IM THE DEVIL

606 70 23
                                    

Im Nayeon là một kẻ không ra gì.

Oh, thắc mắc vì sao ư? Đơn giản vì cô chính là như thế.

Bạn bè và những người xung quanh đều nghĩ Nayeon là một cô gái đáng yêu. Vậy thì xin chúc mừng, các người đã bị lừa rồi. Nayeon thật ra chính là một con rắn độc.

Im đôi khi cũng tự hỏi, mình có thực sự là một kẻ tồi tệ không nhỉ? Có thể mình trước đó rất tốt đẹp như lời mọi người nói chăng? Nhưng cô biết, đó là chuyện trước khi gặp em.

Im Nayeon lần đầu gặp Hirai Momo là vào một chiều mưa tầm tã, khi mà em đang đứng gọi cho mình một tách espresso với cái áo khoác ướt sũng. Lúc ấy tim cô bỗng nhiên hẫng đi một nhịp, mặc cho lúc đó cô đang buồn phiền về bạn gái hiện tại của mình.

"Bạn vui lòng cho mình xin tên để gọi đồ uống ạ?"

"À, Momo nhé."

Suốt hôm ấy, Im Nayeon trong đầu chỉ có duy nhất một cái tên: Momo.

----------

"À Momo, Hirai Momo đúng không? Đàn em khối dưới. Hơi bị nổi tiếng luôn đó nha ~~~ " Sana chui rúc vào vòng tay của Tzuyu rồi hí hửng trả lời.

Hirai Momo, nghe thật dễ thương.

----------

Hôm nay em cũng đến, và lại một cái áo khoác ướt sũng khác. Sao đột nhiên dạo này trời hay mưa bất chợt thế nhỉ?

"Em là Hirai Momo?"

Cô chủ động tiến đến bắt chuyện với em. Em nhìn cô ngơ ngác, biểu cảm của em như thể "Chị đang nói chuyện với em à?". Thật là, buồn cười chết đi được.

Em hỏi cô vì sao lại biết tên em. Cô thầm nghĩ, em là đang giả vờ hay là không biết về sự nổi tiếng của em trong trường nhỉ?

Đem tách cà phê mình đặt lên bàn, cô ngầm ám chỉ mình muốn ngồi đây và trò chuyện với em.

"Ồ, em uống cappuccino à? Chị cũng rất thích cappuccino."

"Bình thường là espresso nhưng đột nhiên hôm nay em muốn uống cappuccino thôi."

"Ô, chị hôm nay uống espresso này."

----------

"Nayeon, dạo này cậu và Hirai Momo gì đấy sao thân thế? Cậu quên tớ rồi à ~~~~"

"Ai mà dám quên cậu chứ Tiểu thư Minatozaki. Có cậu suốt ngày cứ Chou này Chou kia bỏ tôi thì có."

"Có đâu mà ~~~~ Chỉ là người ta thấy cậu cứ suốt ngày đi chung với Hirai nên người ta mới không làm phiền cậu thôi."

"Cô chỉ giỏi lí lẽ."

"Im Nayeon đừng giận mà ~~~~ À mà em ấy với cậu dạo này sao rồi? Hôm trước tớ và Chewy đi mua sắm thấy em ấy đang ôm eo ai đấy."

"....."

"Cậu rốt cục đã làm rõ với em ấy chưa? Cớ gì mà cứ dây dưa mãi như vậy chứ. Cậu cũng biết là giữa hai cậu đã chẳng còn gì rồi cơ mà."

"Nhưng tớ yêu....."

"Đừng lúc nào cũng lấy lí do đó để nói với tớ nữa Im. Tớ nghĩ cậu là người biết rõ hơn ai hết lý do cậu chẳng muốn buông tay em ấy mà?"

Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ