đi cùng, sau này lại còn chơi bóng rổ nên đâm ra lúc nào cũng một bộ dạng đen nhẻm trong bộ đồ bóng thùng thình. june chẳng mong chờ mình có cơ hội gì với chị với vẻ bề ngoài thê thảm này, ấy mà lại còn thêm 2 cái bà phiền phức lúc nào cũng đi theo cùng kia. đã thế một bà lại là hội trưởng hội học sinh, bà kia lại chính là đội trưởng đội bóng rổ nữ của nó.

nhưng hôm nay có vẻ như nó phải thầm cảm ơn cho sự cắc cớ của cuộc đời. cột lại mái tóc ngang vai loà xoà của mình, nó bung dù ra dưới cơn mưa đột ngột, may là chiều nay donghyuk đi hẹn hò với trai nên tiện thể để lại cho nó cây dù này không thì cũng toi. vừa chạy ra đến cổng trường, nó nhìn thấy dáng người nhỏ nhắn đang nấp dưới mái che bãi đậu xe đạp, là chị jinhwan.

- chị, sao chị lại ở đây ? - nó vội lấy dù che lấy cơ thể đang run lên kia.

- hôm nay chị có ca trực trên văn phòng nhưng không mang theo dù nên đợi chị jiwon về chung. - chị dùng tay vén mái tóc dài của mình sau vành tai, làn da đẫm nước của chị sao lại có thể mịn màng trắng trẻo như thế.

- hôm nay chị jiwon không có đi tập đâu. - june mừng thầm trong bụng như thể vớ được vàng. - nhà chị ở đâu em dẫn chị về.

[H] HoeHwan | 30 minutes, a blink of an eyeWhere stories live. Discover now